CHAPTER # 33*lucky*

1.2K 50 1
                                    

LUCKY P.O.V

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko kay mia napaka manhid niya sa lahat ba naman ng lalaki sa bat si tin pa ang nagustuhan niya isang tarantadong lalaki na imposibleng magkagusto sa kanya diba!! Nandito naman ako lage sa tabi niya bat si tin pa ang hinahanap niya!!Time na siguro para malaman niya ang nararamdaman ko para sa kanya, isang feelings na nabuo simula nung nagpanggap kami!! Isang feelings na nasasaktan sa tuwing nasasaktan din ang taong mahal niya, isang feelings na dapat hindi mangyare pero nabuo na eh!!

Lucky wag ka naman maging torpe kasi naalala mo ang sinabi ni tin sa inyo ni king at tom, nakikipag hiwalay na siya sa ate ni mia dahil napamahal na siya kay mia at si mia na ngayon ang mamahalin niya kapag nalaman ni mia yun wla ng pag asa kaya sige na sabihin mona, pero paano kinakabahan ako hindi ako sanay na ako ang mag sasabi ng ganito sa isang babae kasi halos lahat ng babae ako ang sinasabihan nila na mahal nila ako pero ibang topic na ata to.. Anong gagawin ko!!!

Ok hingang malalim lucky kaya mo yan alam mo naman ang mangyayare kapag di mo pa sinabi to diba , magkakatuluyan si mia at tin ano gusto mo yun!!!! Para na akong baliw nito...

*
"naalala mo pa ba yung sinabi ko sayo kahapon!! Yung taong nasasaktan sa tuwing umiiyak ka?? Yung taong lihim na mahal ka??................ Ako yun"Yumuko ako pagkatapos ko yung sabihin , diko alam kung anong isasagot ni mia sa akin sana mahalin niya din ako!!

"anong sabi mo?"takang tanong niya sa akin habang palapit ng palapit sa akin..

Hay naku bingi ba siya bat di pa niya narinig nahihiya tuloy akong aminin ulit ang sinabi ko!!

"wala sabi ko tara na sumakay kana sa kotse ko"BWESIT BWESIT bakit iba yung sinabi mo!!!

"ayokong sumabay sayo"sabi naman niya sa akin at nag lakad na ulit siya palayo..

Sige na lucky sabihin mona kasi!! Time na to para malaman niya na mahal mo siya wag kang matakot sa sasabihin niya kaya sabihin mona...

*
Hanggang sa diko na makita kung nasaan na siya kasi malayo na siya sa akin , ako naman nakatulala lang kaya pumasok ako ulit sa kotse ko sabay yuko..

"bakit ako nagkakaganito dahil lang sa kanya?? Nahulog na ba talaga ako ng tuluyan sa kanya?"sabi ko sa sarili ko sabay tingin sa taas..

*
*
Naalala ko bigla na hindi na pala ako mag aaral dito bukas kasi aalis na kami papuntang us pinadala kasi ako ng mga magulang ko dun kaya hindi kona siya makikita , hindi kona masisilayan ang mga ngiti niya, wala ng mang aasar sa kanya kasi wala na ako.. Pero sana pagbalik ko dito sa pinas wala pang nag mamahal sa kanya sana ako lang ang pwedeng mag mahal sa kanya..

Mia pasensya kana nahulog lang talaga ang puso ko sayo eh mabait ka kasi at maganda ka kapag nagagalit kaya lage kitang inaasar sana alam mo ang nararamdaman ko para sayo sana hindi kana maging manhid.....

Sana bukas makapiling pa kita, sana bukas makita pa kita, sana bukas mayakap pa kita, sana bukas makita na kitang ngumiti!!!!!!
*

HIGH SCHOOL LOVE ON(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon