K'ANDE 20-23

1.8K 54 0
                                    

_20-23_

*K'ANDE*

Ink'iya:-Nita Dabance!!!

*NA NANA DISO*


Baba baba sai ta fashe da k'uka...

" Kar kice min mutuwa yayi tana kuka tana jijjiga 'yar uwar k'ande data hango mutum akwance baba ya zaka tafi kabarni wayoo nan i tama ta suma....

" goggo ce ta dauk'e k'ande ta k'aita dak'i da gudu sadiya ta bita nan aka shirya baba sai gidan sa na gaske kowa a kauyen sai da yaji mutuwar alhaji yakubu, su ya abbas sai zirga zirga sukeyi har aka dawo daga kai mahaifin su, kowa agidan sai kuka yakeyi..

" goggo tana shigowa ta k'wara wa k'ande ruwa...

" wayyo Allah na shiga uku k'atana yak'are tasaka ihu wayyo Allah babana Allah yajikanka yayi maka rahama!

" zaki rufemana baki ko sai ranki ya baci..

" k'ande cikin kuka tace ai bacin rai ta fara haduwa dashi har...

" iya habu ta taso tace haba k'ande menene haka kuka banaki bani ba addu'a zakiyi masa...

" wane sabon kukan ne yazubo mata nayi shiru kikace? Kinfine sanin dacen mutuwa kuma ace masoyin kane yatafi...

" toh kiyi hakuri dai...

" babu wanda takara kulawa tunda ta kwantar da k'anta acinyar ta!

" mutane sai gaisuwa ake shigowa..

" goggo da idon ta ya kumbura ta kalle farida tace kidaina kuka domin babu abunda zaiyi miki sama da kisa kanki amatsala..

" farida tace bana tunanin zan samu miji kamar baba, mai tausayina mai sona ga sanin damuwa ta...

" haba farida Allah shi yakarbe abunsa kuma yafemu sonsa...

" Tohm goggo...

Yau sadakar bakwai angama addu'a su goggo sunata karbar gaisuwa!

" babu yadda ba'ayi da k'ande tayi wanka ba Amma tak'i in banda wari babu abunda takeyi...

" k'ande bazakiyi wankan baniba? So kikeyi kijawo mana magana!

" sadiya tace ai goggo bakije warin datakeyi na! Duk ta cika mana dak'i...

" farida tace ai nema tazo nakusa amai saboda warin hammatar ta...

" kuka tasaka tayi gefe tare da tausayin kanta taje sannan tace wari innayi kaina ne kuma jikina ne!

" iya habu da sauran yan gaisuwa sukace tsafta dai tana daga cikin imani..

" haba dame zanji? ba zanyi ba ai jikina ne!

" hajiya asabe tace Ai k'ande ta dabance...

" yaya Abbas ne ya shigo ke k'ande kizo inji adam?

" me zanyi masa?

" gaisuwa zai yimiki tun daga birni yazo yimiki gaisuwa!

" lokacin da yatafi birni ai bai gayamin ba kuma gaisuwa bazan fito ba nayafe! Yayi masa Addu'a daga nan...

" anya kinada hankali?

" ai kasan haukan gadonsa akeyi...

" iya habu tace tashi k'ande kije mana!

" wallhi bani zuwa yayiwa su baba datti gaisuwar...

" to kai Abbas jik'ace bata fitowa...

K'ande ce ta zauna kusa da goggo tana fadin tabata gurasa...

" anya k'ande kinji warin dakikeyi subhanallahi wannan wari haka!

K'ANDEWhere stories live. Discover now