Chương 20 + 21 + 22 (Hoàn)

15.8K 354 48
                                    


Chương 20. Phiên ngoại – Kim chủ hắc hóa 1 (H).

Chuyện xảy ra ở chương 14 với chương 15: Giả sử như bạn gái O kia không giao chứng cứ K là gián điệp cho quốc gia, mà đưa cho Gaius. Gaius không tha thứ cho K, bởi vì "Anh yêu em mà em lại vì nhiệm vụ mà ở cùng với anh" tiến hành hắc hóa trở thành quỷ súc.

Hôm nay, K cảm thấy Gaius có chút gì đó không đúng. Trên đường lái xe về nhà, hắn thế mà thất thần, suýt chút nữa đụng chiếc xe huyền phù phía trước.

Lúc K hỏi hắn bị làm sao vậy, hắn lại không nói gì.

K có chút bất an, nhưng cậu không nghĩ tới việc mình đã bị bại lộ thân phận, chỉ cho là Gaius có chuyện gì đó không muốn nói cho cậu biết.

Buổi trưa, từ lúc nhận được bưu kiện do bạn gái trước kia gửi tới, Gaius vẫn luôn khống chế lửa giận của mình. Tuy rằng hắn rất giận K vì đã lừa hắn, nhưng hắn cũng không muốn K bị vào tù, cũng không muốn đem K trả về nước.

Sau khi bị hắn đánh dấu thì, omega này chính là người của hắn, ai cũng đừng hòng cướp đi.

Thế nhưng hắn sẽ không dễ dàng mà tha thứ cho K. Nếu dám đùa giỡn hắn, vậy thì phải có dũng khí chịu đựng hậu quả tương ứng đi.

Vừa vào trong nhà, K ngay lập tức bị Gaius đẩy ngã xuống đất. Sau đó Gaius cũng không như lúc bình thường mà áp ở trên người cậu, mà là đứng ở nơi đó, nhìn cậu từ trên cao xuống.

"Sao vậy? Em đã làm gì sai sao?" K hậu tri hậu giác phát hiện ra, e rằng Gaius đã biết chuyện mình là gián điệp.

Gaius lấy tay vòng qua mở hình chiếu, đem chuyện bạn gái trước kia gửi bưu phẩm, tiết lộ chuyện K cùng cấp trên trò chuyện, sau đó ghi chép thành hình chiếu. "Đối với cái này, em còn gì để giải thích?"

"..." K không biết nên nói gì. Không thừa nhận? Gaius đều đã lấy ra chứng cứ hết rồi. Thừa nhận? Đây chẳng phải là tự chui đầu vào lưới sao.

"Tại sao không nói? Chột dạ? Vậy thì ra em thực sự là gián điệp của chòm sao Thiên Cầm?" Gaius cười lạnh nói.

"Anh không phải đều biết rồi sao." K cúi đầu nói.

"Đang hỏi em mà, trả lời đi." Gaius nói.

"... Phải" K đành phải thừa nhận.

"Em sở dĩ tìm tới anh, là vì nhận được lệnh sao?" Gaius hỏi. Hắn không biết mình còn mong đợi cái gì nữa. K chẳng lẽ sẽ nói không phải sao?

"Đúng."

"Không phải anh, bất cứ ai em cũng có thể tùy tiện lên giường của họ sao?" Tâm trí của Gaius đã bị đố kị làm cho vặn vẹo. Dù chỉ là nghĩ đến cảnh K cùng người khác lên giường thôi, hắn đã muốn xé nát K rồi ăn luôn.

"Em không biết nữa, chắc là vậy đi." K không hiểu vì sao Gaius lại hỏi vấn đề này. Nếu đã phát hiện cậu là gián điệp, giao cậu cho cảnh sát, thì không phải là an toàn rồi sao? Vì sao còn muốn xoắn xuýt chuyện này nữa chứ? Lúc này K cũng không nghĩ tới lúc alpha phát rồ sẽ làm ra loại chuyện gì, e rằng cậu vốn đã quen với bộ dáng thường ngày ôn tồn lễ độ của Gaius, cho nên không phòng bị rằng hắn còn có thể có một bộ mặt khác nữa.

(EDIT - HOÀN)[ĐAM MỸ ABO CAO H] Gián điệp O cùng kim chủ A.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ