Chương 10 + 11 + 12

18.2K 311 21
                                    


Chương 10: Omega gián điệp – Mặc đồ con gái (H)

Bởi vì thời kỳ động dục chơi quá HIGH, nửa tháng sau của tháng bảy, G cùng K dùng 1 tuần để thanh tâm quả dục (tức là giữ cho mình trong sáng, không làm chuyện "ấy"). Điều này cũng là vì cái gì G nhớ tới cuộc hẹn hò lúc tan tầm cùng K — — sống về đêm mà không trải qua ở trên giường mà nói thì chung quy cũng phải làm cái gì đó khác à.

Sau khi Gaius bày ra bộ mặt quỷ súc của hắn. Chỉ cần hai người ở nhà, Gaius sẽ bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đùa giỡn K. Tiền cũng đã bỏ ra, không đùa không chơi thì thật phí à.

Ví như lúc K làm cơm, sẽ từ phía sau lưng ôm cậu, cả người như không có xương mà dựa lên người của K, sau đó mò lẩy cái eo nhỏ cùng quả đậu hồng trên người cậu, mò tới hoa cúc nhỏ của cậu, mãi tận đến khi K không nhịn được nữa mà cũng hắn làm một lần.

Ví như vào lúc sáng sớm khi Gaius rời giường nếu K còn chưa tỉnh, hắn sẽ cởi quần lót nhỏ của K, nắm cái mông thịt thịt của K, làm K bị đánh thức, làm chuyện "thể dục buổi sáng".

Ví như muốn K dùng dưa chuột cùng chuối tiêu để luyện tập kỹ xảo khẩu giao, sau đó sẽ thực tiễn trên người Gaius. Tuy rằng vẫn không thể đem toàn bộ nuốt vào, thế nhưng K đã không còn cắn hắn nữa.

Ví như vào sáng sớm trước khi ra khỏi cửa, bên trong mông của K sẽ có một love egg được điều khiển từ xa, còn mang thêm một cái vòng dương vật, lúc làm việc nhớ tới liền sẽ chấn động một chút, tận đến đêm khuya mới cho K bắn ra. Lúc này đường ruột của K đã khuếch trương đầy đủ đồng thời ngập nước, cho nên Gaius có thể không cần làm cái gì trò chuẩn bị gì mà một cây đâm vào động.

*vòng dương vật: một loại đồ chơi tình thú.

Gaius đối với việc khai phá thân thể của K vẫn luôn tràn đầy phấn khởi. K cũng không có lòng chống cự gì. Hơn hai tháng nay, cậu đã từ một O xử nam sợ hãi đối với JJ lớn của alpha, bây giờ liền thành mỗi ngày đều mong chờ Gaius dùng những trò mới làm vấy bẩy O.

Rất nhiều cách làm cũng là lần đầu tiên Gaius thử nghiệm, trước đây hắn nhiều nhất cũng chỉ xem rồi YY (tự tưởng tượng) một chút, K nghe lời làm cho hắn có cơ hội thực hành. Trước đây qua lại với O cũng rất ít khi đồng ý vì hắn mà khẩu giao, cho dù đồng ý thì cũng chỉ liếm liếm một chút. Hơn nữa những người yêu trước kia của Gaius cũng chưa bao giờ làm cơm cho hắn, nên đừng nói tới PLAY trong nhà bếp. Muốn O mang vòng dương vật thì càng đừng có nghĩ tới, nhất định sẽ là một cái tát lăn xuống giường — — tuy rằng O đánh người cũng không đau lắm, thế nhưng bị đánh cũng không phải là chuyện vui vẻ gì.

Gaius có chút lo lắng, hiện tại K dung túng hắn, chiều theo cái khẩu vị kén chọn này của hắn, sau này hắn sao còn có thể đàng hoàng nói chuyện yêu đương với O khác? Mà K bị hắn dạy dỗ qua, tương lai còn có thể đồng ý vụng trộm với A khác làm loại chuyện này không?

Thế nhưng K kỳ thực cũng không phải quá để ý những thứ này. Cậu là một người tương đối thực tế, sẽ không nghĩ quá nhiều. Cậu đối với trò đùa của Gaius vô pháp kháng cự, cũng là bởi vì có rất nhiều loại PLAY chính cậu cũng đã xem và tự YY rất lâu, vừa vặn có A cùng chí hướng còn có thể thực hành trên người đối phương. Tất nhiên là hai người thuần khiết chỉ là quan hệ trên cơ thể, vậy thì còn vì cái gì lại không vui vẻ chơi đùa thỏa mãn một lần luôn.

(EDIT - HOÀN)[ĐAM MỸ ABO CAO H] Gián điệp O cùng kim chủ A.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ