Chương 31 + 40

11.3K 430 85
                                    


Chương 31: Hiểu lầm.  

Harry ở một đêm trong Phòng Yêu Cầu, trước nửa đêm cậu điều chế xong độc dược, nửa đêm sau cậu nằm trên giường xuất hiện theo yêu cầu của cậu trong Phòng Yêu Cầu, trợn tròn mắt nhìn bầu trời đêm được Phòng Yêu Cầu biến ra hồi lâu mới rốt cuộc không thể không thừa nhận mình mất ngủ.

Sau khi xong việc, cậu không thể không thừa nhận trong đầu óc mình hiện giờ toàn là Severus.

"Anh ta hôn mình..." Trong đầu óc của Harry đều ngập tràn cái tin này, càng nghĩ nhiều thì hai má càng không tránh khỏi đỏ bừng.

Harry quay cuồng trên giường lớn, cho đến khi hoa mắt mới dừng lại.

"Mình nên từ chối anh ta," Harry nắm chặt chăn nói, "Mình không ở lại chỗ này bao lâu nữa. Cơ thể Draco đã khôi phục đoán chừng không lâu sau thì sóng pháp lực hồi phục đã tới rồi, chờ đến khi chúng mình tìm được cái đồ vật kia thì chúng mình có thể trở về."

Đúng vậy, cậu hẳn là nên cự tuyệt anh ta, nếu anh ta có ý với mình...

Nhưng nếu thế thì cái hôn kia có ý nghĩa gì?

Nếu Severus làm vậy căn bản chỉ là nhất thời xúc động thì sao?

Harry lại bắt đầu quay cuồng trên giường, cậu phát hiện cái này còn khó chịu hơn nếu mức bình thường.

"Severus chết tiệt, lão dơi già chết tiệt." Cả lớn cả nhỏ cũng không làm cậu dễ dàng, "Chẳng lẽ anh ta là vì mắt mình giống mẹ nên mới hôn mình sao?" Harry đột nhiên nghĩ tới khả năng này, "Ôi không, nếu anh ta coi mình là vật thay thế của mẹ thì chắc chắn mình sẽ nguyền rủa anh ta!"

Harry quay cuồng cả một buổi tối trong Phòng Yêu Cầu, đợi cho đến khi sắp rạng sáng mới cảm thấy buồn ngủ ập đến. Nhưng dù sao trời đã sáng rồi, cậu đơn giản rửa mặt, cầm lấy một đống chai lọ độc dược rồi rời khỏi Phòng Yêu Cầu.

Đầu tiên cậu tới phòng hiệu trưởng, đơn giản nói lại cuộc gặp gỡ của mình ở trong hẻm Knockturn, ám chỉ hiệu trưởng nên chú ý tới tình huống bên Đức, rồi đi tới phòng bếp bưng hai phần thức ăn về ký túc xá.

Harry gõ cửa sau đó đẩy vào.

Draco đã tỉnh lại, ngồi trên giường, thoạt nhìn đang điều chỉnh pháp lực trong cơ thể. Lucius thoạt nhìn tinh thần không quá tỉnh táo, dù anh ta che giấu tốt tới đâu thì sự mỏi mệt trong đáy mắt cũng không lừa được Harry.

"Tỉnh rồi sao?" Harry đặt đồ ăn lên trên bàn, "Mình mang tới cho hai người bữa sáng nè."

Bữa sáng của Draco lấy một ít đồ ăn nhẹ là chủ yếu, vì tí nữa Draco còn cần uống một ít độc dược, những hương vị đủ để Draco nhổ ra bữa sáng.

"Mình giúp cậu điều chế độc dược, tí nữa cậu phải uống một chút, còn có, về sau ra ngoài đừng quên Dược giảm tuổi đấy."

"Ừ." Draco hơi suy yếu trả lời, không đợi Harry đỡ mà tự đứng lên.

"Cậu không nghỉ ngơi một lát sao?" Cậu biết Harry chắc chắn đã giúp làm độc dược tới hơn nửa đêm.

[HP] TÍCH THÌWhere stories live. Discover now