Chương 08 + 09

19.8K 390 15
                                    

Chương 08: Omega gián điệp – Tiểu ra quần (CAO H)

Buổi tối ngày thứ nhất trong thời kỳ động dục, AO hai người vô tư ăn cơm tối uống dịch dinh dưỡng, sau đó làm một hồi, tiếp đó tắm rửa rồi đi ngủ sớm.

Buổi sáng ngày kế Gaius bị làm tỉnh dậy. Hắn vốn cho là mình lại mộng xuân, thế nhưng làm một hồi thì lại phát hiện cái giấc mơ quái quỷ này hình như không phải dựa trên sự tưởng tượng của hắn mà được tạo thành, vì vậy lúc mở mắt ra, phát hiện K đang cưỡi ở trên người hắn, dùng huyệt nhỏ ngậm đại dương vật vào buổi sáng tinh mơ.

"Mấy giờ rồi ?" Gaius hỏi.

【5 giờ 20 phút 】Quản gia trí năng trả lời.

K thì lại mê muội làm chuyện chính, tựa hồ không nghe được thanh âm nào khác.

"Em yêu, sao em lại tỉnh sớm vậy a..." Gaius oán giận nói. Tuy rằng hắn cũng giống rất nhiều A khác, cũng rất thích nhóm O ở thời kỳ động dục chủ động nhiệt tình, thế nhưng bởi vì bị đánh thức từ rất sớm nên vẫn khiến hắn có chút khó chịu. Vì vậy Gaius liền yên lặng mà giả làm xác chết, hưởng thụ K ở phía trên đem thịt heo bổng của hắn để cùng một chỗ.

Bất quá, cho dù trải qua quân huấn, thể lực của K đã vượt xa O bình thường, thế nhưng sau khi làm cho mình bắn ra, cậu vẫn sẽ kiệt sức mà ngã úp sấp lên người Gaius. Dù sao đây cũng chính là một loại tư thế thử thách về phương diện thể lực a.

Một cái động tác nằm úp sấp suýt chút nữa là đem Gaius ép tiểu ra quần. Xét thấy tối hôm qua hai người bọn họ không chỉ uống dịch dinh dưỡng cùng món ăn đêm trước đó, hơn nữa còn vì để tránh cho chảy mồ hôi mất nước mà đã uống rất nhiều nước, bàng quang (bóng đái) của Gaius đã đầy tràn. Chắc chắn tình huống bây giờ của K cũng vậy — — Gaius đột nhiên nghĩ đến một trò đùa dai.

Hắn đem K ghé vào người của mình với tư thế giơ cao thắt lưng. Lần này hắn không có một mực mà hướng nơi sâu xa kia đâm nữa, mà là dựa vào cảm giác, đi tìm nơi gần bàng quang của K.

Gaius phát hiện cái tư thế này chỉ có thể ở sau lưng K hướng tới mà dùng sức, đâm không tới hướng chính diện của K, vì vậy đem K ở trên người mình trở mình lại, sau đó quỳ ngồi xuống, ôm eo của K từ phía sau lưng, đâm vào.

Nếu như nói lúc đổi tư thế K còn chưa hiểu ý đồ của Gaius, khi lúc Gaius không ngừng làm cái kia mà vẫn còn thiển cận không nghĩ ra, đâm đến lúc cậu nghĩ muốn đi tiểu thì mới liền hiểu.

"Gaius, đừng như vậy..." K khẩn cầu.

"Cái gì a?" Gaius giả bộ hồ đồ để thăm dò.

"Đừng... A... Em nghĩ muốn đi WC... Dừng lại... A..." K sắp nhịn không được.

"Đây cũng không phải là thái độ xin người khác đi." Gaius không hề bị lay động.

"Xin anh, cho em đi đi mà..." Nước mắt nơi khóe mắt của K như sắp trào ra.

"Em nên nói, 'Ông xã, anh mau làm em làm tiểu, xin anh làm em tiểu đi mà'." Gaius nảy lên ý đồ xấu mà nói, lấy tay ấn ấn cái bụng dưới no căng của K.

(EDIT - HOÀN)[ĐAM MỸ ABO CAO H] Gián điệp O cùng kim chủ A.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ