_56-58_
*K'ANDE*
Ink'iya:-Nita Dabance!!!
*NA NANA DISO*
" K'ande ce ta shiga dak'in haruna domin ansar wayarsa...
" mik'ewa yayi ya matsa daf da'ita cikin murya tana sarkewa yace me isa kikeson yaudarar zuciyar da ta dadi tana rainon soyayyarki? Me isa kikeso ke butulci wa tsohowar soyayya? Ina sonki k'ande, ina sonki Aisha zan fito na sanar da duniya akan soyayyata...
" idonta ne yafara zubda hawaye...
" hannunsa yasa yace ki daina kuka ke *Ta dabance* ina kuma tare dake k'ande... kafin ya karasa maganar farida ta shigo....
Shigowar farida d'akin nasa bai hanashi cigaba da maganganu masu mutukar tsoratar wa ba....
" farida da ta tsaya daga bakin kofa tace yaya haruna kaine kake hawaye...
" hannun kande ya rike dake faman kuka yace wallahi wannan itace mahadin rayuwata inasonta ina kaunarta farida kisanar da ita ta soni danAllah, mafarkin ta yazama kamar ruwa agurina kullum sai nayi kamar yadda tunanin ta ya hanani sukuni, Nazo abuja kawai dan dai naganki, zancen aurenki da isyaku pls ki tureshi ki kasance matata DanAllah....
" k'ande dake faman kuka hakan yasa ta fuzge hannunta sannan ta bar dak'in...
" farida dake cikin duniyar tunani anya ba kande asiri tayiwa haruna ba? Fita tayi tahuce dak'in direct dakin mumy ta shega cikin haki da damuwa...
" mai yafaru farida...
" mumy wallahi akwai babbar matsala fa...
" matsalar me?
" can kuma tayi shiru sanadiyar wasu yan tunanuka da tayi...
" common tell me know...
" wane murmushi mai ciki da tashin hankali tayi sannan tace lah tsokanar ki nakeyi fa...
" aa farida tunda kika furta to akwai matsalar...
" karki damu zaki sane a hankali...
" k'ande dake faman kuka a dak'i can kuma sai cewa tayi Ya Allah, you are truly merciful, please forgive me Choose for me,what is best....
" maryam tace ke kuma ke dawa?
" cikin masifa kande tace nayi miki magana ne?
" Dallah malama daga tambaya?
" malamai dai wane yace kiyi tambayar aikin banza kawai...
" ke yar talakawa gyara bakinki kafin nace miki mutunci wallahi...
" harara kande ta zabga mata sannan ta fita daga dak'in...
Shirya shiryan tafiya sukeyi kande takasa hada idanun ta dana haruna balle uwa uba hamza da bata kaunar ganinsa!
" oh kande kin wane rabi sai kace mage...
" ummi tace ai wannan yarinyar ta dabance...
" mama farida tace abun dariya ma sai ku rantse irin mumina ce...
" sai da ta gama jinsu dukk'an nin su sannan tace ai rabewa itace daidai ga mutumin da ake k'yararsa...
" kamar yaya cewar mumy...
YOU ARE READING
K'ANDE
Romancek'ande Yarinya ce karama fitinanniya Kuma matsokaniya, bata shakkar kowa akauye, kullum burrin ta taje birni tayi karatu! zuwanta birni ya chanja ta? karatun datakeso ta soma? Amma Kuma kalubale da matsalar rayuwa Sai tunkarota suke! mahaukacin da t...