Chương 31

564 20 0
                                    

Seungri tỉnh dậy trời đã tối, quần áo trên người vẫn thế, Yong thì không thấy ở đâu, hơi ấm lúc ngủ biến đâu mất rồi chỉ còn lại sự lạnh lẽo khó tả.

"Yong ơi... Yong... Anh đâu rồi?"-Ri bước xuống giường đi ra khỏi phòng kêu lớn nhưng không có hồi âm nếu có chỉ có tiếng gió thổi, nhìn lại đồng hồ đã là 9h tối cậu tự trách tại sao lại mê ngủ đến tận giờ này, cậu lại chạy lên phòng lục tung cả phòng mà vẫn không tìm ra cây súng.

"Ji Yong đã biết mình có súng, nên đã lấy nó đi. Liệu sau khi trở về Ji Yong sẽ làm gì mình?"- cậu nghĩ thầm trong bụng

*ọt...ọt*
Bụng Ri kêu lên cậu chắc hẳn rất đói, ngủ gần cả ngày trời không đói mới là lạ. Cậu xuống bếp thì thấy có rất nhiều đồ ăn bày sẵn kèm theo một tấm giấy

"Seungri, em dậy sẽ đói nên anh đã chuẩn bị các món ăn em thích chỉ cần hâm nóng lại là ăn được, hôm nay anh có show tại Nhật, anh quên nói với em, em ở nhà ngoan không được uống rượu, còn khẩu súng thì anh để ở ngăn thứ 3 em có thể đem nó theo phòng thân. Khi nào anh về em phải đưa nó cho anh, nếu công việc thuận lời nửa tháng sau anh về, nếu không là đầu tháng sau.
        Yêu em *chụt...chụt*"

"Ji Yong anh lại đi nữa rồi, biết thế không ngủ lâu đến thế"- Ri tự trách bản thân, rồi đem mớ đồ ăn đi hâm nóng lại và ăn. Được một lúc thì cậu đứng lên dọn dẹp mớ thức ăn mở laptop lên thì cả đống gmail hiện lên vừa nhìn là phát ngán

Cậu đọc hết đống gmail đó mệt rã người, cậu đứng lên đi vào phòng tắm. Sau khi ra, cậu nở TV lên xem truyền hình nhấn qua nhấn lại đột nhiên thấy được tin:" G Dragon đã có mặt tại sân bay Nhật Bản với gương mặt đầy cuốn hút"
"Ji Yong anh đến Nhật sao không gọi cho em, em đang nhớ anh đó, căn nhà này rộng quá mà chỉ có mình em. Nó thiếu đi hơi ấm của anh đó"- Ri nói tay đan chặt vào nhau

*Reng... Reng... Reng*

Alo, Seungri nghe

Bảo bối, em ăn chưa?

Anh còn biết gọi về sao?

Anh bận mà đâu phải anh cố ý

Hứ! Còn bảo không cố ý

Tiểu bảo bối đừng giận mà, anh cũng đã mất công chuẩn bị thức ăn cho em rồi còn gì?

Ai thèm ăn

Em ăn rồi còn bảo ai thèm ăn

Ừ ăn rồi đó, có ý kiến sao?

Thoi không dám, bảo bối ngoan ở nhà không uống rượu nghe chưa. Anh mà phát hiện ra em uống đừng trách anh

Hứ! Anh uống được còn em tại sao là không?

Bớt nhõng nhẽo đi nghe chưa?

Anh....

Anh ngủ nha bye bye... Goodnight babe

*Tút... Tút*

"Haizzz Kwon Ji Yong đáng ghét, anh về đây em cho anh ngủ ngoài sofa"- nói rồi Ri leo xuống ghế, chạy đi lấy chai rượu ngồi uống và xem phim truyền hình tình cảm mà Yong đã cất công kím cho cậu, rồi cậu cũng say và nằm ngủ tại sofa.

Em sẽ mãi mãi bên tôi chứ ??? [Nyongtory]Where stories live. Discover now