Chương 40 - Hỗn loạn

183 7 0
                                    

Sáng sớm ngồi trước bàn ăn, nghe tiếng động cơ xe vang lên rồi sau đó rời đi. Khang Đồng Thành dùng thìa khuấy chén cháo hoa trên bàn, một chút cũng không muốn ăn.

Hiện tại cậu hẳn phải đi ra ngoài, như vậy có thể tránh được Khương Hàn, nhưng mỗi khi muốn đứng lên, trong lòng lại do dự, cậu muốn nghe Khương Hàn giải thích, cũng hy vọng có thể làm cho bản thân an tâm, nhưng dưới tình huống như vậy, đặc biệt đối tượng là Khang Đồng Hân, cậu liền không thể bình tĩnh.

Cuối cùng ngẩn người không biết qua bao lâu, nghe được tiếng ô tô dừng phía dưới lầu, Khang Đồng Thành đứng lên. Cậu biết nếu bây giờ cậu không đi xuống dưới, Khương Hàn sẽ đi lên, cho nên bất kể thế nào cậu đều không thể trốn thoát.

Trốn tránh cũng không phải là cách giải quyết vấn đề, đây là lời trước đây Khương Hàn đã nói.

Dưới lầu, Khương Hàn đã ra khỏi xe, đang đứng dưới cầu thang đi lên, Khang Đồng Thành chậm rãi đi ra, hơi cúi đầu, dường như đang nhìn từng bước chân, lại dường như mang theo chút ít uể oải.

- ".... Tiểu Thành!" Khương Hàn gọi một tiếng, tiếng nói không lớn, cũng làm cho Khang Đồng Thành ngẩng đầu lên. Dường như khóe miệng mỉm cười, cũng tựa hồ như không có.

Khương Hàn chỉ cảm thấy tươi cười của thiếu niên vẫn giống như lúc trước chính mình mới gặp cậu, ít lời, dịu ngoan, lúc nghe những lời đồn đãi nhảm nhí trong nhà, cũng là như thế, miễn cưỡng tươi cười.

Khương Hàn nhất thời không biết nói sao, ngày hôm qua sau khi nghe Khang Đồng Thành nói câu kia, hắn cũng bị kinh hoảng, Khang Đồng Thành chưa bao giờ dùng thái độ như vậy nói với hắn, hoặc là ở trước mặt hắn từ trước đến nay Khang Đồng Thành đều là dáng vẻ dịu ngoan vâng lời.

Ngồi ở trên xe, hai người đều không nói gì, Khương Hàn cũng không vội khởi động ô tô, mà đưa tay đặt phía sau lưng Khang Đồng Thành, bàn tay chậm rãi vuốt ve.

Lặng im thật lâu sau, Khang Đồng Thành cuối cùng cố gắng lấy dũng khí nói:

- "Có thể bỏ qua được không? Bỏ qua việc báo thù, hiện tại Khang Đồng Hân cũng không phải cái người trước kia đã hại anh, chị ấy thậm chí là người yêu anh, hãy buông tha cho chị ấy đi!"

Khương Hàn nhìn Khang Đồng Thành, hai mắt ẩn tình, thật lâu sau, lắc đầu.

- "Tiểu Thành, em không hiểu, có một số việc ở trong lòng tích tụ đã lâu, chẳng sợ biết việc đó không đúng, nhưng không có khả năng buông tha dễ dàng như vậy, tôi chỉ hy vọng em có thể tin tưởng tôi, người Khương Hàn yêu, chỉ có em, Y Lương." Khương Hàn trịnh trọng nói, thái độ rất kiên quyết.

- "Chẳng lẽ... Sẽ không thể buông tay hay sao? Chúng ta hiện tại không tốt sao?" Khang Đồng Thành lại hỏi, hiển nhiên cậu vẫn chưa từ bỏ ý định, nghĩ tới dáng vẻ Khang Đồng Hân khóc ôm lấy cậu, thậm chí nghĩ đến dáng vẻ Khang Đồng Hân sau khi biết được sự thật, có lẽ như vậy thật quá tàn nhẫn, trên thế giới này Khang Đồng Hân cũng không có hại Khương Hàn, cô vô tội.

Khương Hàn xoay mặt Khang Đồng Thành đối diện với chính mình.

- "Em có biết lúc tôi mới sinh ra tại thế giới này một lần nữa có cảm giác thế nào hay không?"

Trọng Sinh Chi Thùy MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ