Chương 36: Bầu trời yêu thương

1.6K 22 0
                                    


Một cảm giác tê dại từ phía dưới đi lên, mười ngón tay tôi bấu chặt vào vỏ cây thô ráp, cực lực chịu đựng.

Tôi biết Diệp Chính Thần đang chờ đợi cái gì, cho nên bất luận anh có khiêu khích như thế nào, tôi thủy chung nhắm mắt lại, không phản kháng, cũng không đón ý nói hùa, mặc cho anh muốn làm gì thì làm...

Anh thấy tôi cố ý không hùa theo, tôi càng không phản kháng, anh càng không dừng lại, trượt lên đôi môi tôi, giống như con bướm lưu luyến đậu vào....

Đầu óc tôi càng ngày càng hỗn độn, thân mình càng ngày càng như vô lực, hai chân giống như giẫm phải đám mây, nhẹ bẫng.

Khi đầu lưỡi anh đẩy ra khớp hàm đang cắn chặt của tôi, đụng chạm đến đầu lưỡi tôi, tôi hoàn toàn không đứng vững, phải ôm vào thắt lưng anh mới có thể miễn cưỡng đứng vững.

Ở này thời khắc mấu chốt, điện thoại của Diệp Chính Thần vang lên.

Tôi như tỉnh mộng, mờ mịt mà đứng thẳng người.

Anh như không nghe thấy, tay vờn quanh tại trên ngực tôi, trêu chọc ngọn lửa nơi đó.

"Anh có điện thoại kìa." Tôi thôi thôi tay anh, tiếng nói đúng là mềm ách.

"Anh có vội vàng gì đâu." Anh đưa tay tôi bám vào hông anh, tiếp tục động tác vừa nãy.

Điện thoại một lần, lại một lần vang lên, tôi vô cùng bội phục nghị lực đối phương, đơn giản đưa tay đến túi quần anh, giúp anh lấy ra.

Vừa nhìn thấy màn hình di động lóe ra tên— Dụ Nhân. Tôi vạn phần hối hận, hận không thể chém bàn tay nhiều chuyện của mình.

Cảm nhận được vẻ cứng ngắc của tôi, Diệp Chính Thần tạm dừng liếc mắt về phía màn hình di động, hơi suy nghĩ một chút, tiếp nhận điện thoại từ trong tay tôi, ngón tay hơi trượt một chút, đem điện thoại đặt ở bên tai.

Bởi vì đứng gần nên tiếng nói của Dụ Nhân nhẹ, lạnh như băng có thể nghe rõ ràng."Báo cáo của anh cấp trên đã phê chuẩn.."

"Ân." Anh bằng giọng mũi hừ một tiếng, bởi vì môi vẫn bận tối mặt trên môi tôi.

"Chiều nay anh có thời gian không, chúng ta đi làm thủ tục ly hôn." Nghe thấy câu này, tôi hơi giật mình. Tuy rằng Diệp Chính Thần ly hôn hay không với tôi không còn ý nghĩa nhưng tôi vẫn hung hăng trừng mắt một cái với người thanh niên đã kết hôn này, dùng sức đấm một cái.

Đôi môi Diệp Chính Thần rốt cục lưu luyến rời đi, trả lời điện thoại: "Không có thời gian, tôi đang tại Nam Châu."

Điện thoại đầu bên kia sau một lúc không có âm thanh.

Diệp Chính Thần cũng không để ý, ôm tay tôi chặt thêm một ít, mặt chôn vào hõm vai tôi, cắn một cái vào vành tai tôi.

Đau đớn ngoài ý muốn, tôi không khỏi kinh hô một tiếng."A!"

Một tiếng này, phá lệ mất hồn, người không muốn nghĩ cũng khó.

Anh nghe xong, vẻ mặt cười thực ác ý.

Tôi quả thực hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng ngẫm lại thì cô gái đầu điện thoại bên kia có lẽ còn ngứa răng hơn cả tôi, so với tôi càng muốn cắn chết anh, lòng tôi tự nhiên thấy tốt hẳn lên.

Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)Where stories live. Discover now