Chap 8 nhỉ?

1.5K 93 6
                                    

??.... : Tôi nghĩ cô có hiểu lầm gì đó rồi, là tôi thấy cậu bé đứng một mình tưởng là bị lạc nên tôi đã dẫn cậu bé đi. Cũng may cậu bé có vòng tay có số điện thoại nên tôi đã báo cô. Hemin nghe giải thích từ cô gái rồi dần bình tĩnh lại. Đúng lúc đó Suga đi vào và nở một nụ cười lạnh lùng nói.

-" Vậy tốt rồi về thôi, tôi buồn ngủ quá "

-" Anh tự đi mà về trước tôi còn cám ơn cô ấy nữa, không rãnh "

-" Cô... được lắm. "

Hemin không thèm để ý đến Suga lạnh lùng kia nữa cô quay lại đi cùng cô bạn vừa quen hỏi thăm và được biết cô ấy tên là Tae Wi. Một cô gái lai Anh- Hàn, cùng tuổi với cô và còn học chung trường với nhau, nên cả hai đều nói chuyện rất vui.

Vì mãi mê nói chuyện nên cả ba không để ý đến ngôi nhà đã bị mục và bị rớt xuống vài thanh gỗ to, khiến Tae Wi không thể đỡ kịp và bị thương khá nặng, Tae Wi ngất đi, Suga liền chạy đến bế cô và đưa cô vào bệnh viện gần đó nhất.

Đèn phẫu thuật bắt đầu hiện lên suốt 7 giờ đồng hồ, thế nhưng Hemin vẫn ở đó đứng chờ. Nhìn thấy Hemin như thế, Suga cảm thấy mình lo lắng cho cô rất nhiều, anh đến gần cô và hỏi.

- '' Cô về nhà lo cho SimSim đi, đế Tae Wi cho tôi lo cho. ''

Hemin đẩy tay anh ra rồi nói như phớt lờ lời của anh

- '' Không sao, tôi chịu được ''

Cuối cùng đèn phẫu thuật đã tắt, Tae Wi được đẩy ra đến phòng hồi sức. Hemin luôn cho rằng có lỗi vì mình đã ở đó, cô đã hết mực chăm sóc cho Tae Wi từng ngày một.

---==---

Giúp tớ nghĩ thêm ý tưởng đi nào, tớ bí quá rồi đó nhiêu đó mà không có bạn tớ là thua rồi. drop mãi drop.

Ủng hộ tớ nữa nhé. Drop lâu quá rồi. Xin lỗi mấy nàng :(.

À à cộng tác của tớ Juno_0503

Sẵn ủng hộ truyện bã nữa ngaaaaaaaaaaaaaaaaa. <3

[ BTS X FANFICTIONAL GIRL ] Sống Cùng BTSWhere stories live. Discover now