Chap 16

1.2K 85 20
                                    

Hôm sau

YG: Em đi gặp SimSim đây

Jin: Đi thong thả nhé em trai.

Anh vừa bước đến cổng trường đã thu hút không ít sự chú ý của các cô gái. Họ bàn tán xì xào rằng đó có phải là Suga của BTS không? Tại sao Suga lại ở đây, họ cứ thắc mắc rồi bước lại trước mặt hỏi anh:

Fan: Yoongi à anh đi đâu ở đây thế? hôm nay nhóm sẽ diễn ở đây hở anh?

YG: Không! Anh vào họp giúp một người thôi!

Anh nói rồi cười thật tươi như những lúc gặp fan trên báo chí, sân bay hay là những buổi họp fan. Những hành động đó anh đâu biết rằng nó đang nằm ngọn trong cặp mắt hai mí to màu nâu của Hemin, cô đã thấy anh lúc anh vừa xuống xe rồi nhưng sao cô không thể tới trước đám đó như hai người hẹn hò khi trước? Vì sao? vì cô không dám hay vì cô không đủ can đảm?. Cô nắm tay SimSim mà hức hức, nhóc rất thương dì mình nên lắc lắc cái tay như muốn dì nhìn mình đừng nhìn Suga nữa. Hemin cũng lau nhanh nước mắt rồi cười nhẹ với nhóc, cô ngồi chồm hỏm xuống nhìn nhóc, vuốt tóc nhóc rồi bảo.

Hemin: Dì không khóc nữa, có SimSim dì không khóc nữa đợi đám đông tan đi, dì cháu mình lại lấy điện thoại lại nhé. Chịu không con?

SimSim: Dạ dì.

Đến khi đám đông tan đi, thì cô bắt đầu đi tới đập vào vai anh từ phía sau, cô nhìn anh với ánh mắt hơi xưng vì vừa khóc cùng nét lần nước mắt chưa phai nó chảy trôi phấn còn để lại, tất cả bị lộ tẩy hết rồi, cô cố quay đi để không cho anh thấy nhưng muộn rồi anh thấy hết rồi, anh nắm tay cô quay cô đối diện với anh.

YG: Sao em lại khóc, có chuyện gì à?

Hemin : Xin trả cho tôi cái điện thoại và mời anh đi.

YG:Điện thoại thì trả, nhưng anh không đi đâu. Ôi SimSim, cháu lớn đến thế này rồi sao

Anh nhìn xuống nhóc SimSim đang ăn kẹo,vuốt đầu nhóc rồi bị nhóc từ chối.

SimSim: Chú là ai vậy, chú trả điện thoại cho dì đi. Hôm qua dì nói người lấy điện thoại của dì là người xấu. Vậy chú là người xấu. Chú tránh xa cháu ra đi. Nãy cháu còn thấy dì nhìn chú mà khóc nữa nên là chú không được lại gần dì của cháu. Tránh ra.

YG: Chú là Suga này, lúc nhỏ cháu hay chơi với chú lắm, nhóc không nhớ chú hả?

SimSim: Chú là người xấu, chú không phải chú Suga của cháu. Đi ra đi.

Hemin: Đừng vậy con, kệ chú đi ta vào họp nhé, trễ mất giờ rồi.

----------

Cuộc Họp Lớp

Cô Giáo: Xin hỏi ai là người họp cho bé Tony? ( tên tiếng anh của SimSim mốt gọi vậy đi cho ngắn gọn nhá mấy thím -.- )

Hemin&YG: Là tôi.

Cô giáo : Vậy cô Nami, anh này là ?

YG: Tôi là chồng cô ấy.

WTF? Chồng? 30 mấy cặp mắt bắt đầu dồn vào Hemin, cô nhìn lại 30 mấy cặp mắt ấy rồi chẳng nói được câu nào. Họ bắt đầu xì xào, những thím ngồi sau lưng cô cứ to nhỏ với nhau '' Suga BTS cưới vợ bí mật, họ chắc có với nhau nguyên đội banh rồi đấy '' . Đấy những lời đấy nó cứ đâm thẳng vào lưng cô, nó làm cô xấu hổ, khiến cô chịu không nổi mà bỏ đi giữa cuộc họp phụ huynh.

YG: Mọi người ở lại họp tiếp tôi đi đưa vợ về đã nhé! Tạm Biệt.

Anh chạy theo cô, lôi cô vào trong xe thắt dây an toàn, còn cô thì mặt còn đỏ tươi nên không dám phản ứng gì nữa. Một lúc lâu sau, Hemin quay sang nhìn Suga bằng ánh mắt trìu mến, long lanh nhìn anh như muốn tha thứ cho anh tất cả vậy!!

Hemin: Này!

YG: Huh?

Hemin: Sao anh làm vậy?

YG: Thì tại anh muốn, em không được hỏi nhiều đang ngồi trên xe anh. Anh có quy luật như sau!

+ Hỏi một câu hôn một cái

+ Hỏi quá khứ, hay nhắc quá khứ hôn 2 cái :))

+ Vùng vẫy nữa đừng trách sao em sẽ sinh cho anh nguyên một đội banh như bà thím đó đã nói đấy nhé! -.-

+ Đặc biệt: Phản ứng mạnh thì đừng trách nhé :)

Nghe mà cô sợ cái tên biến thái này rồi, cô ngoan ngoãn ngồi yên mắt chỉ dám liếc nhìn rồi không liếc nhìn, trong đầu Hemin giờ chỉ có ba từ thôi " Nghĩ cách đi ''. Cô ngồi trầm lắng một lúc không hổ danh là phó chủ tịch công ty lớn, 4s đã nghĩ ra cách. Hemin ngồi cười đắc ý ( Kiểu cười khà khà khà hahaha đó mấy má ) nhìn qua Suga biến thái.

Hemin: Thế Suga này, anh bắt cóc em á thì anh sẽ bị tội nặng lắm vì không có ai quản lí công ty với nhóm anh gần ra bài hát mới rồi. Thế nào cũng bị bố Bang lo cho xem. Em thấy giờ vầy, anh sẽ chở em về công ty em sắp xếp công việc xong rồi em sẽ xuống cho anh bắt cóc tiếp nhé ! Dù gì em cũng sẽ lên báo ngày mai với tư cách vợ anh mà, được không anh?

YG: Em tưởng anh là con nít hở đồ ngốc của anh, em sẽ chạy nữa cho xem! Đừng có mà nghĩ cách dụ anh nhé, anh ăn em lúc nào không hay đấy >< (Má cíu biến thái quá )

Hemin: Anh không thả tôi báo cảnh sát đó.

Suga lái gấp xe vào mé đường rồi nhìn Hemin, anh đập môi anh thật sâu vào môi cô, mặc kệ cô vùng vẫy đập vào lồng ngực anh đau thế nào. Dần dần cô cũng đáp lại nụ hôn đó, nụ hôn đó nó khiến hai người hòa huyện, kéo lại gần nhau hơn, cũng phơi bớt phần nào nỗi buồn mà Hemin giấu, và nỗi nhớ Hemin của Suga. Cả hai luyến tiếc rời môi nhau, hai gương mặt song song nhau mà nghe từng hơi thở của nhau. Anh hôn trán cô, anh hôn mũi cô, anh hôn cằm cô rồi vuốt nhẹ mái tóc bồng bềnh màu xám khói kia.

YG: Anh đã nói em không được phản ứng mạnh rồi mà, đó là hình phạt đấy ngốc ạ!

Hemin: Được lắm, đồ biến thái nhà anh -.- !!!

----------------------------

End Chap 16

*** nhiều vô.

[ BTS X FANFICTIONAL GIRL ] Sống Cùng BTSWhere stories live. Discover now