Chương 14 → 19.

16.7K 342 102
                                    


Chương 14: Omega gián điệp – Bị đánh dấu (H)

Thời kỳ động dục của K rơi vào tháng 9, lần này có chút sớm, chắc là bởi vì lúc này đang ăn cơm uống rượu cùng bạn bè của Gaius.

Gaius cũng không hiểu vì sao mình lại muốn dẫn theo K đi gặp bạn bè. Ngày xưa bình thường lúc qua lại với B và O thì cũng không có cho phép họ tiến vào vòng luẩn quẩn của hắn, cho nên lí do diễn trò cho trọn bộ này thực sự không hợp.

Hắn từ trước tới giờ đối với cách nói "yêu là làm" luôn khịt mũi coi thường, cho dù đây bất quá là mượn cớ để phạm tội cưỡng gian. Thế nhưng, hiện tại hắn cảm thấy mình lại mê mẩn omega cao chân dài này — — e rằng hắn chỉ là thích thú quá trình nhuộm màu tờ giấy trắng đi, tựa như vỏ bọc sắc bén. Loại tính dục mê hoặc này làm cho hắn lơ đi địa vị thân phận của hai người là không xứng với nhau, lơ đi cái tam quan khác biệt.

Không, không chỉ là bị tính dục mê hoặc. Kỳ thực mà nói, ngoại trừ quốc tịch không giống nhau, tam quan của bọn họ sai biệt cũng không quá lớn. K mặc dù có chút thẹn thùng, thế nhưng thái độ lại tương đối thẳng thắn, với loại thích giả bộ làm bạch liên hoa tinh khiết không giống. Hắn vốn cho trên internet, K chính là một người mới chỉ biết biểu diễn văn nghệ này nọ, sau đó mới phát hiện K thật ra là một người rất thiết thực, không e dè nói chuyện tiền nong, trắng trợn đến mức đáng yêu. K hiểu biết rất nhiều kiến thức về văn sử, thường thường nếu không cùng quan điểm với hắn thì sẽ tiến hành tranh cãi.

Nói tóm lại, ra được phòng khách, xuống được nhà bếp, vào được phòng ngủ.

Gaius ý thức được mình không nên cứ lừa mình dối người thêm nữa. Mong muốn thứ gì đó thì nên đi lấy, đi cướp, đi chiếm. Đây mới chính là bản tính gen của alpha.

Bởi vì hai người đều uống rượu, cho nên Gaius bố trí cho xe huyền phù chuyển sang chế độ lái tự động. Lúc này trong xe, tức tố vị vãi của omega tỏa ra càng ngày càng đậm, mà K đã hơi say liền không ý thức được gì, cậu tỏa nhiệt chỉ là vì chất cồn của rượu. Vì để tránh cho trên đường lái xe, các alpha khác bởi vì điều này mà xảy ra tai nạn giao thông, Gaius mở ra trang bị phòng ngừa tức tố bay ra ngoài.

"Anh mở cái này ra làm gì? Em cách thời kỳ động dục còn sớm mà." K trợn to đôi mắt long lanh nước, nghi ngờ nói.

"Em không ngửi thấy vị của mình sao?" Gaius bất đắc dĩ nói. Hắn uống nhiều hơn K, thế nhưng hiển nhiên tửu lượng của hắn so với K thì tốt hơn nhiều, cho nên hắn còn tương đối tỉnh táo.

K nghe lời mà hít vào, nói: "Em không phải luôn có vị này sao?"

Gaius bỏ qua vấn đề cùng con ma men tranh luận, "Vậy em có ngửi thấy bị của anh không?" Đã bị tức tố của omega dụ dỗ, Gaius cũng bắt đầu xuất hiện lửa nóng của động dục, tức tố không giữ được mà phát tán ra.

"Ngửi được. Có vẻ ngon lắm." K nói."Như mùi nướng sườn bò."

"Sở dĩ anh phát tình, em sao không có khả năng động dục được." Gaius giải thích. Hắn đang muốn dừng xe lại thì sau đó xe rung lên.

(EDIT - HOÀN)[ĐAM MỸ ABO CAO H] Gián điệp O cùng kim chủ A.Where stories live. Discover now