Chương 3 - Thay Đổi

440 10 0
                                    

Ngồi quanh bàn ăn, Khang Đồng Hân cười yếu ớt giới thiệu với em trai:

"Tiểu Thành, vị này chính là Khương Hàn Khương tiên sinh, chị vừa ra ngoài mua đồ ăn bị một chiếc ô tô đụng trẹo chân, may là có Khương tiên sinh đến giúp."

Khang Đồng Hân vừa nói vừa nhìn sang Khương Hàn tỏ vẻ biết ơn.

"Kỳ thật, không có gì đâu!" Khương Hàn vẻ mặt cương nghị lãnh đạm, cương nghị mà không kém phần nhu hòa, nói.

Khang Đồng Thành cúi đầu ăn cơm, cậu không biết nên đối mặt như thế nào, không khí tựa hồ cũng ngại ngùng hết cả lên. Chính là như vậy, Khương Hàn mới quen Khang Đồng Hân?

Trong lòng cậu nghĩ, cho dù hiện tại thật sự phải tranh phải cướp nhưng nếu Khương Hàn căn bản không thích mình thì hết thảy đều là nói suông mà thôi.

Chẳng lẽ mình phải lôi kéo Khương Hàn ra ngoài, sau đó đem trước sau hậu quả một lần nói rõ ràng hết? Có lẽ ông ấy sẽ tưởng mình là kẻ điên, huống chi ở 50 năm sau, cậu cũng không biết Khương Hàn có thương cậu hay không, huống chi là hiện tại. Nói không chừng Khương Hàn xem mình giống như cháu nội mà yêu thương chăng?

Nghĩ thế trong lòng Khang Đồng Thành càng thêm phẫn uất, tuy rằng thần sắc trên mặt vẫn thản nhiên.

"Tiểu Thành, cậu không được khỏe sao?" Khương Hàn nghiêng đầu nhìn thiếu niên tuấn tú, không hề hé răng bới móc chén cơm, thần sắc trong mắt hơi mơ hồ.

Khang Đồng Thành theo quán tính lắc lắc đầu, khi ý thức đến là ai hỏi, đột nhiên ngẩng đầu, ngay tại lúc nhìn đến mắt Khương Hàn lại lập tức cúi đầu.

Hai má ửng đỏ, Khang Đồng Thành cả kinh, quả thật cậu không ngờ Khương Hàn lúc trẻ lại đẹp trai như vậy, cho dù tình cảm lúc trước càng giống như ngưỡng mộ, nhưng cũng chỉ có cậu rõ ràng trong lòng cậu, kỳ thật không có nhiều loại cảm tình này.

Khang Đồng Hân vẫn dùng thần tình lo lắng nhìn Khang Đồng Thành, không thể nghi ngờ em trai từ lúc sinh bệnh trở về sau thật sự thay đổi rất nhiều, cho dù vẫn trầm mặc như trước nhưng là một thiếu niên đơn giản, mà hiện tại, cô không biết rốt cuộc trong lòng em trai suy nghĩ cái gì, cho dù luôn mỉm cười gọi chị, nhưng không hiểu sao vẫn cảm thấy một cỗ nồng đậm địch ý, dù có che giấu tốt đến thế nào đi nữa đều không thể giấu được.

Khương Hàn vỗ vỗ bả vai Khang Đồng Hân, lại nói: "Tôi thấy Tiểu Thành là đang thẹn thùng! Cô không cần lo lắng."

Khang Đồng Thành nhìn thấy bàn tay to lớn ấm áp đặt trên vai Khang Đồng Hân, trong lòng dâng lên một cỗ chua xót nói không nên lời, trước kia, tuy rằng Khương Hàn đối với người ngoài đều lạnh lùng nhưng đối với cậu rất tốt, ngẫu nhiên thậm chí còn có thể sờ sờ đầu cậu cùng cậu nói chuyện.

Khang Đồng Hân nghe Khương Hàn nói xong, gật gật đầu, trong mắt như trước vẫn là lo lắng.

"Đồ ăn thật ngon! Khang tiểu thư sau này chính là một người vợ tốt." Tựa hồ để giảm bớt không khí áp lực, Khương Hàn cười khen.
Hai má Khang Đồng Hân đỏ lên.

"Ngài quá khen."

Dù sao không có một phụ nữ nào có thể chống cự được trước lời khen của một người đàn ông ưu tú. Tâm tình Khang Đồng Hân tựa hồ dịu đi một chút.

Trọng Sinh Chi Thùy MộDonde viven las historias. Descúbrelo ahora