Quân nhân làm việc luôn đặc biệt có hiệu quả, không đầy nửa giờ, Tiểu Trần liền cầm giấy chuyển viện cùng thật nhiều giấy tờ trở về.
Cha Diệp Chính Thần đưa tay nhận lấy xếp giấy tờ, Tiểu Trần vô tình hay cố ý chuyển xếp giấy này sang tay kia."Y tá trưởng không thấy, tôi tìm viện trưởng, thủ tục đều làm xong , tùy thời có thể xuất viện."
"Đây là cái gì?" Ngài tư lệnh làm sao mà dễ ứng phó .
"Này là... bản sao bệnh án."
Vừa nghe là bệnh án, cha Diệp Chính Thần đưa tay ra, Tiểu Trần không thể không đem bệnh án đưa bằng hai tay lên.
"Đặt năm vé máy bay quay về Bắc Kinh, cùng bệnh viện Tổng cục liên hệ một chút."
"Dạ!" Lĩnh mệnh xong, Tiểu Trần ngẩng đầu nhìn về phía tôi, tôi hiểu ý, lấy trong túi ra chứng minh thư.
Anh ta tiếp nhận bằng hai tay, lập tức ra ngoài đi đặt vé máy bay, cha Diệp Chính Thần ngồi ở trên ghế sa lon tỉ mỉ xem bệnh án. Tôi không biết là ông có thể hiểu đến đâu, chỉ cảm thấy đôi lông mày nhíu lại đến giao nhau, còn không thì ngẩng đầu lên, nhìn về phía tôi, giống như đang cân nhắc cái gì...
Trong phòng bệnh thật im lặng đến nỗi có thể nghe thấy tiếng hít thở, hai ánh mắt cường thế giống như laser, cơ hồ đem tôi nướng tiêu .
Cần tránh cũng không được, tôi cố lấy dũng khí đón nhận."Bác trai, bác gái, mời hai bác ăn điểm tâm? Ở đây có một ít, cháu vừa mua."
"Chúng ta đã ăn trên máy bay." Mẹ Diệp Chính Thần mỉm cười, vẻ tươi cười làm cho thấy thân thiết hơn.
Diệp Chính Thần lay lay tay tôi, nhỏ giọng nói: "Em không phải đói bụng sao, ăn một chút gì đi."
Tôi lặng lẽ lắc đầu, trong không khí cường đại bao phủ như thế này, tôi ngay cả hô hấp còn khó khăn, nào có khẩu vị mà ăn cái gì.
"Anh đói bụng, muốn ăn cái gì đó."
"Nga!"
Tôi lấy cháo trong lòng đưa ra cho anh, anh nhưng lại múc ra đưa đến trước mặt tôi, khóe miệng của anh giơ lên, ngấn tất cả nhu tình.
Như mộc xuân phong, trong lòng nhất thời yên ổn rất nhiều."Em không muốn ăn."
"Em giúp anh nếm thử xem nóng hay không."
Trong phòng, cha mẹ nghiêm khắc của ai đó đồng thời ngẩng đầu, dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn chúng tôi.
Thần sắc khó tin của cha mẹ anh đủ để chứng minh: tính tình đại thiếu gia của Diệp Chính Thần này cùng hai người không hề có quan hệ, đều là bị tôi làm hư. .
Thấy tay anh trước mặt tôi không có chút ý tứ thu hồi, tôi chỉ biết mở mồm, nuốt thìa cháo,
Cháo còn ấm, tản ra mùi thơm của hạt gạo
"Không nóng, rất vừa ăn."
Anh dùng lại chiếc thìa tôi vừa ăn múc lấy một thìa, ăn chầm chậm rồi nói "Mùi vị rất ngon."
Tôi lại cầm một miếng bánh điểm tâm đưa cho anh."Món điểm tâm này hương vị cũng rất ngon, anh nếm thử."
Anh nhận lấy cắn một miếng, nhìn nhân bên trong thấy mứt táo đen tuyền hỏi."Đây là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)
RomanceVăn án : Nếu em tin tưởng, lời anh nói: "Anh yêu em"...... Nếu em tin tưởng, những tổn thương liên tiếp anh mang đến cho em, đều không phải thật tâm anh muốn lừa dối... Nếu em tin tưởng, nỗi đau anh không thể nói thành lời, lại tựa như tế bào bệnh đ...