Chương 61 + 70

8.7K 344 27
                                    


Chương 61: Thư mời.  

Không ai biết rốt cuộc Harry và Draco đã nghiên cứu thế nào, bọn họ chỉ biết gần đây khuôn mặt căng thẳng của Draco hiện tại thoạt nhìn xinh đẹp hơn nhiều, xem ra phải là bước tiến rất lớn.

Ngay khi tất cả mọi người ở gia đình Malfoy đều đang đoán Draco có thể biến mất vào một buổi sáng sớm nào đó hay không thì Cúp Quidditch thế giới ngày càng im lặng tới gần.

"Chúng ta đi xem Cúp Quidditch thế giới đi." Một lần, cơm chiều qua đi, Harry không thèm có hình tượng ghé vào trên lưng Severus, nói với Draco, cũng chỉ có người thần kinh vô cùng ngốc như Harry mới không chú ý vẻ mặt mọi người nhìn Draco muốn nói lại thôi.

"Quidditch?" Draco nhíu mày, rõ ràng mấy ngày nay cậu bận tới nỗi quên sạch.

"Nước Đức tổ chức Quidditch đó, chúng mình đi xem đi, dù sao trận pháp thuật cũng nghiên cứu tương đối rồi, sau khi xem xong rồi trở về, coi như thả lỏng trước khi đưa pháp lực vào trong lần cuối." Harry nói.

Draco không nói gì, cậu đang lo lắng.

Vốn cũng không hề để ý uống trà Abraxas cũng dừng lại động tác, chờ Draco quyết định.

Lucius ngồi xa hơn bàn tay đã nắm chặt đến mức ngón tay trắng bệch, nhưng anh đè nén sự hồi hộp của mình.

"Quidditch lần trước bị Barty con phá hỏng, coi như chúng ta xem bù khi đó không được sao." Quidditch khi bọn họ năm thứ ta, nửa thời gian đầu coi như tốt đẹp, nhưng thời gian sau lại quả thực là một chuỗi bi kịch.

Cuộc 'tụ tập' điên cuồng của đám Tử thần Thực tử cũng không nói làm gì, Barty con trộm đũa phép cậu phóng ra Dấu hiệu Đen làm cậu thêm không ít rắc rối.

Có thể nói, sự kích thích xem trận đấu lúc đầu hoàn toàn bị trò khôi hài phía sau phá hỏng.

Nếu có thể thì coi như xem nốt phần sau chưa được tận hứng.

Hiển nhiên Draco cũng hiểu ý Harry, cậu gật gật đầu, lập tức cậu lại trào phúng, "Potter, cầm chắc đũa phép của cậu, đừng cho người khác lại rút ra lần nữa đấy, nếu không tốt thì người ta lại phóng ra cái dấu hiệu Thánh Đồ gì đó á."

"Ôi, tất thối của Merlin, từ lúc đó mình cũng không còn để đũa phép ở túi quần sau nữa rồi." Harry kêu lên, "Hơn nữa, ai biết được lại có người khoác áo tàng hình xem trận đấu chứ, cái tên điên Barty con kia."

"Là cậu ngốc thì có, người bình thường đều biết không nên để đũa phép ở túi quần sau, vì có lẽ nó có thể phá hủy cả mặt sau của cậu kìa."

"Không được học Moody dạy dỗ mình." Harry bất mãn nói.

"Chờ khi nào cậu thông minh hơn một ít thì hãy nói những lời này với mình." Draco kiêu ngạo nói.

Tuy rằng nói xong rất kiêu ngạo nhưng trong giọng nói lại chậm rãi trêu đùa, không hề có ý khinh thường, tất cả mọi người đều biết Draco đang nói đùa.

"Sev à..." Harry kéo ống tay áo Severus, đáng thương nhìn anh, "Draco luôn bắt nạt em."

Severus từ sau lưng kéo cậu vào ngực, khẽ nói, "Em có tôi thương là được rồi, không cần cậu ta thương em làm gì hết." Anh thản nhiên nói làm Harry mặt đỏ tim đập.

[HP] TÍCH THÌWhere stories live. Discover now