Chương 4 : Tại sao em lại làm việc giúp tôi?

1.1K 54 1
                                    

Sáng hôm sau, Yong đến phòng làm việc thì thấy tất cả đã được thay đổi. Các loại tài liệu được phân ra rõ ràng, các bình hoa được thay hoa, sắp tài liệu hôm qua Yong kiu Ri làm cũng đã làm xong lại được sắp xếp gọn gàn ở bàn. Yong tỏ ra khó hiểu và ngồi xuống ghế tự nghĩ :" Đâu có ai dám vào phòng ngoài mình và Taeyang, chẵn lẻ là Seungri nhưng em ấy còn chưa đến mà"

Yong tiến lại gần sofa thì thấy có người nằm ở đó Yong ngạc nhiên lẩm bẩm :" Sao... sao lại có người ở đó Seungri còn chưa đến không lẽ là Taeyang" Yong tiến gần ghế sofa hơn thì thấy 1 cậu nhóc đang ngủ. Yong lây nhẹ cậu nhóc ấy thì phát hiện đó là Ri, Yong thở phào nhẹ nhõm lẩm bẩm :" Là em ấy dọn dẹp phòng sao?  Chắc hẳn đã đến rất sớm nên mình sẽ để cho cậu nhóc này ngủ thôi" Nói xong Yong quay về bàn làm việc tiếp tục làm việc.

Daesung bước vào phòng Yong nói như thường lệ :" Ji Yong cậu xem tài liệu này giúp tớ" Yong ngước lên nhìn Dae lạnh lùng nói :" Cậu nhỏ tiếng lại chút đi" Dae biết quá rõ về tính cách của Yong nên đã gật đầu . Dae bước lại ghế sofa chuẩn bị ngồi thì Yong kéo Dae lại nói khẽ :" Cậu điên à, không thấy có người ở đó sao cậu qua đây ngồi này " Dae cười mỉm nói :" Seungri cậu ấy còn ngủ à chắc tại mệt quá " Yong khẽ nói với vẻ mặt ngạc nhiên :" Ý cậu là sao? " Dae trả lời ngay khi Yong vừa dứt lời :" Là cậu ấy 3 giờ sáng đã đến nhà tôi mượn các vật dụng để trang trí phòng cho cậu,  cậu thấy thế nào đẹp chứ, mà nói đi cũng phải nói lại phòng cậu to như thế này dọn dẹp chắc cũng mệt lắm "

   Yong hỏi Dae :" Tại sao cậu ta lại làm vậy" Dae nói :" Cậu tự mà hỏi cậu ta ấy, đâu phải chuyện gì tôi cũng biết đâu " Yong lạnh lùng nói :" Tài liệu đâu để đây và ra ngoài đi Táp ca đang kiếm cậu đấy" Daesung gật đầu không quên nói :" Seungri là của 1 người cậu đừng bao giờ thích cậu ấy nha " Yong đáp ngay :" Người như tôi đây mà thích cậu ta à " . Nói xong Dae bước ra ngoài,  Yong thì gọi điện thoại hỏi khi nào Taeyang về thì chỉ nghe Taeyang nói :" Cậu mặc tớ đi tớ đã nói là có thể là thứ bảy". Đó là câu mà Yong ghét nhất, ai trong công ty cũng biết, nhưng hôm nay Taeyang đã nhắc lại nó

Yong tức giận ném cái điện thoại đi, cái điện thoại vỡ nát ra mà cũng may điện thoại đó chỉ có Taeyang và Ri biết số. Tiếng vỡ điện thoại đã khiến Ri tỉnh giấc Ri khẽ hỏi :" Ji Yong có chuyện gì xảy ra à tôi mới nghe tiếng vỡ " Yong cố kìm nén cơn tức trả lời:" Em dậy rồi à, hiện giờ tâm trạng tôi không được tốt em mau đến lầu 2 nhận việc đi"

Ri bước xuống sofa thấy có nhiều mảnh vỡ điện thoại Ri liền nói :" Anh đứng yên đó Ji Yong không được đi lung tung " Yong trả lời :" Tại sao,đây là phòng của tôi tôi thích đi đâu thì đi chứ " Ri không nói gì chỉ chăm chú dọn dẹp những mảnh vỡ do Ri là người gọn gàng. Khi dọn dẹp xong Ri nói với Yong :" giờ anh có thể đi bất kì đâu anh muốn rồi đó" Yong không nói cám ơn Ri mà chỉ hỏi :" Tại sao em lại làm việc giúp tôi " Ri cười mỉm trả lời:" Do anh giúp tôi thực hiện điều mà tôi muốn làm ở công ty này nên tôi giúp anh dọn dẹp cũng chẳng bằng việc anh đã giúp tôi" ( Tui: Ri ơi anh thật là đáng iu đấy  😘😘😘...😍😍😍)

Ri vừa dứt lời Yong với vẻ mặt lạnh lùng đáp :" Đây là chuyện tôi cần làm mà em về bộ phận làm việc đi ". Nghe Yong nói thế Ri cung kính trả lời :" Cám ơn CEO tôi đi trước đây". Ri vừa bước ra khỏi phòng thì đã thấy Táp đợi sẵn ở ngoài,  Táp hỏi Ri :" Cậu là Seungri đúng không mau theo tôi đến lầu 2 nhận việc" Ri gật đầu,  Táp đưa Ri đến lầu 2 sắp chỗ cho Ri ngồi và khẽ nói nhỏ :" Từ ngày mai cậu sẽ đến đây làm việc, phòng tôi ở phía bên trái cần gì thì cứ gọi tôi, cuối giờ làm cậu lên tầng 4 gặp Daesung nha" Ri gật đầu, nhìn lại thì đã 9 giờ 30.

Ri nhớ ra lời Taeyang nói là sẽ phải cho Yong uống thuốc vì công việc quá nhiều nên Yong thường hay nhức đầu để trị hết thì phải thư giãn nhiều hơn và uống thuốc trong 1 tháng. Ri tự hỏi :" Bây giờ mình đến đó thì có sao không nhỉ đây là nhiệm vụ đã giao cho mình phải thực hiện thôi" Vì Ri là người giữ lời hứa, có trách nhiệm và không từ chối bất kì ai.  Ri lên đến tầng 6 trước cửa phòng Yong Ri hít thở thật sâu và mở cửa bước vào thấy Yong cứ mãi làm việc thức ăn trên bàn còn không đụng đến dù là 1 chút. Ri bước đến bàn lấy 1 ly sữa và bước đến trước mặt Yong nói :" Ji Yong anh... anh mau uống sữa rồi làm tiếp cũng được mà ". Yong ngước lên nhìn Ri lạnh lùng nói:" Tôi sẽ uống nhưng không phải bây giờ, tôi bận lắm cậu để nó ở trên bàn hộ tôi "

Ri tiến lại bàn làm việc của Yong lấy sắp tài liệu từ tay Yong và nói:" Anh đừng làm tôi phải thất hứa với Taeyang , tài liệu này để tôi làm còn anh thì uống sữa và ăn sáng ngay, sau khi ăn xong thì hãy uống thuốc khi đó tôi sẽ trả tài liệu lại cho anh " Yong hỏi :" Tại sao tôi lại phải nghe lời em, có tôi mới có thể thay đổi số phận người khác mà thôi ngoài ra chẳng có ai thay đổi được tôi"

Em sẽ mãi mãi bên tôi chứ ??? [Nyongtory]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ