Chap 12

1K 75 11
                                    


Hai tháng thấm thoát trôi qua.Họ vẫn hạnh phúc và nhận được không ít lời khen về tình cảm của 2 người .Trai tài gái sắc rất ư chi là hợp với nhau<3

Ngày mai, cái ngày mà người đó quay về...chị Hana,mẹ của bé SimSim.Hana là 1 người con gái ác độc,nhẫn tâm từ bỏ con của mình.Cô cưới 1 người chồng mà lại lén phén với rất nhiều người đàn ông khác.Chồng cô biết chứ,nhưng anh không nói gì cả vì cưới cô đều do ba mẹ anh sấp xếp.Và người chồng của Hana lại chính là bạn trai cũ của Hemin.Cô và bạn trai chia tay cũng vì Hana.Sự ganh ghét của cô ta,cô ta đã thề rằng sẽ không cho cô được toại nguyện.

--------------

Hôm sau

Bing-Bong-

Hemin:J-Hope anh ra mở dùm em với!

J-Hope:Vâng thưa cô chủ nhà!!Khi anh vừa mở cửa thì đập vào mắt anh là 1 cô gái ăn mặc khá sexy,khuôn mặt hiện rõ chữ ác. J-Hope có thể xem được ai là người xấu ai là người tốt chỉ cần nhìn vào ngoại hình và khuôn mặt.Nhìn vào cô ta xong trong đầu anh chỉ có một chữ ÁC.J-Hope:Xin chào,cô là ai nhỉ??

Hana:Tôi là chị Hemin.

J-Hope:Vậy mời cô vào nhà.

Hemin:Ai vậy anh?

Hana:Là chị đây Hemin,chị Hana đây nè!

Cô đang cầm cây bút để ghi gì đó bỗng nghe cô ta nói lên.Cây bút đã không còn trên tay cô mà là nằm lăn lốc dưới đất.

Hemin:Chị về đây làm gì?

Hana:Thăm em chứ làm gì!!

Hemin:Tôi đâu cần chị quan tâm?

Jin:Hemin,dù gì cũng là chị của e,nói chuyện đàng hoàng đi.

Hemin:Tôi nói lại lần nữa là tôi không cần chị quan tâm cho tôi.Chị hại tôi không đủ sao??Lúc thì cưới bạn trai tôi, lúc còn bỏ cả bé SimSim.Ruốc cuộc chị về đây làm gì??CHỊ ĐỊNH HẠI GÌ TÔI NỮA?? -Cô hét lên trong giận dữ khiến ai nấy cũng bất ngờ.

RM:He...Hemin.E từ..từ thôi.Đừ..đừng có nóng.

Hana:Huhu,chị chỉ muốn tốt cho e thôi mà!! -Ả ta giã bộ khóc cho 7 chàng trai thấy.

Hemin:Giả tạo -Buôn câu đó xong cô lập tức lên ghế sofa kia bế SimSim lên trên lầu.

Jimin:Chị có sao không ạ??

Hana:Hức..không sao..hức -Ả càng khóc to hơn

JungKook:Đây là lần đầu e thấy Hemin như vậy đấy.

Suga:Để anh lên với em ấy.Đang định đi thì ả ta nắm tay anh không cho anh đi.

Hana:Anh đừng đi được không?Để họ đi thay đi,em cần anh nói chuyện với em nhất.

Suga:Tôi phải đi xem bạn gái mình như thế nào.Không thể ở lại với cô được -Anh nói liền kéo tay cô ra và đi nhanh tới phòng Hemin.

Suga:Hemin em không sao chứ???

Hemin : Vâng!! em không sao hết !!

Hai người nói chuyện bên trong, không để ý nãy giờ Hana đứng bên ngoài nghe hết toàn bộ, Hana cố tình bước vào phá hỏng không khí lãng mạn đó.

Hana: Suga à, anh có thể nhường cho Hemin cho em một lát không ?

Suga: Cô tính làm gì?

'' Thông minh nhỉ? tôi định giết nó chết trong phòng này đấy, cùng với thằng nghiệp chủng kia đấy. Xem ra nó hên rồi !! . '' - Hana cười đắc ý.

Hana : À không gì, chỉ muốn hâm nóng lại tình chị em thôi !!

Hemin: BIẾN!!, chị xem tôi là em sao? Nực cười thật. Chị nghe tin tôi đang quen anh Suga trên báo chí nên chị mới về chứ gì? tôi đâu phải con nít? chị định cướp anh ấy sao?. CÚT.

''Hemin nói mà trong lòng cô đau thắt, cô luôn xem chị Hana là một người chị tốt, một người chị luôn ân cần giúp đỡ em mình học tập. Nhưng điều đó đã biến mất khi Hana cướp đi người chị yêu nhất, cướp đi cuộc sống có lẽ hạnh phúc nhất đối với Hemin, thì chỉ trong một phút chỉ vì một cái video chị ấy lên giường cùng bạn trai của Hemin thì mọi chuyện đã chấm dứt. Hemin trở nên câm thù Hana rất nhiều. Khi có thai SimSim, Hana đã không ngừng sai khiến Hemin phải làm việc này làm việc kia. Cái thai ấy đối với Hana chả là gì cả, mặc dù chị ấy luôn lấy cái cớ mình có thai để giữ bạn trai cũ của Hemin lại. Và cấm đường đến với cô. ''

Hana: Chị xin lỗi, tất cả là lỗi của chị lần này chị về chỉ muốn làm hòa với em và làm một người mẹ tốt. - Hana lại bắt đầu khóc. ( Nước mắt cá xấu quá má ôi :)) )

Nghe Hana nói vậy, Hemin cũng xiêu lòng nhưng cô đâu dễ tin người vậy. Chị ấy đã làm quá đủ rồi.

Hemin: Xin lỗi nhé!! nhưng giả tạo quá bà chị của tôi à!!. SimSim nó không có người mẹ như chị, Chị không quyền gọi nó là con của chị. Nếu chị nghĩ cho nó thì cái hôm đó mưa tầm tã chị có bỏ nó ở trước nhà tôi không? HẢ?

Hemin giận rung người quát lớn đến nỗi cả nhà điều chạy lên xem thế nào !!.

------------------------------

End rồi <3

@Yoo102


[ BTS X FANFICTIONAL GIRL ] Sống Cùng BTSWhere stories live. Discover now