Ngoại truyện (3): WheeSa - Trao thân (H nhẹ).

691 60 0
                                    

"Ân...nóng quá...a~..."-Wheein trần trụi ngã mình lên chiếc giường trắng tinh tươm, cơ thể vặn vẹo đón hùa cơn động tình.

"Wheein."-Hyejin chống tay hai bên, ánh mắt trìu mến nhìn xuống cô gái mình yêu, bàn tay ôn nhu vuốt ve má nó.

"Nhanh lên...mình không chịu nổi nữa...ân..."-Được bàn tay mát lạnh của em chạm vào, bên má nóng như lửa đốt cảm thấy thật thoải mái. Nó vươn người câu lấy cổ em, để hai cỗ thân thể trần trụi thích chặt không kẽ hở, thỏa mãn thở dài.

"Ngoan."-Em hôn lên môi nó, cắn lấy môi dưới, vươn đầu lưỡi non mềm càn quấy trong khoang miệng nó.

"Ưm ~..."-Nó thở gấp, khẽ rùng mình, đến khi cả hai tách ra, trên khóe môi còn vươn sợi chỉ bạc.

Em không giày vò nó quá lâu, hôn sâu vừa dứt liền cúi xuống ngậm lấy một bên đỉnh ngực nó mút mát, đầu lưỡi đảo quanh, thỉnh thoảng khẽ sượt qua khiến nó rên rỉ càng thêm nhiều. Liếm mút đến khi đỉnh ngực sưng lên, sáng bóng, em mỉm cười hài lòng nhìn tác phẩm của mình, không phân biệt đối xử chăm sóc nốt bên kia.

"Ân...Hyejin...chưa đủ..."-Nó không cố kị cất tiếng ngâm dài, hai tay siết chặt nệm giường, uốn éo hông cọ xát lên người em. Từ nơi sâu trong cơ thể, nó cảm nhận được có dòng nước ấm đang chảy ra.

"Cậu vẫn luôn gấp gáp như vậy."-Nhả ra đỉnh ngực đã bị mút đến tê dại, em khẽ cười trêu chọc, để lại một ấn ký đỏ hồng trên bầu ngực tuyết trắng nhuốm hồng màu tình dục rồi trườn xuống tấn công trận địa bên dưới.

Wheein đã bị lửa tình huân nóng đến tâm trí mờ mịt, khoái cảm tê dại chạy dọc sống lưng, cả người ẩn ẩn một tầng mồ hôi mỏng.

Đã qua bao lâu rồi? Phải đợi bao lâu rồi mới tới được ngày này? Nó rốt cuộc chờ được trở thành người phụ nữ của em.

Hyejin tách ra đôi chân vì khoái cảm mà trở nên vô lực của nó, vạn phần thành kín hôn lên đùi non.

"A~..."-Nó tức thì run rẩy, bàn tay khẽ nắm lấy tóc em.

Em từ vùng đùi non hôn dần nơi tư mật đã hơi ướt át của nó, ngón tay thon dài khẽ tách ra hai cánh môi, một tia chất lỏng theo bên trong chảy ra, rõ ràng trước tầm mắt em.

"Wheein, cậu ướt."-Ngoài mặt em tỏ ra bình tĩnh nhưng lý trí đã sớm bị tình dục nuốt chửng. Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có lúc kiềm lòng không được, nếu không phải sợ lần đầu quá hấp tấp sẽ đau đớn, em đã sớm động thủ ăn sạch.

"Hyejin...:"-Wheein thở nhẹ, ánh mắt mơ màng, bàn tay tìm lấy tay em, mười ngón đan xen.

Hyejin hôn lên mu bàn tay nó như an ủi, sau đó vùi đầu vào giữa hai chân nó, vươn lưỡi liếm mút nụ hoa e thẹn.

"Ân..."-Nó cong người giật nảy, khẽ cắn môi, bụng dưới co rút.

Mật dịch chảy ra càng nhiều, em càng trở nên hưng phấn. Mùi vị thơm ngọt của nó như là máu đối với em vậy, say mê như thuốc phiện, không thể không có.

Vì để nó trải qua lần đầu không quá đau đớn, em tận lực trêu chọc cơ thể nó, khiến nó mềm nhũn ra như bãi nước. Chợt cơn co thắt ngày càng dồn dập, em biết nó sắp đạt cao trào, đầu lưỡi càng ra sức vận động.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Where stories live. Discover now