Chap 24: Work.

1.5K 147 5
                                    

"Đại đội trưởng, cô đã ở đâu vậy ? Chúng tôi thật sự rất lo lắng !"- Moonbyul vừa bước vào cổng thành đã bị mọi người vây quanh.

"Tối qua tôi lên núi tìm kiếm thêm một chút thì gặp phải bão tuyết nên đành tìm chỗ trú tạm, xin lỗi đã làm mọi người lo lắng."- Cô không nhanh không chậm nói.

"Thì ra là vậy, chúng tôi cứ nghĩ cô gặp chuyện gì !"- Mọi người đồng loạt thở phào.

"Trụ sở có truyền lệnh gì không ?"- Cô vừa đi hướng phòng họp vừa hỏi.

"Hội đồng Nguyên lão muốn bắt tên hung thủ trước khi Chủ nghĩa Eter nhúng tay vào, phòng ngừa trường hợp đây là âm mưu của họ."- Một đội phó nói.

"Đội trưởng Byun giải quyết như thế nào ?"- Cô chắc chắn Eter không có liên quan nhưng vẫn hỏi cho có lệ.

"Đội trưởng đã cho người khắp nơi tìm kiếm nhưng đến giờ vẫn chưa có tin tức gì."

"Không thu hẹp phạm vi ?"- Cô dừng lại quay đầu nhìn, ánh mắt lạnh lẽo.

"Dạ....thưa không."- Đội phó không tự giác co quắp.

"Hừ, não tàn."- Cô không nhịn được mắng một câu, chân lại tiếp tục đi nhanh tới phòng họp. Vừa đến trước cửa phòng cô đã mạnh tay đẩy cửa ra, cánh cửa đập vào tường phát ra tiếng vang vô cùng lớn báo hiệu cô đang rất tức giận.

"Là ai !?"- Baekhyun đang hưởng thụ thời gian hiếm hoi ngồi trên ghế lãnh đạo, tiếng vang lớn khiến cậu giật bắn mình nhảy xuống ghế, tức giận hướng cánh cửa hét to.

"Tôi."- Cô lạnh lùng nói, ánh mắt nhìn cậu hận không thể lấy dao bổ đầu cậu ra xem trong đầu chứa cái gì mà thiểu năng như vậy.

"...."- Cậu nghiến răng nhìn cô, dù tức giận nhưng lại không thể phát tiết, chỉ có thể không tình nguyện bước ra khỏi bàn.

"Tôi thật không tin được anh lại là con trai Đại Nguyên lão, nhờ công của anh mà tên hung thủ có thể đã cao chạy xa bay rồi."- Cô vừa nói vừa đi đến bàn làm việc ngồi xuống, sắc mặt âm trầm.

"Cô có ý gì ?"- Cậu tức giận đập bàn nhìn cô.

"Anh không cho người bao vây ngọn núi, cứ thế sai một đám người chạy loay quanh trong khi còn chưa xác định được phải đi tìm cái gì. Giờ thì hay rồi, động tĩnh quá lớn, tên hung thủ còn không tìm đường trốn thì thật ngu ngốc đi. Thật không hiểu nổi sao anh có thể làm đội trưởng đội 1 nữa !"- Cô khinh thường nhìn cậu.

"Cô nói hay lắm ! Sáng nay cô đã ở đâu ?"- Cậu bị cô nói không thể phản bác nhưng cũng không dễ dàng chịu thua.

"Ít ra tôi làm việc hữu ích hơn anh. Giờ thì đi ra ngoài đi, triệu tập mọi người trở lại. Hai đội phó, các anh mỗi người dẫn theo 10 người, chia nhau ra đi đến các ngôi làng lân cận tìm hiểu xem có ai mất tích hay không. Còn anh, dẫn theo 15 người, đừng có tìm quanh ngọn núi này nữa mà hãy tìm trên những ngọn núi xung quanh ấy, băng tuyết có thể đã che lắp các hang động, một nơi lý tưởng làm nơi trú ẩn. Tôi sẽ trở về Trụ sở xin lệnh của Hội đồng Nguyên lão, chúng ta cần Eter hỗ trợ bằng những năng lực của họ."- Cô ra lệnh. Hai đội phó rất cung kính cúi đầu rồi mới đi ra ngoài, Baekhyun nghiến răng nhìn cô một cái mới hậm hực bỏ đi.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ