Chap 66: Dạo đầu (H "nhẹ").

2.6K 157 21
                                    

"Ưm...."- Yongsun nhíu mày, hai tay bấu víu lấy vai cô rên rỉ, tuy đã bị hôn đến hụt hơi nhưng vẫn cố đuổi theo tiết tấu của cô.

"Yongsun...."- Cảm thấy nàng đã không chịu nổi, Moonbyul lưu luyến rời môi, ghé bên tai nàng thì thầm tên ái nhân, còn xấu xa vươn đầu lưỡi liếm láp vành tai non mềm, tận tình mút mát. Bàn tay hư hỏng của cô chui vào vạt váy của nàng, vuốt ve hai bên đùi trong.

"Ha~....Byul....giường....lên giường...."- Trong chuyện giường chiếu, nàng vồn không phải đối thủ của cô. Chỉ với vài cái vuốt nhẹ, nàng liền hóa thành một bãi nước, xịu lơ xuống.

"Ôm tôi."- Một năm xa cách, cô đã sớm một thân dục hỏa nhưng vẫn còn chút tỉnh táo. Tuy rằng rất sẵn lòng cùng nàng làm tình với tư thế đứng nhưng cô biết như vậy chỉ khiến cả hai thêm mệt thôi. Cô còn muốn tận tình hầu hạ nàng bù cho một năm qua nữa.

Nàng vòng tay quanh cổ cô, ngoan ngoãn để cô bế lên giường. Được một lần nữa nằm trong vòng tay người yêu thương, nàng thỏa mãn nở nụ cười, tham lam ngửi lấy mùi hương quen thuộc.

"Yongsun, em thật đẹp."- Nhẹ nhàng đặt nàng lên giường, cô rất nhanh nằm áp lên trên. Hai tay chống đỡ thân mình, ánh mắt cô tận tình ngắm nhìn dung nhan kiều diễm dưới thân như để thỏa nỗi nhớ da diết.

"Miệng lưỡi vẫn ngon ngọt như vậy."- Nàng nghiêng đầu, nở nụ cười câu nhân.

"Em đây là đang quyến rũ tôi sao ?"- Cô ghé sát tai nàng, phả từng đợt khí nóng.

"Phải."- Nàng thản nhiên thừa nhận, trong lòng lại nôn nóng muốn cô chạm vào mình, muốn cô yêu thương mình như ngày trước.

"Sống ở đây một thời gian, em đã không còn rụt rè nữa rồi. Tôi không biết nên vui hay nên buồn đây !?"- Cô khẽ cong khóe miệng, dán lên cổ nàng hôn hít.

"Em có rụt rè hay không thì người được lợi vẫn là Byul thôi !"- Nàng đột nhiên xoay người, vị trí của hai người liền thay đổi.

"Bây giờ thì im lặng làm việc Byul cần làm đi."- Nàng nói rồi tự mình kéo khóa váy, thân hình nóng bỏng trong chớp mắt hiện ra.

Cô khẽ nuốt một ngụm nước bọt, không nhịn được chồm người dậy, hai ba động tác đã cởi hết quần áo của cả hai, vội ôm lấy vòng eo thon gọn, gấp gáp hôn lên khuôn ngược đầy đặn kia.

"Ân...."- Khoảnh khắc đầu lưỡi ấm nóng lướt qua đỉnh phong, nàng không kiềm được run rẩy, phát ra tiếng rên nhẹ, nụ hoa rất nhanh đã cứng rắn lên.

"Yongsun....Yongsun...."- Vẫn như khi trước, mỗi lần làm tình, cô luôn có thói quen gọi tên nàng như vậy. Tiếng thì thầm gợi tình khiến nàng càng thêm hưng phấn.

Moonbyul một lần nữa chiếm vị trí thượng phong. Sau khi thỏa thích rải đầy dấu hôn lên khuôn ngực mềm mại của Yongsun, cô trườn người xuống, hôn lên vùng bụng bằng phẳng, hai tay vuốt ve vòng eo nhỏ nhắn, đầu lưỡi khẽ trêu chọc mắt rốn e thẹn.

"A~....ha~....ân...."- Nàng nắm chặt lấy chăn nệm bên dưới, khẽ cong lưng, vô pháp chống cự lửa tình dồn dập.

Cô chen người vào giữa hai chân nàng, lưỡi một đường lướt xuống nơi tư mật, để lại một vệt nước bọt dài. Cô không lập tức tấn công nơi nữ tính kia mà nhẹ nhàng nâng một chân nàng lên, yêu thương ngậm ngón chân nhỏ nhắn mút mát.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora