Chap 11: Sợ hãi.

2.1K 163 11
                                    

Hương bạc hà quen thuộc tràn đầy chóp mũi. Yongsun chậm rãi mở mắt, cảm nhận bên hông bị ôm chặt và bản thân đang chìm trong cái ôm ấm áp. Nàng không vội xoay người mà thẫn thờ nhìn phía trước, không biết phải đối mặt với người đó như thế nào. Trong phòng đã không còn mùi máu và nàng thầm thấy biết ơn vì điều đó.

"Yongsun."- Moonbyul từ phía sau nhẹ giọng gọi, cánh tay bên hông nàng khẽ siết lại. Cô vẫn luôn ôm nàng, chưa từng rời đi nửa bước.

"...."- Nàng co người trốn tránh, trong lòng rối rắm phải đối xử với cô như thế nào đây ? Hận cô ? Hay tha thứ cho cô ?

"Em hận tôi sao, Yongsun ?"- Cô vùi đầu vào tóc nàng, rầu rĩ nói.

"Tôi xin lỗi, tôi biết mình đáng hận. Tôi không thể trơ mắt nhìn em chịu dằn vặt. Tôi không cầu xin em tha thứ, em muốn trừng trị tôi như thế nào cũng được. Chỉ xin em....đừng phớt lờ tôi, được không ?"- Cô ôm nàng thật chặt, như muốn dung nhập nàng vào cơ thể, nỗi lo sợ hiện rõ qua từng câu chữ.

"...."- Ánh mắt nàng dao động, khẽ thở dài. Chung quy nàng vẫn không thể hận cô. Yêu quá sâu, không phải sao ? Cô cũng vì lo lắng cho mình mà thôi. Nếu là người khác, liệu họ có quan tâm nàng được như cô không ?

"Nếu....em không muốn nhìn thấy tôi....tôi sẽ rời đi."- Cô đợi mãi vẫn không thấy nàng phản ứng, nghĩ rằng nàng ngay cả nhìn mặt mình cũng không chịu, không khỏi chết tâm.

"....Byul...."- Cảm giác cánh tay bên hông dần rút lại, nàng xoay người kéo tay cô. Hai ánh mắt vô tình chạm nhau, nàng vô thức nghiêng đầu né tránh.

"Em đừng miễn cưỡng...."- Cô thấy nàng như vậy mà trong lòng đau đớn, nở nụ cười chua xót.

"Không phải, Byul hiểu lầm, chỉ là....trong lòng em đang rối lắm !"- Nàng lên tiếng, mắt vẫn lẩn tránh ánh nhìn của cô nhưng tay lại giữ chặt.

"Nhìn tôi này, Yongsun."- Cô nâng cằm nàng lên, thâm tình nhìn nàng, nói.

"Em không việc gì phải khổ sở cả. Em không uống máu không có nghĩa em là một con người và em uống máu cũng không chứng minh em là quái vật. Bản chất của em là Ma cà rồng, uống một ly máu chỉ là vì tình thế bắt buộc. Tôi không bắt buộc em nhưng ít nhất phải uống máu cho đến khi nào cơ thể khá lên. Mặc kệ trước đây như thế nào, bây giờ đã có tôi ở đây và tôi sẽ không để em tự làm khổ mình."- Cô bá đạo tuyên bố. Nàng thấy cô giở tính trẻ con như vậy thì không khỏi bật cười.

"Byul thiệt là ! Đừng quên máu chảy trong người Byul có một nửa là máu Ma cà rồng đó !"

"Đương nhiên tôi cũng sẽ cùng uống với em."- Nàng rốt cuộc nở nụ cười khiến cô an lòng. Vì nụ cười của giai nhân thì phá vỡ nguyên tắc có là gì ?

"Được rồi tiểu Công chúa, mau nằm xuống ngủ một chút nữa đi, cơ thể em vẫn còn yếu lắm !"- Moonbyul săn sóc đỡ nàng nằm xuống.

"Byul cũng ngủ với em."- Yongsun kéo góc áo cô giữ lại, vô tình động đến những vết đâm sau lưng.

"Hừ."- Cô khẽ kêu đau, rất nhanh đã khôi phục bình thường nhưng làm sao qua được pháp nhãn của nàng.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Where stories live. Discover now