Chương 81 + 90

8K 322 96
                                    


Chương 81: Đứa nhỏ.  

Gần nửa năm sau khi Harry rời khỏi thế giới này, những đề tài liên quan tới cậu trong Hogwarts càng ngày càng ít.

Về việc Harry rời đi, Voldemort đưa ra giải thích Harry vốn tới từ nước ngoài, hiện tại cậu nên trở về quốc gia đó.

Không có người nào cảm thấy không ổn với lời giải thích của Voldemort cả. Dù sao Harry đúng là đột nhiên xuất hiện ở Hogwarts, trước đó đã có rất nhiều người đoán khi nào thì cậu sẽ đi rồi, chẳng qua lại không ngờ sẽ nhanh như vậy mà thôi.

Ngược lại James và Lily còn có Sirius hơi mất mát, ký ức bọn họ đều được sửa chữa nhưng chỉ sửa chữa một phần liên quan tới việc Harry và Severus ở cạnh nhau cộng với xác định quan hệ mà thôi, còn đâu thì giữ lại chuyện họ và Harry là bạn tốt.

Nửa năm này, nhân vật nổi đình nổi đám nhất Hogwarts lại trở thành Severus luôn cúi thấp kia.

Thật ra Severus cũng không làm gì, chỉ là thời gian anh xuất hiện ở thư viện nhiều hơn mà thôi, cộng thêm chú ý vệ sinh – đây là cái nhìn của người khác, Severus cũng không cảm thấy như vậy – thỉnh thoảng cũng sẽ kết bạn với bạn học.

Thay đổi này rất nhỏ bé, thậm chí cũng không được cho là thay đổi, nhưng thay đổi này đối với Severus luôn luôn lạnh lùng, không có bạn, bè hơn nữa rất nhiều người thấy cũng không thể thích chào hỏi anh mà nói, tình huống này hiện tại thật sự là nghiêng trời lệch đất.

Trong lúc nhất thời, cho dù là người Nhà nào cũng chú ý tới Severus hơn cả James và Sirius trước kia.

Thậm chí rất nhiều cô bé Nhà khác đều bắt đầu nhìn anh khe khẽ nói nhỏ.

Không phải là thảo luận hay chán ghét bình thường gì gì đó, mà là đỏ mặt thảo luận kìa.

Severus coi như không thấy với tất cả mọi chuyện.

Thành tích của anh tiến bộ hơn trước rất nhiều, không phải thành tích trước kia của anh không tốt nhưng rõ ràng thành tích trước kia của anh đều thiên hướng về độc dược, những môn khác tuy không thấp hơn tiêu chuẩn gì nhưng lại kém xa thành tích độc dược luôn lấy điểm tối đa.

Nhưng học kỳ này gần đây, từ trong luận văn của anh đó có thể thấy được thành tích anh đang bay cao lên khỏi mặt đất, san bằng thành tích các môn khác với độc dược.

Trước khi năm thứ sáu chấm dứt, luận văn của Severus có liên quan tới Dược giảm đau mượn tay Slughorn phát biểu, tiện đà làm bùng nổ Hiệp hội Độc dược.

Phương thức anh đề xuất thay đổi có thể nói đảo điên thao tác thực hiện trước kia, thậm chí dưới tình huống tiết kiệm nguyên liệu độc dược không những không thay đổi dược tính mà còn tăng lên một bước.

Đối với Hiệp hội Độc dược thì một đứa nhỏ mới mười sáu tuổi vì ứng phó bài tập luận văn cũng không có gì đáng chú ý, nhưng khi đứa bé này đã trở thành người thừa kế gia tộc Prince không chỉ nổi danh ở giới phù thủy nước Anh mà còn hướng ra giới phù thủy toàn cầu, hơn nữa anh còn có một vị giáo sư độc dược có vị trí hết sức quan trọng trong Hiệp hội Độc dược, thậm chí chủ nhiệm Nhà anh còn ở sau lưng giúp đỡ thì bọn họ lại không thể mở một con mắt nhắm một con mắt được.

[HP] TÍCH THÌNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ