Chương 45 - Bữa tối

160 5 1
                                    

Nhà của Khương Hàn, đây là lần thứ hai Khang Đồng Thành đến, nguyên bản dĩ nhiên là có cơ hội nhưng bởi vì những vấn đề trong lòng nên cũng chưa từng ghé qua lần nữa, hai người cho dù Khương Hàn đưa đón cậu cũng là hai điểm một đường, trường học và nhà trọ của cậu.

Cảm giác đối với căn phòng cùng với lần đầu tiên đến vẫn rất giống, đó là sự trống trải, một phòng khách mấy trăm mét vuông, ngoại trừ bài trí cũng chỉ có bài trí, không có ai hết.

- Làm sao vậy?" Thấy Khang Đồng Thành đứng ngẩn ngơ ở cửa, Khương Hàn hỏi.

Khang Đồng Thành lắc đầu, cúi người định đổi giày, đã thấy Khương Hàn ngồi xuống giúp cậu cởi giày...

Khang Đồng Thành sửng sốt, kêu lên đồng thời lùi về phía sau.

- "Anh..."

- "Đừng nhúc nhích, để tôi giúp em đổi giày." Khương Hàn nói xong liền bắt được chân của Khang Đồng Thành, mở dây giày, cởi giày ra rồi sau đó từ trong kệ giày lấy ra một đôi dép lê bằng nhung màu trắng mang lên chân Khang Đồng Thành, rồi sau đó làm y như vậy với chân kia.

- "Tôi trước kia vẫn luôn giúp em làm thế này, em đó, suốt ngày quên mang dép chạy loạn..."

- "Không phải có thảm rồi sao?" Khang Đồng Thành nhìn bóng dáng người đàn ông đang cúi đầu, hai má ửng đỏ nhưng cũng nhịn không được phản bác lại.

- "Khi đó tôi vẫn muốn giúp em cởi giày, cởi quần áo, đáng tiếc chỉ có thể nhìn, em không tính là hoạt bát nhưng khi đó những những hành động nhẹ nhàng như vậy tôi cũng làm không được."

Giúp Khang Đồng Thành đổi giày xong, Khương Hàn ngửa đầu, nói, hai mắt tràn đầy tình thâm.

- "Tôi có lúc hận thời gian, bởi vì nó trải qua trên người tôi một lần, thật giống như bánh xe nghiền qua cơ thể, nhưng không để lại chút dấu vết, tôi nghĩ sau đó tôi có thể chạm vào đôi má của em, thân thể của em, nhưng cuối cùng chỉ có thể dừng ở trên đầu..."

Khang Đồng Thành nghe được, nhìn thấy được như vậy, cảm thấy chua sót trong lòng, quỳ xuống ôm lấy cổ người đàn ông.

- "Hiện tại, chúng ta không phải ở cùng một chỗ sao? Anh xem, anh còn trẻ như thế, mà em cũng vậy, chúng ta có quãng thời gian rất dài để ở bên nhau!" Tựa đầu chôn vào hõm cổ Khương Hàn, giọng nói của Khang Đồng Thành rầu rĩ.

Trước đây, cậu cũng không dám hy vọng Khương Hàn nói ra những lời này, mặc dù khi nghe được cậu cũng khó có thể tin, nguyên lai bọn họ là lưỡng tình tương duyệt, mà cái hào sâu giữa bọn họ trong lúc đó cũng khó mà vượt qua chính là khoảng cách tuổi tác kia... Nhưng hiện tại, bọn họ đã không còn khoảng cách tuổi tác, bọn họ có được hạnh phúc hay không?

Nghi vấn này ở trong đầu Khang Đồng Thành chợt lóe, bởi vì hiện tại cậu đang ôm Khương Hàn, thân thể tuổi trẻ cũng không phải điều cậu từng có gan nghĩ muốn, cậu cũng không ghét tướng mạo của Khương Hàn, cho dù có già, cũng là một người già sâu sắc, nhưng những thay đổi bây giờ, chắc chắn là đáng vui mừng...

Trọng Sinh Chi Thùy MộWhere stories live. Discover now