Chap 15

1.1K 89 47
                                    

Hôm sau

Hemin: YoonJi tớ hỏi cậu, tại sao lại cho tớ hợp tác với bọn họ?

YoonJi:Tớ thích!! 

Hemin: Cậu tin tớ đập cậu không?Thấy tớ hiền là ăn hiếp hả??

YoonJi: Thôi thôi,sorry bây bê.Mà nè đã 2 năm rồi mà cậu vẫn yêu hắn ta hả?

Hemin: Sao lại hỏi như vậy?Mà tớ cũng không thích trả lời!

'' Hai năm rồi. Tôi chẳng quên được anh. Hai năm rồi tôi không thể không nhớ đến anh. Bây giờ gặp lại anh, tôi muốn chạy lại ôm anh vào lòng và nói em nhớ anh. Nhưng tôi đâu là gì trong anh đâu. Người trong tim anh là chị tôi cơ mà... Là Hana cơ mà.... Tôi thật thất vọng khi nhớ lại ngày hôm đó, nhớ lại cái buổi anh xa tôi, anh binh cô ta... Tôi cố gắng quên anh nhưng chẳng được. Phải làm sao khi tôi yêu anh quá nhiều, là tôi ngốc, là tôi luôn tin là anh yêu tôi nên mới xảy ra chuyện ngày hôm ấy. ''

Những dòng suy nghĩ tích cực nhất hiện hữu trong đầu cô, nó khiến cô phải đau đầu suy nghĩ tới và tò mò anh đang làm gì, anh sống có tốt hay không, và cả Hanaa. Mỗi lần cô nhớ đến Hana thì lòng cô nó thắt lại, là một người chị gái cô yêu quý  nhất, thậm trí nuôi SimSim giúp cho những khoảng thời gian mà chị ấy đi kiếm hàng loạt đàn ông, mà lại cướp anh từ cô một cách tàn nhẫn nhất thì chẳng có gì so sánh được cái nỗi đau xé nát dày vò cô suốt hai năm,. Nghĩ đến nó mắt cô lại mang nỗi buồn gì đó sâu thẳm, đỏ hoe. 

Trong lúc đó thì điện thoại từ thư ký John. 

YoonJi: Hemin à, Hemin, Hemin.. 

Hemin: H.. hở? 

YoonJi: Thư kí gọi cậu kìa.. sao cậu khóc thế? 

Hemin: À tớ cay mắt thôi, nãy giờ tớ không chớp mắt luôn á ghê chưa. Thôi tớ ra ngoài nghe điện thoại nhé.

---------------------------

Hemin: Chuyện gì?

Thư Ký John: Đến giờ đi duyệt bài hát của nhóm rồi ạ.Họ đều đang tập chung đông đủ ở phòng tập.

Hemin: Được tôi xuống ngay đây.

Cô quay lại phòng YoonJi chào một tiếng, rồi qua phòng mình lấy túi sách, chỉnh sửa lại bộ đồ trên người mình rồi bước đi xuống phòng tập của họ.Cô bước vào, không khí phòng tập đang vui vẻ lắm vì họ đang nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau, nhưng khi cô bước vào thì không khí nó u ám hẳn lại.

Hemin : Xin lỗi, tôi làm mất hứng mọi người rồi phải không?

NJ: À đâu có, chào phó chủ tịch.

Hemin: Gọi tôi là Nami dùm, hôm nay tôi tới đây là nghe bài hát mới, tôi nghe xong rồi đi... ngay..

Hemin nhìn sang phía bên phải, nơi Suga đang ngồi cô để ý từng nét một, anh gầy đi nhiều này, nhìn anh phờ phạc lắm có gì đang buồn chăng?. Cô đang nhìn thì bị Suga phát hiện rồi, cô giật mình quay lại vấn đề chính. 

Còn anh thì sao? nhìn vẻ ngoài xinh đẹp mang sự lạnh lùng tột độ đấy, thấy cô nhìn anh ban nãy như thế anh biết cô còn yêu anh mà, nhưng sao lại đối xử với anh tàn nhẫn như thế, anh biết lỗi rồi mà, anh đã không dứt được với Hana rồi, giấu chuyến đi công tác qua Mỹ chủ yếu gặp cô để đem cô về bên anh cơ mà?. Có lẽ.... không còn cơ hội nữa!

[ BTS X FANFICTIONAL GIRL ] Sống Cùng BTSWhere stories live. Discover now