Chương 16 - Lý Quang Vinh Vũ

266 5 1
                                    

Quán bar cũng không phải là một nơi tốt đẹp gì, nhớ rõ một đời được thương yêu, thiếu chút nữa cậu đã bị tiểu công tử Khương gia ý tứ hàm xúc mang đến quán bar chơi, cũng bị Khương Hàn nghiêm khắc răn dạy một chút.

Nghĩ đến bởi vì khi đó chính mình đơn thuần giống như tiểu bạch thỏ! Ít nhất mặt ngoài là như vậy, cho nên Khương Hàn mới cảm thấy chính mình thực không hợp. Mà trên thực tế trước khi vào Khương gia, vì trả nợ cho cha nên cậu từng làm ở quán bar, cũng phải chịu đựng bị người ăn đậu hủ (sàm sỡ a – cái này ai cũng hiểu mà phải ko chúng hủ ^_^), thậm chí có người còn đưa ra yêu cầu bao đêm, chẳng qua khi đó bộ dáng tiểu bạch thỏ của cậu cũng chiếm được không ít chiếu cố đặc thù của ông chủ quán bar mà thôi.

Bất quá, hiện tại, ở trong khung cảnh âm nhạc vang dội như tiếng nổ, Khang Đồng Thành cũng phát hiện, lúc trước cậu làm công ở quán bar có lẽ vẫn không tồi, trừ bỏ múa cột, chơi đàn dương cầm cùng với hát những bài hát du dương, thu hút đều là danh sĩ thượng lưu xem như nho nhã lễ độ, nếu không cậu cũng không bị thiếu gia nhà họ Khương coi trọng, trở thành một món lễ vật. Mà lúc này, cùng với âm nhạc, một đám trai gái hỗn tạp, quần áo lố lăng, quả thực có thể dùng 'quần ma loạn vũ (lũ quỷ múa loạn)' để hình dung!

Kỳ thật Khang Đồng Thành cũng sai lầm rồi, đây là cái niên đại mà quán bar đều là như thế, loại quán bar như cậu làm công đó là vào 50 năm sau, có lẽ thị hiếu của con người thay đổi, cũng có lẽ quán bar kia vốn là độc đáo, đa số quán bar khác vẫn khung cảnh náo nhiệt là chính.

Khang Đồng Thành nhíu mày, bị âm nhạc quá lớn làm cho cậu có chút ù tai buồn nôn, trong tay bưng một ly nước chanh, cầm lấy rồi lại buông. Kia cũng không biết loại nước chanh gì chỉ có hương chanh cùng nước đường, thật chán ngấy mà.

Ngọn đèn của quán bar thật mờ ảo, cũng nhìn không rõ người tới lui. Khang Đồng Thành hơi hơi cúi đầu, cho đến khi Lăng Hạo Triết ngồi ở bên cạnh, cậu mới phát hiện Lăng Hạo Triết sau khi khiêu vũ thỏa mãn rồi đã trở lại.

– "Cậu nên ra ngoài chơi một chút, luôn buồn rầu không tốt!"

Cho dù khoảng cách hai người không xa, Lăng Hạo Triết thậm chí ghé sát vào bên tai Khang Đồng Thành vẫn cơ hồ rất to tiếng.

Khang Đồng Thành hơi nhíu mày, thật lâu sau mới nghiêng đầu nói bên tai Lăng Hạo Triết:

– "Nơi này âm thanh quá lớn, tôi không thoải mái, đi vào chỗ kia, tôi không chừng sẽ chết ở trong đám người đó mất."

Thật sự không biết âm nhạc kịch liệt như vậy, đám người kia vặn vẹo không hề có quy luật gì, như thế nào có thể chơi đùa lâu như vậy, cũng không có cảm giác phiền chán.

Thanh âm của Khang Đồng Thành không lớn, cho nên nói chuyện cơ hồ phải dán vào lỗ tai Lăng Hạo Triết, khí tức ấm áp thổi vào vành tai Lăng Hạo Triết.

Khuôn mặt Lăng Hạo Triết lập tức biến đỏ, nếu không có bối cảnh đen tối che lấp, quả thật có thể nhận ra ngay!

– "Thanh niên nên như vậy!" Thật lâu sau mới than thở một câu.

Dưới bối cảnh ồn ào, Khang Đồng Thành hiển nhiên không nghe rõ, có chút kinh ngạc nhìn Lăng Hạo Triết:

Trọng Sinh Chi Thùy MộOù les histoires vivent. Découvrez maintenant