Chương 1 + 10

17K 533 137
                                    


Chương 1 : Đi đến thế giới hòa bình.  

Trong tiệc tối khai giảng Hogwarts, nhóm động vật nhỏ thường tranh cãi ầm ĩ đều kinh ngạc nhìn hai người chòi ra trên dãy bàn Slytherin, chụm đầu nói nhỏ.

"Merlin à, mình còn tưởng James Potter chạy đến Slytherin gây rắc rối nữa chứ, dù sao cậu ta vẫn luôn bốc đồng như thế, đúng không?" Có người kinh ngạc nói.

"Nhưng James giờ đang ngồi trên bàn Gryffindor mà." Một người khác ngây dại trả lời.

"Hơn nữa nhìn cậu nhóc tóc bạch kim kia, cậu ta không phải là anh em của Lucius Malfoy gì gì đó chứ?" Có người kinh ngạc hỏi, "Nhưng mình chưa từng nghe nói gia đình Malfoy có hai con nha, nhà bọn họ mấy đời không phải là con một nối dòng sao?"

"Nhìn Malfoy kìa, dường như cũng không biết cậu ta tồn tại đâu, không phải là con riêng đó chứ?"

"Nhưng nếu là con riêng, chẳng phải đến trường từ lúc mười một tuổi à, nhưng giờ cậu ta mới tới đó thôi."

Tiếng nghị luận càng lúc càng lớn mà bên này, Slytherin vẫn duy trì không khí im lặng quỷ dị, dù tất cả mọi người đều đang đánh giá hai người đột nhiên xuất hiện nhưng không có ai xung phong mở miệng hỏi han.

Mà hai người hiện đang trên dãy bàn Slytherin, một cùng năm với thủ tịch Lucius Malfoy có mái tóc bạch kim, mặt không đổi sắc đang bình tĩnh ngồi, không ai phát hiện tâm tình của cậu. Mà người còn lại, có khuôn mặt giống hệt với James Potter đang ngồi bên Gryffindor kia, làm cho nhóm Slytherin ngay từ đầu còn tưởng rằng mình đi nhầm chỗ, giờ phút này đang tức giận, người nào đó ngồi bên cạnh thậm chí còn nghe được tiếng cậu đang hung hăng nghiến răng.

Chỉ chốc lát sau, giáo sư McGonagall dẫn nhóm học sinh năm nhất đi vào, các học trò yên tĩnh lại, chờ đợi lễ phân loại.

Một đám phù thủy nhỏ đang trong trạng thái thấp thỏm lo âu vội vàng được phân tới các Nhà. Tiếng vỗ tay của các học sinh lớn hơn làm bọn họ bình tĩnh lại, khi tìm được chỗ ngồi của mình giống như tìm được sự sở hữu. Sức hấp dẫn của Hogwarts là vậy đó, làm cho mỗi người khi tiến vào chỉ trong một thời gian ngắn ngủi đã có thể tìm được cảm giác 'gia đình'.

"Tốt lắm tốt lắm, lại thêm một đám nhóc dễ thương gia nhập đại gia đình chúng ta," Sau khi Lễ phân loại kết thúc, hiệu trưởng Dumbledore đứng lên, "Thầy tin tưởng các trò nhất định có thể tìm được những người bạn mới."

Nhóm phù thủy nhỏ ngại ngùng cười cười, không nói gì nhìn những người bạn học bên cạnh.

"Như vậy thì, trước khi chúng ta thưởng thức bữa tiệc linh đình, xin cho phép cụ già này giới thiệu hai người cho các trò."

Lời vừa nói ra, dường như tất cả mọi người đều hướng về phía hai người nhoi ra trên dãy bàn Slytherin kia.

"A, phải rồi, phải rồi, chắc chắn các trò đã chú ý tới hai khuôn mặt mới của chúng ta đúng không nào." Cụ Dumbledore cười nói, "Người có mái tóc đen, trò Harry Potter cùng với Draco – trò Malfoy." Potter và Malfoy á?

[HP] TÍCH THÌWhere stories live. Discover now