Chương 01.

46.1K 798 123
                                    

Chú thích thêm: vì tác giả có vài chỗ ghi tắt khá xuyên suốt truyện (bả lười thấy ớn luôn = = cơ mà tui thích :v)

*O là Omega, A là Alpha, B là Beta.

Chương 01: Gián điệp omega

Bối cảnh:

Thời đại tinh tế năm thứ 3000, rời khỏi trái đất, con người hướng đến vũ trụ, vì thích ứng với hoàn cảnh ác liệt và thách thức, sinh ra Alpha/Beta/Omega làm trụ cột của biến dị gen. Bởi ba loại giới tính có tố chất thân thể khác nhau, thế giới văn minh của con người một lần nữa trở về cấp bậc xã hội với chế độ phong kiến. Lại trải qua chế độ mẫu quyền một O nhiều A cùng chế độ phụ quyền một A nhiều O vào các thời đại sau đó, lại nhờ vào một đời rồi một đời đấu tranh giành lại quyền công bằng, địa vị ba giới ABO cuối cùng cũng trở nên bình bẳng. Tuy rằng A cùng O còn bị ảnh hưởng bởi thời kỳ động dục và đánh dấu, thế nhưng hiện nay O có thể tự do ly hôn, sẩy thai, xóa đánh dấu; B có thể cùng O kết hôn, thậm chí O cùng O cũng có thể; A cũng có thể bỏ xuống những gánh nặng về hình tượng, thắng thắn với chính bản thân mình nhưng thật ra cuối cùng vẫn phải làm thụ.

Đương nhiên, tất cả những việc này đều không thể bỏ qua sự phát triển của nền khoa học kỹ thuật. Giá cả ngày càng tốt và rẻ, những sản phẩm hiệu phẩu thuật xóa bỏ và thông tin làm thuốc ức chế chính là nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ về sự bình đẳng giới tính.

Tuy rằng xã hội bây giờ vẫn có những lời nói phong kiến như "Omega phải ở nhà sinh con" nhưng mà phần lớn O cũng có thể tự do lựa chọn nghề nghiệp của mình.

Ví như, K là một gián điệp omega.

Nói đến gián điệp, mọi người đều sẽ nghĩ tới 007 hoặc đọc tiểu thuyết nhất định sẽ là những anh trai có tay chân cuồn cuộn đầy cơ bắp này nọ. Kỳ thực công tác gián điệp cũng có rất nhiều kiểu nhiều loại. Có trộm tài liệu cơ mật, có ám sát yếu nhân (những nhân vật quan trọng trong giới chính trị), hai loại này yêu cầu tố chất thân thể tương đối cao, đa số đều là beta nhận nhiệm vụ. Alpha thì tương đối thích hợp với nghề cận chiến, omega thì thích hợp với các công việc văn phòng, cho nên làm việc này tương đối ít.

Lại nói đến gián điệp omega, thường xuyên xảy ra sự cố nên bọn họ nhất định phải dùng mỹ nhân kế. Trên thực tế cái quỷ này chỉ là tương ái tương sát trong các tiểu hoàng văn(hình như là H văn*) làm ra mà thôi. Rơi vào tình trạng thời kỳ động dục, omega ở mặt thể lực tuyệt đối nằm ở vế yếu, tuyết đối không thể ở trên giường có thể giết chết được Alpha. Ngoài ra, Omega có tình cảm phong phú có thể dễ dàng bị tình cảm xúi giục. Ngược lại, mục tiêu bị họ mê hoặc là các alpha thường sẽ vô tình vứt bỏ. Bởi vậy, bảo omega dùng mỹ nhân kế, còn không bằng bảo beta "làm" họ.

Cho nên, K làm công việc này rốt cuộc là vì cái quái gì vậy?

Mở topic.

Đầu tiên làm cho bản thân trở thành võng hồng (tức là người nổi tiếng trong giới mạng), sau đó phát ra một ít nội dung đã quy định để dẫn dắt dư luận.

(EDIT - HOÀN)[ĐAM MỸ ABO CAO H] Gián điệp O cùng kim chủ A.Where stories live. Discover now