Chương 7 : Cuồng Si

14.8K 927 158
                                    


F*ck u. . . I hate u. . . I need u. . . I love u.

F*ck u. . . I hate u. . . I need u. . . I love u.

[....]

Mingyu trở về nhà mình với tiếng huýt sáo đầy vui vẻ, thong thả đánh xe vào bãi đỗ, xoay chìa khoá trên tay và đi vào thang máy lên căn hộ của mình. Cả người lâng lâng một niềm vui không thể tả, mới vừa gặp nhau đây giờ lại bắt đầu nhớ rồi. Mingyu lắc đầu chẹp miệng, có khi phải mang Wonwoo giấu vào phòng ngủ rồi cả ngày ôm ấp gặm nhấm thì mới thoả được sự yêu chiều của cậu. Nghĩ đến đấy môi lại tự động cong lên, Mingyu lại càng rạng rỡ và thanh âm huýt sáo cũng cao vút hơn.

Ra khỏi thang máy, vừa vào đoạn rẽ ngoặc về nhà mình thì Mingyu ngay lập tức đanh mắt lại. Bóng dáng một người đang chờ trước cửa nhà cậu, chiếc váy ngắn bó sát khoe đôi chân nuột nà và loại mùi hương sực nức lan toả cả một đoạn hành lang. Liếc mắt về phía Mingyu và cất tiếng.

- Đi chơi hoang về rồi đấy à cưng?

Mingyu bắt đầu cảm thấy mất hứng. Là Lexy. Cậu đưa tay vò vò mái tóc và chậm rãi tiến về phía cô ta, đứng trước mặt, gác tay lên thành cửa và hạ mắt xuống cơ thể lấp ló sau lớp vải mỏng. Nhếch môi.

- Có chuyện gì mà em tìm tôi sớm thế? Đừng bảo chỉ đợi để hỏi câu hỏi vô nghĩa này.

Lexy bật cười, luồn tay hất nhẹ mái tóc, khinh khỉnh.

- Chẳng phải rảnh rỗi gì mà đợi anh về để chất vấn về cái vấn đề không quan trọng. Nhưng mà.. nghe đâu đã vì người nào đó mà đổ máu, mà say mê... Đêm qua hẳn là đã chiếm được rồi, nhỉ?

Mingyu khanh khách cười. Nói chuyện nghe buồn cười, cô ta chưa bao giờ quan tâm Mingyu sẽ đi với ai làm gì hay đối xử như thế nào với người khác, vậy mà hôm nay xem bộ lại quan tâm phết.

- Sao vậy? Em không vui sao?

Mingyu đưa tay vén mái tóc cô, hạ giọng thì thầm.

- Ừ không vui rất nhiều đấy.

Lexy vươn cao khoé mắt khi Mingyu bắt đầu tỏ ra yêu chiều mình. Nhưng sau đó cậu chỉ thả vào tai cô tiếng cười trầm và lành lạnh.

- Cái chuyện em không vui... Tôi chẳng mấy để tâm đâu !

Nói xong thì mở cửa vào nhà, Mingyu lại huýt sáo và đi thẳng vào sofa, thoải mái thả người ra ghế và khép mắt lại. Lexy đứng một chỗ mất một hồi lâu thì mới tiêu hoá hết câu Mingyu vừa nói. Cái quái gì thế này?

Cô đi vào nhà, có chút tức giận đóng mạnh cửa. Mingyu nhíu mày, gắt.

- Nhẹ tay một chút. Đây là nhà tôi.

- Nhà anh thì sao? Chẳng phải đây vẫn là nơi chúng ta làm tình mỗi khi say khướt, là nơi anh bảo rằng anh yêu tôi nhất và tôi có thể đến bất kì lúc nào sao?

Mingyu nghe đầu nhưn nhức, tai bắt đầu ù đi.

- Này em, loại gái sành sỏi như em mà cũng tin vào những lời dụ ngọt quá nhỉ?

MEANIE | ĐIÊN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ