Chap 7

1.5K 119 4
                                    

Cuộc điện thoại kết thúc, Hemin mặt tái xanh đôi tay run run đến mức làm rơi chiếc điện thoại xuống đất. Cô cố kiềm chế những dòng cảm xúc đang kìm nén trên khuôn mặt của mình. Quay đi trở vào phòng, cô thay một bộ đồ đen, đầu đội mũ phớt nhìn ngang như che đi đôi mắt ngấn đỏ của cô, nhặt chiếc điện thoại rơi dưới đất, lặng lẽ ra ngoài.

Suga thấy Hemin đi ngang qua mình với khuôn mặt vô cùng khó chịu, cũng vì tìm SimSim chưa ra nên anh cũng lo lắng đến nổ tung. Anh chặn cô từ cửa.

- '' Cô đi đâu đấy? Có tin tức gì của SimSim chưa?

Hemin không trả lời mà chỉ ngước đôi mắt đỏ ửng nhìn Suga, rồi đẩy anh ra. Hemin mang đôi giày rồi lập tức ra ngoài. Vừa đi cô vừa lo lắng đến tột độ, mặc dù SimSim không phải con cô phải mang nặng đẻ đau nhưng Hemin đã chăm sóc cho SimSim một thời gian dài, cô cũng xem SimSim là con ruột của mình vậy. Mãi lo lắng nên Hemin không hề biết là Suga đã lén theo cô từ đầu. ( Hai người này có chi rồi =y= )

Hemin đi đến một ngôi nhà bỏ hoang ở trong một nơi vô cùng vắng vẻ. Ngôi nhà cũ kĩ, với con đường vắng vẻ khi người khác nhìn thấy phải sởn gai óc. Cô ngần ngại một lúc lâu rồi cũng bước vào trong, còn Suga đi theo Hemin nãy giờ anh cũng thắc mắc nên lặng lẽ đứng bên ngoài nhìn vào qua khung cửa sổ nhỏ.

Hemin bước sâu vào trong thì nhìn thấy một ánh đèn nhỏ ở phía bên kia, cô đi theo về hướng có ánh đèn rồi như ngã ngụy khi thấy SimSim đang ngồi một góc của ngôi nhà, nước mắt nước mũi tèm lem. Cô chạy lại, ôm SimSim vào lòng rồi lau nước mắt cho SimSim.

- '' Con có sao không? ''

- '' Hức... Hức.. ''

* Quay sang tình trạng của Suga tí nà *

Suga đứng bên ngoài, vì là đồng cỏ nên anh cứ bị muỗi chích đến đứng không yên mà cứ gãi đầu này đến đầu khác. ( Cho chết =)) )

* Xong :)) ngắn thôi *

Bỗng có một giọng nói từ phía sau lưng hai cô cháu.

- '' Cô tới cũng nhanh nhỉ?

Hemin giật mình quay lại thì thấy một cô gái cũng tầm trạc tuổi của cô đang đứng ở phía sau. Vì cô ta đứng ngược hướng ánh sáng nên Hemin không thể nào nhìn rõ được khuôn mặt của cô ta.

Hemin tức giận quát lên :

- '' Sao cô lại bắt cóc SimSim của tôi? Có gì thì nhắm vào tôi chứ đừng làm hại nó. À không tôi quên mất, tôi và cô có thù oán gì chứ. Vậy tại sao cô lại làm thế với tôi ? HẢ?

--------=-----------=------------=---------=------------=----------------=-----------=----------------=

Ahihi, hết rồi vì bỏ lâu nên mình sẽ bù nhiều nhiều cho mấy bạn ạ. Yêu Thương <3



[ BTS X FANFICTIONAL GIRL ] Sống Cùng BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ