Chương 6 : Anh là gì của tôi???

1.1K 46 0
                                    

Ri chạy ra khỏi công ty, cố nén nước mắt, bước vô hồn về nhà trong lòng suy nghĩ :" Kwon Ji Yong anh có biết anh là idol trong tôi không, mới đầu tôi thật sự hạnh phúc khi biết anh CEO trong công ty, nhưng bây giờ là sự câm ghét, anh xem tôi là món đồ chơi". Về tới nhà một giọng nói yếu ớt bỗng vang lên :" Anh hai anh về rồi, hôm nay đi làm có vui không anh, sao mặt anh buồn thế " Đó là em gái của Ri cô bé tên Min chỉ mới học đại học năm nhất thôi.

Ri mỉm cười trả lời em gái :" Hôm nay là ngày anh sẽ không bao giờ quên bởi nó thật..." Min cắt lời Ri :" Nó thật tuyệt đúng không ạ". Vì không muốn em mình buồn Ri đành gật đầu, Min tiếp tục nói :" Anh hai G Dragon đang diễn trực tiếp kìa anh ấy đang hát R.O.D cùng chị CL đó đây là bài anh thích nhất, sao em thấy anh buồn buồn ". Ri nhìn lên tivi thấy Yong vẫn mặc bộ trang phục lúc nãy chỉ là thêm một cái mủ và Áo khoác, Ri cảm nhận được rằng giọng Yong rất buồn đôi mắt ẩn chứa nỗi cô đơn

Ri bước vào phòng khoá trái cửa mặc câu hỏi của Min. Ri nằm trên giường nhớ đến khoảng khắc Yong nói mà không kiềm chế được nước mắt. Ri cắm tai nghe vào điện thoại giọng Yong truyền tải nổi buồn vào tim Ri qua bài " Black ". Ri ngủ thiếp nào không biết, còn Min ngồi ngoài phòng khách lướt web.

Về phần Yong, sau khi diễn xong Yong có vẻ mệt mỏi và nghĩ mai sẽ không đến buổi tập nhảy mà sẽ đến công ty. Yong nằm trong một căn phòng rộng cảm thấy thật cô đơn và nhớ cô gái đã vì một chút danh vọng mà rời bỏ Yong.

Dae và Táp ngồi trên xe. Táp nói:" Ji Yong cậu ta đang làm Seungri tổn thương, anh biết chắc là Ji Yong đang có cảm tình với Seungri". Dae thở dài nói:" Chắc là Seungri cậu ấy buồn lắm, vì cậu ấy rất dễ tổn thương, cũng nói em càng lo cho cậu ấy, mà cũng do Taeyang tại sao lại cho Seungri một nhiệm vụ quá sức chịu đựng của cậu ấy, em biết rất rõ con người của Seungri cậu ấy không thể từ chối bất cứ ai "

Táp nghe Dae nói thế đáp lại :" Ngày mai chúng ta phải tiếp tục xem tình hình của hai người đó, mai em sẽ theo dõi Seungri, còn anh thì là Ji Yong". Dae gật đầu, mặt có vẻ mệt mỏi và cảm thấy thương Ri vì Ri là người thật thà dễ mến.

Sáng hôm sau, Ri tỉnh dậy nhìn vào đồng hồ thì đã là 6 giờ 45. Ri nhanh chóng thay đồ, ra bàn ăn thì đã thấy Min đang ăn và xem tin tức nói về Yong. Ri đi đến bàn ăn ngồi xuống hỏi Min :" Sao em không gọi anh dậy? " Min trả lời mà mắt không rời tivi:" Tại em thấy tin nhắn trong điện thoại nói 8 giờ anh hãy vào công ty, nên em mới không kêu"

Ri hỏi :" Tin nhắn, tin nhắn nào sao anh không thấy? " Min nói :" Anh mau uống sữa và đi làm đi, sao hôm nay anh nói nhiều thế". Ri đáp :" Anh nói nhiều à, em có muốn chết không? ". Ri và Min cứ mãi lo đùa giỡn, một lúc sau Ri nghe thấy tiếng xe hơi trong lòng Ri nghĩ chắc là Yong nên không đi ra ngoài.

Điện thoại Ri reo lên, Ri nhấc máy thì nghe :" Xin chào cậu Seungri tôi Daesung đây cậu mau ra ngoài tôi đang đợi cậu để đi làm cùng mau ra đây". Thì ra là Daesung, Ri nhanh chóng tạm biệt Min và ra ngoài. Ri bước lên xe, Dae liền hỏi :" Seungri cậu ăn gì chưa hay là đợi đến công ty ăn chung với Ji Yong". Ri vô hồn trả lời:" Tôi ăn rồi, cậu mau chở tôi đến công ty, mà Táp đâu anh ấy không đi cùng cậu à"

Dae cười trả lời :" Anh ấy đi trước rồi, giờ tụi mình đi thôi không thôi Ji Yong lại phàn nàn". Ri và Dae đến công ty, Ri đến bộ phận của mình làm việc. Một lúc sau bóng của Yong bước đến gần bàn làm việc của Ri. Yong thấy Ri đang làm rất nhiều hồ sơ nhìn vẻ mặt cậu đang rất căng thẳng, nên Yong đã đi thẳng vào phòng Táp. Ri thật sự cũng biết Yong đang đứng đó nhưng chỉ vì lòng căm giận của mình đối với Yong nên đã không để tâm đến.

Em sẽ mãi mãi bên tôi chứ ??? [Nyongtory]Where stories live. Discover now