_111-117_
*K'ANDE*
Ink'iya:-Nita Dabance!!!
*NA NANA DISO*
http://nanadisoo.blogspot.com
" Tana k'wance A jik'in sa yana shan lemon ya kusa k'aiwa rabi sai tare sai Amai!!
" k'ande ke faman kuk'a tana jijjiga shi A lok'acin mukhtar ya shigo yatarar da haruna yana ambaton Allah ga wane abu kamar kumfa abakinsa..." mukhtar ne ya shigo cikin gida sallamar da yayi i'don sa yayi karo da Haruna da jini ki kokarin fita ta bakinsa har hancin sa...
" Kande ce kifaman kuka ta saka kanta acikin sa tana jijjiga shi yaya yaya innalillahi wa'inna ilahirraji'un..." Mukhtar ne ya fara matsowa yana Kin kashe shi kin...
" ihu ta saka tace wallhi bani bace ba mukhtar kada kayi mun haka....
" Daukar sa yayi har cikin motarsa hijjabi tasaka tana kuka suka isa Asubuti suna zuwa likitoci sukayi kansa..." Kukan da kande takeyi yabawa mukhtar tausayi hakan yasa ya danno su dady awaya yasanar dasu...
" kande dake tsaye tana kuka dady yashigo wanka mata mari yayi yakara wanka mata...
" wallahi dady bani bace bani bace ba...
" mumy ce tace tsanar taki har takai kisaka masa guba a abun sha....
" durkusawa tayi tace wallahi wallahi bani bace ba ku yarda dani...
" Aliyu yana shigowa da hawaye a fuskarsa ya tankada ta takara waduwa kuka ta cigaba dayi....
" Dr ne ya shigo yace ambashi poison wadda yanada hatsare sosai so yanzu mun kira babban likitan bangarin wato Dr suleiman domin shi kadai zai iya da wannan matsalar...
" Dady ne ya shigo yace yanzu wane hali yake?
" yana cikin halin mai mutukar hadari so in dr yazo nan da 3hours to...
" mama farida ce tajijjiga kande tace me isa? Me isa kike kokarin kashe shi?
" Bani bace ba bani bace ba Wallahi ku yarda dani....
" firdausi ce tace Daman tsanar dakikeyi masa har takai ki kashe shi?
" goggo ce ta shigo ta shigo asubutin ta shiga taga halin da haruna yake ciki, kuka tasaka ta fito ta rufe kande da doka babu wanda yace ta bare likitocin gorin ne sukace haba hajiya kada ki kashe ta mana...
" kubarni gwara Na kasheta batada Amfani batada amfani!
" Wallahi bani bace ba wallahi bani bace ba......
" Yimun shiru shaidaniya dan ubanki yau kika fara wannan shidancen shiyasa Nake cewa *ke ta daban ce* turata tafarayi fita daga asubitin babu ni babu ke afusace ta hankada ta tafice waje...
" yadda taga ta wade yasa ta fashe da kuka...
" idan kika kara shigowa asubutin nan sai na nakasa ki kije ki canja iyaye....
" mikewa tayi tana kuka ta tashi tana tafiya Na shiga uku kawai take fada...
" goggo kuwa tana zuwa ta wada kan mumy tana kuka!
" Mama farida tace Amma goggo abunda kikaye baki kyauta ba...
" ke kalli yadda tayi musu da d'a kikalle yadda ta mayar da haruna...
YOU ARE READING
K'ANDE
Romancek'ande Yarinya ce karama fitinanniya Kuma matsokaniya, bata shakkar kowa akauye, kullum burrin ta taje birni tayi karatu! zuwanta birni ya chanja ta? karatun datakeso ta soma? Amma Kuma kalubale da matsalar rayuwa Sai tunkarota suke! mahaukacin da t...