BMark - Xin lỗi...

1.4K 139 20
                                    

5 tuổi

Lâm Tể Phạm cùng mấy đứa trẻ trong xóm chơi đá bóng, không may bóng đụng trúng một cậu nhóc nhỏ nhỏ gầy gầy đi ngang qua. Hắn là đứa cầm đầu, tiến đến chỗ đứa nhỏ kia nhặt bóng, lúc đó còn không quên cúi đầu rất thành khẩn:

- Thực xin lỗi, cậu không sao chứ?

Đứa trẻ này có vẻ khá rụt rè, không nói gì, chỉ lắc đầu rồi chạy đi. Bộ dạng ngốc ngốc kia làm cho Tể Phạm chẳng còn tâm trí nào mà chơi bóng, đầu chỉ nghĩ đến cậu nhóc mặc đồng phục nhà trẻ màu hồng cực đáng yêu với bảng tên nho nhỏ ngay ngắn trước ngực "Đoàn Nghi Ân"

7 tuổi

Đoàn Nghi Ân có chút hoảng hốt nhìn đám nam sinh lớp trên vây quanh mình. Bọn họ không ngừng mở lời trêu chọc cậu, cười đùa hết sức lưu manh:

- Uy, đây có phải công chúa của trường mình không nhỉ? Đúng như lời đồn, xinh quá nha

- Mẹ nó, con trai con nôi gì mà trông yếu ớt thế không biết. Mày chắc là ba mẹ mày không khai nhầm giới tính cho mày đấy chứ, haha

- Này cậu em, việc gì phải sợ chứ...

Chuyện này mặc dù hầu như mỗi ngày đều xảy ra nhưng không hiểu sao vẫn khiến Nghi Ân cảm thấy sợ hãi. Tại sao vẫn chưa đến? Chẳng phải những lúc như bây giờ, người đó nhất định sẽ...

- Để cậu ấy yên

- Mẹ kiếp, Lâm Tể Phạm, tại sao mày lúc nào cũng xen vào chuyện  của tụi tao vậy hả?

- Cậu ấy không thuộc phạm vi "tụi tao" của mày. Còn bây giờ, muốn gì? Như thường hả?

- Hừ, tụi bây, đi!

Lâm Tể Phạm lớn lên hoàn toàn là một tiểu khốc suất ca (suất: đẹp trai, khốc: ngầu), lại có vẻ khỏe hơn mấy đứa bạn học, nên dù ít tuổi hơn nhưng cũng khiến hội đàn anh kiêng dè

- Thực xin lỗi, mình tới muộn, hại cậu sợ đến như vậy

Đoàn Nghi Ân lắc đầu, để mặc bàn tay của ai kia đang xoa tóc mình đến rối xù. Quả thực cậu có chút không sợ nữa, chỉ cần có Phạm Phạm xuất hiện a~

10 tuổi

Đoàn Nghi Ân đứng ở một góc sân thể dục, đợi thằng bạn thân bây giờ vẫn đang hăng say đá bóng. Mãi cho đến lúc mặt trời sắp lặn, Lâm Tể Phạm mới vội vàng chạy lại chỗ người kia đang đợi đến mức sắp ngủ gục

- Ân Ân, về thôi

- Ừ~ - Cậu dụi dụi mắt, đáp lại bằng giọng mũi cực kỳ đáng yêu

- Thực xin lỗi, lần sau sẽ cố gắng về sớm hơn

15 tuổi

Lên cao trung, có một nam sinh lớp trên thầm mến Nghi Ân. Nào là tặng quà, hoa hồng như theo đuổi nữ sinh, đến cả thư tình cũng viết khiến cậu có chút dở khóc dở cười. Cậu đối với việc theo đuổi của người kia cũng không tỏ vẻ chán ghét lắm, chỉ là, Lâm Tể Phạm lúc nào cũng trưng một bản mặt như ai thiếu nợ mình.

Thế là một ngày, hắn quyết định hẹn người kia ra "gặp riêng", cảnh cáo một chút người kia tránh xa Nghi Ân của hắn ra. Chẳng qua, nam sinh nọ cũng không phải hiền lành như bề ngoài. Vốn đã ngứa mắt Tể Phạm lúc nào cũng thân thiết với cậu, gã gọi một đám người đến dạy dỗ hắn một trận. Lâm Tể Phạm đánh nhau với đàn anh cũng không bị thương nặng lắm, chỉ thâm tím và bầm mấy vết trên mặt. Mặc cho hắn có dỗ dành thế nào, Nghi Ân vẫn khóc hết nước mắt, khóc xong mới sụt sịt nói:

- Lần sau không cho cậu đánh nhau nữa

- Ừ, thực xin lỗi, khiến cậu phải lo lắng rồi

18 tuổi

Sinh nhật Nghi Ân, Lâm Tể Phạm vì muốn chúc mừng cậu rốt cuộc cũng đủ tuổi trưởng thành, mua vài chai bia về phòng. Thổi nến, ăn bánh xong, lúc đầu cậu còn có chút e ngại không dám thử nhưng sau khi được hắn cổ vũ, Nghi Ân mới lần đầu tiên trong đời đụng đến đồ uống có cồn. Thế rồi cả hai cùng uống, lại chẳng hiểu sao uống đến tận trên giường.

Sáng hôm sau thức dậy, Nghi Ân nhìn xuống thân thể của mình và người bên cạnh - không lấy một mảnh vải, cộng thêm cơn đau nhức từ hạ thân truyền đến, nhịn không được rơi nước mắt

Lâm Tể Phạm vừa mở mắt liền thấy người trong lòng đang khóc đến thương tâm. Nhận ra chuyện gì đã xảy ra, hắn có chút sững sờ rồi mỉm cười ôm lấy cậu:

- Thực xin lỗi, đừng khóc, tớ quả thực đã thích cậu lâu lắm rồi. Xem như từ giờ tớ chịu trách nhiệm với cậu cả đời. Được không?

Đoàn Nghi Ân không lên tiếng, chỉ rúc càng sâu vào ngực hắn, khẽ gật đầu

20 tuổi

Lâm Tể Phạm đẩy cậu tránh khỏi chiếc xe tải đang điên cuồng lao đến. Đoàn Nghi Ân sững sờ nhìn hắn trong tích tắc kia nở nụ cười với mình:

- Thực xin lỗi, đứa ngốc, phải để em lại một mình rồi...


[AllMark][GOT7][Series Drabble] Mark baby và 6 anh chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ