Chap 4

2.2K 137 22
                                    

Nếu như tính ra thì thời gian mà Hemin ở cùng với BTS cũng được một thời gian nhưng cô vẫn không hề thân thiết với BTS nhiều, trong ngày họ chỉ gặp và nói với nhau vài câu.

Hemin vì được mẹ nuông chiều từ nhỏ nên sống không được tự lập lắm. Khi đi học hay đi làm về, Hemin luôn để giày ngoài cửa không ngăn nắp, ăn xong thì cũng quăng đại đó, khi nào tâm trạng tốt mới rửa, ( Ôi giời == ). Cô còn phải chăm SimSim nên việc cứ thêm việc, cô không hơi sức nào bận tâm nữa.

- '' Chào em Hemin ''. - BTS đồng thanh

- '' Ừ, chào ''. - Hemin chào lại.

Vậy đấy, cũng phải có mấy khi BTS ở nhà, lúc nào cũng luyện tập và tổ chức concert nên tối muộn mới về đến nhà. Có một hôm vì mệt nên Hemin quên rửa đống bát dĩa trong bồn, lại quên cất đồ chơi của SimSim và ngủ thiếp đi trên ghế sofa. Lúc đó cũng khoảng 10 giờ rồi, BTS trở về nhà thì lại thấy nhà cửa bừa bộn, thật sự lúc ấy BTS không thoải mái chút nào.

- '' JUNG HEMIN ''. - Jin bực bội quát làm Hemin giật mình tỉnh dậy.

- '' Dạ?''. - Hemin ngáp nhìn BTS.

- '' Dọn dẹp nhà đi '' . - Jin đấm đấm vào vai vài cái rồi lên phòng.

Còn những người kia chẳng nói gì, ai lại về phòng nấy.

--- Chiều hôm sau---

Vì lịch trình kết thúc sớm nên BTS trở về nhà, cũng như mấy ngày khác, ai nấy đều làm việc riêng của mình. Suga bước xuống bếp uống nước, * Eo * anh đạp phải quả trứng vỡ trên sàn, lúc nãy Hemin nấu thức ăn cho SimSim nên chưa kịp dọn. Anh cáu lên chạy ra phòng khách lớn tiếng.

- '' Này, Jung Hemin, quả trứng vỡ trên sàn sao cô không chịu dọn đi hả? ''

Nghe tiếng ồn ào, Hemin đang đúc cho SimSim ăn liền chạy ra xem có chuyện gì.

- '' Có gì mà ồn quá vậy? '' .- Hemin thắc mắc.

Lúc này anh giận thật rồi. T_T

- '' Còn nói ? Cô ở nhà suốt ngày làm gì mà ngày nào cũng bẩn, không chịu dọn dẹp ngăn nắp, có bữa nào nhà gọn gàng sạch sẽ không hả ? Tôi mong ngày đó lắm đấy ''. - Suga nhếch môi cười.

- '' Gì? Nhà này của riêng anh hả? Anh tưởng tôi chơi cả ngày hả? Mà nếu tôi không muốn dọn tôi thích để vậy đấy anh làm gì tôi? Nhà tôi, tôi thích làm gì thì làm.'' . - Hemin không chịu thua một lời nào.

Tiếng cãi nhau lớn, nên SimSim nấp sau Hemin mếu nhìn Suga. Chắc do thấy anh tức giận nên SimSim khóc lớn, Hemin quay lại dỗ SimSim rồi lườm anh nửa mắt rồi bế bé lên phòng. Jimin cũng từ trong phòng bước ra, vỗ vỗ vào vai anh.

- '' Thôi, anh đừng giận nữa, chắc cô ấy đi làm rồi đi học mệt quá nên vậy thôi, chưa nói còn bé SimSim nữa mà. ''

Suga gật gật với Jimin rồi quay sang lầm bầm '' Jung Hemin, cô được lắm đừng có trách tôi''. ( Ôi, hai cái người này...... hạn hán lời ).

===========================

END CHAP 4

Ủng hộ và bình chọn cho mình với, cmt cho mình biết ý kiến với ạ .

Yêu Thương <3

[ BTS X FANFICTIONAL GIRL ] Sống Cùng BTSWhere stories live. Discover now