Giới thiệu nhân vật

1K 26 6
                                    

* GIỚI THIỆU NHÂN VẬT *

(Lần I )

~ Kudo Shinichi ~

( 18 tuổi )

Con trai độc nhất vô nhị của thủ tướng Nhật Bản , là người thuộc top IQ đứng đầu thế giới , nói được nhiều loại ngôn ngữ , giàu có, từ nhỏ anh có đầu óc rất giỏi trong kinh doanh , đẹp trai, tính cách rất lạnh lùng, lạnh nhạt với mọi người xung quanh , nhưng đôi khi hài hước (chỉ với người nhà và những người bạn thân )

~ Ran Mori~

(17 tuổi )

Đứa cháu gái bí mật của dòng tộc Mori (chỉ những người gia tộc tin tưởng mới được biết còn người ngoài thì không ) , từ khi mới 2 tuổi đã không được ở gần gia đình mà được đưa qua bên L.A để học tập và nuôi dưỡng , do từ nhỏ đã phải sống độc lập nên tính cách rất mạnh mẽ ,tuy chỉ 17 tuổi nhưng đã có trong tay cả tỷ USD , lạnh lùng , xinh đẹp thuộc top 1 ,đứng trong top IQ cao của thế giới ,là học sinh năm IIl trường L.A International High School ( vì học giỏi và đăng kí học sớm hơn 1 năm so với bạn bằng tuổi )

~ Hakuba Mori ~

( 18 tuổi )

Là anh trai của Ran , anh cũng biết về sự hiện diện của em mình , và anh cực kì yêu thương em gái ,mặc dù tới mấy năm liền mới gặp nhau 1 lần , IQ của anh thuộc dạng cao (nhưng vẫn thua IQ chế của mị :) ) . Học giỏi , vẻ đẹp lai tây , nhưng tính cách thì trái với em gái , tính cách vui vẻ , hài hước , ga lăng , hào hoa , nhưng đôi lúc sẽ lạnh lùng đến mức đáng sợ . Đang là học sinh năm IlI của Teitan High School .

~ Miyano Shiho ~

(18 tuổi )

Là cô bạn thân thanh mai trúc mã với Hakuba , cô là con gái của bác sĩ khám nghiệm tử thi ở sở cảnh sát , tính tình y hệt như Hakuba , cô đẹp cũng 1 kiểu lai tây ( ở đây gọi là tướng phu thê ) với mái tóc đỏ nâu hiếm có của người Nhật Bản , nhưng học lực của cô thì thua Hakuba , cô nói tiếng Anh khá tốt , IQ cũng thuộc top khá cao . Đang là học sinh năm lII của Teitan High School .

......

......

......

<3 Một số nhân vật sẽ được đăng ở phần giới thiệu kế tiếp <3

* GIỚI THIỆU NHÂN VẬT *

(Lần II )

~ Kuroba Kaito ~

(18 tuổi )

Con trai của nhà ảo thuật gia nổi tiếng trên thế giới Kuroba Touichi , tính cách hài hước , hào hoa , và đặc biệt là nhiều chuyện ( chuyện gì cũng xen vô nói được . Nhưng chỉ với bạn bè thân thôi ) . Nhưng anh cũng lạnh lùng không kém , đẹp trai , giàu có , IQ thuộc top cao , rất giỏi làm ảo thuật . Đang là học sinh năm lll của Teitan High School.

~ Nakamori Aoko ~

(18 tuổi)

Con gái của thanh tra sở cảnh sát Nakamori Ginzo, thanh mai trúc mã của Kaito , dung mạo thuộc top xinh xắn , ưa nhìn , tính cách dễ thương , đáng yêu , hòa đồng với mọi người xung quanh , năng động , IQ cũng được top khá cao , gia đình khá giả không thuộc dạng giàu có , học lực tốt . Đang là học sinh năm IlI của Teitan High School .

~ Hattori Heiji ~

(18 tuổi )

Con trai độc nhất của trưởng sở cảnh sát Hattori Heizo ( hay còn được gọi là tổng thanh tra của sở cảnh sát ) là 1 tài năng về Kendo , tính cách hài hước , vui vẻ , cũng giống như Kaito, anh cũng nhiều chuyện kinh khủng . Nhưng khi tham gia 1 vụ việc quan trọng thì anh sẽ rất là lạnh lùng và nghiêm túc , làn da ngăm đen , IQ thuộc dạng cao , học giỏi, gia đình khá giả không thuộc dạng giàu có . Đang là học sinh năm IlI của Teitan High School.

~ Toyama Kazuha ~

(18 tuổi)

Thủ trưởng cơ quan điều tra hình sự Toyama Ginshiro, thanh mai trúc mã của Hattori Heiji , đai thứ 2 về Aikido , tính tình vui vẻ , dễ hòa đồng nhưng lại vô cũng hung dữ và cũng dễ hạ hỏa :) , sỡ hửu gương mặt khá là dễ thương và đáng yêu , luôn năng động với mái tóc đuôi gà . IQ thuộc dạng khá cao , học tập tốt, gia thế cũng như Aoko . Đang là học sinh năm IlI của Teitan High School.

~ Suzuki Sonoko ~

(18 tuổi )

Con gái út của chủ tịch tập đoàn Suzuki Shiro và cũng là tiểu thư thứ 2 của tập đoàn Suzuki, nhưng cô lại có tính cách rất hoạt bát, năng động và luôn bị cuốn hút bởi trai đẹp, ghen , là bạn gái của Kyougoku Makoto, cô đẹp theo kiểu dễ thương với mái tóc vàng ngắn , IQ thuộc dạng khá :) , học khá thôi(vì cô nàng này cực ham chơi luôn ). Đang là học sinh năm lII của Teitan High School.

~ Kyougoku Makoto ~

(18 tuổi )

Được mệnh danh " hoàng tử của những cú đá " , anh rất thích thách đấu với các nhà vô địch mới đăng quang , sỡ hữu 1 làn da ngăm đen , nhưng anh rất đẹp trai .Gia đình Makoto khá giả, ba mẹ sở hữu 1 nhà trọ và 1 nhà hàng tại biển Izu. IQ thuộc dạng khá cao . Học giỏi . Đang là học sinh năm IIl cùa trường Teitan High School.

.....<3 Hết nhân vật chính còn mấy nhân vật phụ khác tới từng chap Tana sẽ giới thiệu nha <3...( À! Các nhân vật trên thì không ai biết tới Ran cả chỉ có Hakuba và gia đình cậu Mori và 1 số ít người mới biết được sự hiện diện của Ran , cat dòng tộc đều biết Ran nhưng chưa từng gặp mặt .)

*Lưu ý : cho mình một số lời bình luận nha <3 Airigatou <3

[shortfic] Cô nàng lạnh lùngWhere stories live. Discover now