Chương 3: Ngày làm việc đầu tiên mà tôi mơ ước đó à -_-

1.3K 67 0
                                    

Sáng hôm sau, Ri mặc bộ trang phục như đúng lời Yong nói. Bước đến trước cửa phòng của Yong Ri hít thở thật sâu. Ri có ý định gõ cửa nhưng lại nhớ lời Taeyang nói rằng Ji Yong có rất nhiều nguyên tắc riêng nên Ri không gõ cửa vào nói :" CEO là tôi Seungri anh mau mở cửa"

Nghe được giọng của Ri, Yong tự hỏi lòng :" Tại sao em ấy lại biết mình không thích tiếng nghe gõ cửa" suy nghĩ của Yong đã bị dập tắt khi nghe tiếng Ri nói :" CEO anh ổn không vậy mở cửa ra cho tôi" Ri vừa dứt lời cánh cửa tự động mở ra Ri thẫn thờ khi thấy Yong say mê với công việc nhìn mặt Yong rất dễ thương , lúc đó Ri ngẫm nghĩ :" Tại sao anh ta lại có thể hút hồn người khác khi chỉ mới gặp có 2 lần, mà mình không ưa gì anh ta hết nên mình nên bỏ suy nghĩ đó qua 1 bên"

Thấy Ri đứng thẫn thờ Yong bỗng hỏi :" Seungri em bị sao thế,  tôi nhớ tôi tuyển em đến làm việc chứ không phải là tuyển em để làm tượng" Ri nhìn Yong với ánh mắt bực tức nói :" Anh muốn nghĩ sao thì nghĩ tôi không quan tâm" Nghe Ri nói thế Yong đáp :" Okay vậy tôi vào thẳng vấn đề, em sẽ ra ngoài đó ngồi khi ai chuẩn bị đem hồ sơ vào thì hãy nói rằng là tôi bảo là đưa cho em ai mà cứ muốn đi vào mà em không cản được thì mọi trách nhiệm đều do em gánh vác"

Ri ngạc nhiên nói :" Tại sao tôi lại phải chịu trách nhiệm, mà anh cũng lạ thật tại sao luôn ép tôi vào đường cùng vậy" Yong cười nhạt trả lời :"Tôi không ép em vào đường cùng, đó là phương thức làm việc của tôi, em mau ra ngoài bắt đầu công việc đi" Ri vừa đi vừa lẩm bẩm :" Kwon Ji Yong anh rõ ràng là đang ép tôi vào đường cùng , đây là ngày làm việc đầu tiên mà tôi mơ ước đó à, nó như 1 cơn ác mộng"

Do mãi lẩm bẩm nên không để ý đường đi nên đã va vào cửa. Yong nói giọng lạnh nhạt :" Em đang làm gì thế đi không nhìn đường mà với lại cứ 5 hồ sơ là đem vào cho tôi, em mau ra ngoài đi" Ri khẽ nói :" Ji Yong anh không mở cửa lấy gì tôi ra mà với lại Daesung là bạn tôi anh có thể chỉ phòng làm việc của cậu ấy cho tôi không? "

  Yong nhấn nút mở cửa nói lạnh lùng :" Một hồi Daesung sẽ đem tài liệu đến đây em tự mình mà hỏi cậu ta, còn bây giờ thì mau ra ngoài " Ri bước ra ngoài sẵn sàng với công việc mới. Ri vừa ngồi xuống ghế được 10 phút. Một cô gái từ xa tiến đến trên tay cầm tài liệu chuẩn bị tiến vào phòng Yong thì Ri bước ra nói :" Cô đưa tài liệu đây cho tôi CEO sẽ không mở cửa đâu anh ấy bảo tôi sẽ nhận chúng " cô gái ngạc nhiên nhưng vẫn đưa tài liệu cho Ri,  Ri thở phào nhẹ nhõm. Cứ như thế 3,4  người đưa tài liệu cho Ri. Khi Ri chuẩn bị đem chúng vào cho Yong thì nghe thấy tiếng Daesung vào Táp đang nói chuyện và Ri nhớ ra là Yong nói Daesung sẽ đem tài liệu đến. Nên Ri đành đứng đợi Dae xuống lấy tài liệu rồi đem vào luôn

Thấy Ri Dae chạy đến nói :" Phòng tớ ở lầu 4 có chuyện gì thì cứ lên gặp tớ" Táp ca nói với Dae :" Lẹ đi,  chúng ta sắp trễ giờ buổi đấu giá tranh rồi" Dae quay người lại chuẩn bị đi thì Ri nói :" Vậy còn tài liệu, cậu đưa nốt cho mình để mình đem vào trong đó luôn" Dae ngạc nhiên trả lời :" Tài liệu gì, tớ chưa nghe CEO nói đến" Táp cứ hối nên Dae đành đi theo Táp mà không giải thích gì cho Ri cả.

  Ri cứ thế bước vào phòng Yong mà không cần gọi vừa bước vào thì thấy Yong đang nói chuyện điện thoại nên đành im lặng đi đến đặt tài liệu lên bàn Yong lặng lẽ bước ra khỏi phòng. Yong khi nghe xong điện thoại liền gọi điện cho Taeyang nói :" Taeyang cậu lừa tôi hôm nay cậu không đi hợp cuộc hợp bắt đầu vào sáng mai vậy cậu qua đó làm chi cho sớm thế? " ( Bên đó Yong nói ý là ở Nhật)

  Taeyang cười trả lời :" Cậu mặc kệ tớ đi mà Seungri làm việc ổn chứ?" Yong cười nhếch miệng trả lời :" Thì ổn nhưng em ấy có phần hơi ngốc" Taeyang cười chưa kịp nói gì thì Yong đã cúp máy. Yong cúp máy là bởi Ri đã bước vào và để tài liệu trên bàn từ lúc nào. Yong hỏi Ri với vẻ mặt tức giận :" Ai cho cậu vào đây mà không xin phép tôi" Ri không nói gì lạnh nhạt bước ra ngoài. Yong không biết nói gì nên đành tiếp tục công việc.

Ri bước ra ngoài với vẻ mặt vô hồn ai đưa tài liệu thì lấy. Do Ri không để ý đến tài liệu đến khi nhìn lại thì Ri thấy quá nhiều tài liệu nên đã thầm nói :" Chết mình rồi nó vượt quá mức quy định của hắn ta" Ri bước vào phòng thì thấy Yong đang bấm điện thoại nên cũng chỉ đặt hồ sơ ở đó như thường lệ. Yong nhìn Ri nói :" Em về đi hết giờ làm việc rồi, hiện giờ là 5 giờ 30 tan sở em đi về đi với lại ngày mai cũng không cần đến đây em được chuyển đến khu vực hành chánh của công ty như đúng ước nguyện của mình"

Ri ngẩn người không biết nói gì chỉ thốt ra 2 chữ : "Cám ơn". Và quay lưng ra về. Nhưng Yong lại lạnh lùng kêu :" Seungri! Em đem đống tài liệu này về nhà giải quyết hết cho tôi ngày mai đem chúng đến bàn làm việc này trước 7 giờ 30 mai tôi đến trễ trước cửa ra vào có 1 cái nút em cứ nhấn vào nó để vào để tài liệu lên bàn" Ri nói :" Tôi biết làm như thế nào tại sao anh luôn mún đày đoạ tôi vậy". Yong trả lời :" Em gọi điện thoại mà hỏi Taeyang ấy tôi không muốn nhắc lại chuyện này"

Ri ngậm ngùi gật đầu đem đống tài liệu bước ra khỏi phòng. Yong thì mãn nguyện cười nhạt
Daesung và Táp đi đấu giá được 4 bức tranh và 2 cái ghế.  Vì sợ Daesung giận nên Táp ca nói :" Daesung nè sau khi đem chúng về nhà anh và em sẽ đi mua sắm, anh sẽ mua tất cả những gì em thích".  Daesung vui vẻ nhận lời cứ thế khi đi về nhà đồ Daesung mua không biết là để đâu cho hết ( Tui: Dae à anh mua chi nhiều vậy )

  Còn Ri thì ngậm ngùi ôm đống tài liệu làm. Nhưng trong lòng lại nghĩ :" Ngày đầu tiên đi làm nó như là 1 cơn ác mộng"

Mọi người thấy như thế nào ạ
Anna đang cố gắng để 1 ngày có thể ra nhiều chương hơn. Mong mọi người ủng hộ. 😊😊😊

Em sẽ mãi mãi bên tôi chứ ??? [Nyongtory]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ