Phiên ngoại

8.8K 343 42
                                    


Phiên ngoại 1: Sự cố trong Thi đấu Tam Pháp thuật – 1.  

"Thi đấu Tam pháp thuật?" Trên ghế sô pha, Edward rúc vào trên người Harry, tò mò nhìn cậu.

"Đúng vậy, Thi đấu Tam Pháp thuật, là một hoạt động thú vị kích thích nhất, Edward muốn đi cùng ba xem không nào?" Harry nhẹ nhàng vuốt tóc Edward, cười nói. Từ khi giải thoát khỏi chiến tranh, Harry cười ngày càng nhiều hơn.

"Ba ba hy vọng con đi, con sẽ đi." Edward nói.

"Con trai ngốc," Harry thân thiết hôn trán Edward, "Hiện tại không phải ở trong chiến tranh, không cần phải gò bó như vậy, không phải sợ sẽ có nguy hiểm, chỉ cần con muốn đi xem, ba sẽ mang con đi."

"Vậy, cha có đi không ạ?" Edward nghĩ nghĩ, nhìn về phía Severus đang ngồi cạnh một cái ghế sô pha đoc sách.

Severus nghe thấy Edward nhắc tới mình, đầu đang đọc sách chuyển lại đây, nhìn tia sáng mong chờ trong mắt Edward, dừng một chút, rồi kêu, "Có."

"Vậy, ba ba, một nhà chúng ta đi xem trận đấu đi." Edward nghiêm túc nói với Harry.

Harry cười xoa xoa đầu Edward, "Được, một nhà chúng ta cùng đi."

Edward được Harry xoa đầu, dần dần mỉm cười.

"Nhưng giờ đã khuya rồi, Edward nên đi ngủ thôi, được không nào?"

"Dạ!"

Edward cho mỗi người Harry và Severus một nụ hôn chúc ngủ ngon, rồi chạy về phòng của mình.

"Sao lại muốn đem thằng bé đi xem trận đấu?" Edward đi rồi, Severus khép sách lại, "Tôi không cho là hành động ngu xuẩn của nhóm quỷ khoe khoang chính mình có gì đáng để xem cả."

"Edward cần phải hòa đồng với mọi người, Sev à." Harry đi đến cạnh Severus, hít một hơi nói.

Severus im lặng kéo Harry lên đùi mình, im lặng nghe Harry kể lại.

"Khi ở bên kia, vì chiến tranh có thể xảy ra bất cứ lúc nào, hơn nữa em sợ khi thân phận Edward lộ ra ngoài sẽ làm thằng bé gặp nguy hiểm nên ngoại trừ biệt thự Potter, thằng bé chỉ tới biệt thự Malfoy mà thôi. Ngay cả biệt thự Zabini và trang trại Hang Sóc thằng bé cũng chưa đi lần nào. Edward dường như không tiếp xúc với bao nhiêu người. Chúng ta trở về nửa năm, người Edward tiếp xúc cũng không nhiều, em lo lắng nếu tiếp tục như vậy thì thằng bé sẽ cô lập khỏi đám người mất."

Đúng vậy, Harry bọn họ đã trở lại thế giới này gần nửa năm.

Nửa năm có thể làm được rất nhiều chuyện, ví dụ như trong nửa năm này Harry trở thành trợ giáo cho Voldemort, là một vị giáo sư gần được hoan nghênh nhất sau Voldemort, ví dụ như trong nửa năm này Severus trở thành phó hội trưởng Hiệp hội Độc dược trẻ tuổi nhất, mà còn bắt đầu giúp Serres xử lý chuyện gia tộc.

Serres đã dần dần lui về phía sau, quản lý gia tộc giao cho Severus.

Nửa năm thời gian, cũng đủ để Severus gạt Harry, lén chuẩn bị một ít bất ngờ.

Năm nay Hogwarts sẽ cử hành Thi đấu Tam Pháp thuật, trước kia mình tham gia còn xuất hiện đủ các loại sự cố, hiện giờ Harry vô cùng vui lòng nhìn nhóm quán quân nhỏ cực kỳ buồn rầu vì lo lăng cho trận đấu, mà còn suy xét đến lúc đó sẽ có rất nhiều người đến, cho nên Harry nghĩ có phải đưa Edward đi ra ngoài hay không, để nhóc thích ứng với mọi người sớm hơn một chút?

[HP] TÍCH THÌWhere stories live. Discover now