_109-111_
*K'ANDE*
Ink'iya:-Nita Dabance!!!
*NA NANA DISO*
http://nanadisoo.blogspot.com
Lok'acin daya dawo tana kan dadduma bacci ya kwasheta tsugunnawa yayi ya dauketa ya kaita wane dak'in ya kunna mata Ac sannan ya sumbace goshinta ya huce kitchen...
" cike da Addu'ar Allah ya barsa tare da matarsa ya kuma saka mata sonsa Da kaunar sa ya bars osu mutuwa ta rabasu, cikin murmushi da Annushuwa ya hada tea sannan ya dauki cups ya kai kan dinning table, wanka yaje yayi sannan yayi walha yasaka wasu kayan ball...
" Sai karfe 9 sannan kande ta farka cikin murmushi tare da godewa Allah daya barta tare da mijinta, burgon jikin ta take kokarin yayewa sai kuma taje wata muguwar gajiya hawaye ne ya zubo mata sannan ta mik'i ahankali ta huce zuwa toilet ruwa ta hada sannan tayi wanka tayi brush, Tana fitowa tasaka brown din gown wacce duk tabi lafiyar jikinta wata karamar hula tasaka sannan ta samu humrah ta saka, addu'a takeyi aranta cewa Allah yasa ya fita domin kunyar haduwa dashi takeyi, cikin sakin fuska takarasa palour babu wanda tatarar hakan yasa ta zauna a kasan kafet dinta...
" kamshin turaren ta ne ya tabbatar masa da cewa ta tashi kuma tana palour a zaune Sallama yayi mata...
" cikin kunya da sunkuyar da kanta ta Amsa guri ya samu yazauna kusa da'ita...
" kanta a sunkuye tace ina kwana yaya?
" dago fuskarta yayi yana murmushi yace am ur husband fa why kike kunya ta, kuma ni yakama Na gaisheki baki ba!..
" sauri tayi ta kalleshi lokaci daya taje bazata iya sauke idanuwanta daga fuskarsa ba bakaramin kyau ne da haruna ba babu ma sajen da ya kwanta a fuskarsa jitayi kamar ta rungume mijin nata can kuma ya katseta da cewa....
" i hope baccin ya isheki dai?
" kasa bashi amsa tayi yadda yakeyi mata kwarjini...
" hannun ta ya dauka ya dura kan kafadarsa sannan yace shirun dakikeyi shi yake tabbatar min da cewa kina fushi dane...
" cikin shagwaba tace fushi kuma! Nifa nifa...
" a hankali yakaiwa bakin nata sumbata kefa me?
" wane irin kallo tayi masa saida jikinsa yayi yar...
" ya kamata na duramana breakfast past 9 fa yanzu...
" murmushi yayi ya miki sannan ya hado tea da break da egg yazo ya ajiye a gabanta...
" cikin mamaki tace wanene ya kawo mana?
" Ne nakawo miki bariki ga naga bakyason ci a hankali yafara bata abaki sai yau ta tabbatar babu kamar soyayya...
" yaya na koshi fa...
" haba baby esha bafa kici da yawa ba...
" kada nayi Amai am okay wallahi u need to get ready for office fa...
" Wayan sa ya dakko yace hello sir ina kwana? " lpylou harun, " Inaso Na dauki hutun kwana uku ne.." okay babu problem u can.." thanky " u always wlcm..." hannun ta takai zata fizge wayar tana cewa gaskiya ne banji dadin...
" dan yatsanta yasa a lebanta u mean bakyason zamana agida?
" tace i don't mean that fa, Naga aikin ka is so important shiyasa!!..
" but u are more important than my work! Ur are my life dear, in bake bazan iya aikin ba...
YOU ARE READING
K'ANDE
Romancek'ande Yarinya ce karama fitinanniya Kuma matsokaniya, bata shakkar kowa akauye, kullum burrin ta taje birni tayi karatu! zuwanta birni ya chanja ta? karatun datakeso ta soma? Amma Kuma kalubale da matsalar rayuwa Sai tunkarota suke! mahaukacin da t...