Chap 46: Chuẩn bị.

1.5K 129 41
                                    

Nhân kì nghỉ phép hiếm hoi, Moonbyul muốn đưa Yongsun đi thăm thú những địa danh nổi tiếng ở Hàn quốc, tạo kỉ niệm đẹp an ủi tâm hồn bé nhỏ vẫn đang lo lắng trước "số phận đoản mệnh" của cô. Chia tay mẹ con chị Minji, hai người khởi hành đến phía Nam, nơi đang diễn ra lễ hội hoa anh đào tháng Tư.

Không khí đầu hạ trong thanh gió mát, Moonsun một đường thuận lợi tiến vào địa phận phía Nam đất nước. Vì Trụ sở chính Tổ chức Tran và Cung điện Eter đều nằm gần phía Bắc nên nơi đây không bị phân chia lãnh thổ, cả hai không cố kị mà tựa sát vào nhau cùng cưỡi một con ngựa.

Trời đã về chiều, trên đường người tới lui tấp nập, hoa đào hai bên đường không vì vậy mà thất sắc. Nhìn khóe miệng khẽ cong cùng đôi mắt không giấu được thích thú của nàng, cô mỉm cười ấm áp, vô cùng hài lòng với quyết định của mình.

"Đây là lần đầu tiên em nhìn thấy hoa đào. Hyejin đã thấy qua vài lần, em luôn ghen tị mỗi lần em ấy tả hoa đào có bao nhiệu đẹp."- Nàng cảm thán nói.

"Ở chỗ chúng ta không có hoa đào. Công việc bận rộn cũng không tiện đi. Nếu em muốn, lần tới tôi sẽ dùng tất cả ngày phép của mình đưa em đi."- Cô nói.

"Không cần. Em sắp tới sẽ cùng chị Yonghee san sẻ công vụ với Phụ vương, có khi còn được du ngoạn những nơi khác. Biết đâu chừng em còn bận hơn Byul thì sao ?"- Nàng nheo mắt, cười tinh nghịch nhìn cô.

"Vậy thì tôi sẽ đeo theo em cả ngày, phòng ngừa em gây "mệnh đào hoa"."- Cô vô cùng thản nhiên, thẳng lưng cười nói.

""Mệnh đào hoa" ? Người cần phải đề phòng là em mới đúng chứ ? Ở Trụ sở chính, làng của Jimin, Khu huấn luyện....chỗ nào cũng có người để ý Byul. Nhìn xem, lại có thêm người rơi vào lưới tình của Byul rồi !"- Nàng cau mày, tức giận kể tội của cô, khi nhìn đến những cô gái, chàng trai đang lén lút nhìn cô thì càng thêm kích động.

"Tôi không phải đã là người của em rồi sao !?"- Cô bĩu môi, vẻ mặt vô tội.

"Hửm ? Thật !?"- Nàng nghiêng đầu tự hỏi. Sau lại xấu xa vòng tay ôm cổ cô, khóe mắt liếc nhìn đến những ánh mắt nóng bỏng phía sau, đôi môi mỏng cong lên nụ cười đắc ý.

"Không phải vẫn còn thiếu một bước hay sao !?"- Xúc cảm ướt át trên cổ làm hô hấp cô bẫng đi một nhịp.

"Tiểu Công chúa....đừng lộn xộn...."- Đè lại thắt lưng nàng ôm chặt vào lòng, cô cúi đầu rầu rĩ nói.

"Chúng ta mau tìm chổ nghỉ qua đêm thôi."- Vừa lòng nhìn thấy vẻ mặt ẩn nhẫn của cô, bên tai là từng nhịp thở dồn dập, nàng ngoan ngoãn không trêu chọc cô nữa, thay cô giục bạch mã đi về phía trước.

"Tôi có một món quà muốn dành cho em."- Khó khăn ổn định hơi thở của mình, cô dịu dàng nhìn nàng nói.

"Người ta rất mong chờ nha ~ !!"- Nàng ném cho cô một cái mị nhãn xong liền thoải mái xem cô là gối tựa lưng.

------------

"Cô là....bạn của Phó Đại đội trưởng Jung."- Dừng chân trước một nhà nghỉ, Moonsun được quản lý ra tận cửa đón tiếp.

"Là tôi."- Moonbyul lãnh đạm trả lời. Vì không tiện tiết lộ thân phận, cô đã nhờ Wheein-"đứa nhỏ chưa lớn hay đi chơi đây đó"- thay mình đặt phòng.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Where stories live. Discover now