Phần 1: Thượng

683 25 0
                                    

Mật thư truyền đến điện vua Thiên Quyền, tên nội thị hấp tấp chạy vào chính điện, nơi vị vương thượng tôn quý đang nghị bàn quân sự. Chấp Minh tiếp nhận mật thư, nhấc cao lên tầm mắt, nhìn một loạt từ trên xuống dưới, hắn cau mày thắc mắc mật thư này từ đâu gửi đến. Nếu như là người của hắn thì phải có ấn kí của Thiên Quyền quốc hoặc nếu không phải thì chí ít cũng phải có ấn kí của kẻ viết, nhưng mật thư trước mắt đây chẳng có lấy một ấn kí nhỏ xíu nào, điều này khiến Chấp Minh cảm thấy hoài nghi.

Lật mở bìa ngoài mật thư cẩn thận, Chấp Minh lấy ra một mảnh giấy vàng, hắn thờ ơ nhìn nét chữ thanh mảnh, nhưng khi đọc hết mật thư, hắn liền kinh hoảng mà hét lớn với đám nội thị:

"Mau đến chỗ A Ly!!! Mau lên!!!!"

Nguyên lai nội dung bất thư là lời đe doạ bắt cóc người hắn sủng ái nhất, mà người hắn sủng ái nhất còn ai ngoài Mộ Dung Ly?

Từ lâu Chấp Minh đã xem Mộ Dung Ly như là sinh mạng hắn, là trân châu ngọc quý mà hắn có được, làm sao hắn có thể cam tâm chấp nhận khi bị ai đó lấy đi mất.

Vì thế sau khi quát lệnh đám nội thị, bản thân Chấp Minh vẫn giữ long bào trên người mà dạt đám quần thần bên dưới ra, rút kiếm, lao như tên bắn về phía tẩm cung của Mộ Dung Ly, lòng đầy lo sợ.

"A Ly!!!!"

Chấp Minh đạp tung cánh cửa phòng Mộ Dung Ly, xông vào trong.

"A Ly, A Ly? A Ly, ngươi đâu rồi?"

Hắn vội vã tìm kiếm khắp phòng, sau đó lại vội vã tìm kiếm những nơi Mộ Dung Ly hay lui đến, kế tiếp là những nơi A Ly của hắn chưa từng đến, nhưng nhận lại vẫn là bặt vô âm tín.

"Mau hạ lệnh lục soát cả thành cho ta!!! Phải tìm bằng được A Ly!!!"

"Bệ hạ!!!"

Lời Chấp Minh vừa dứt, thì một quan thần từ xa gấp gáp chạy đến, gập người thở dốc, đứt quãng nói:

"Bệ hạ...không xong rồi, Mộ Dung tiên sinh, đã bị, đã bị bắt đi mất!"

Đôi mắt Chấp Minh hằn đỏ tơ máu, khuôn mặt hắn lập tức đen lại:

"Ngươi nói thật?"

"Là thật, chính, chính mắt hạ quan nhìn thấy."

"Hiện đang ở đâu?"

"Đã ra khỏi thành phía tây."

"Ngươi có thấy kẻ bắt cóc là ai không?"

"Là một đám lính của Thiên Tuyền Quốc!"

[ĐAM MỸ ĐỒNG NHÂN/THÍCH KHÁCH LIỆT TRUYỆN] [CHẤP LĂNG CP] NHẤT SINH NHẤT NGỘWhere stories live. Discover now