Giới thiệu nhân vật+Chap1(part 3)

428 15 1
                                    


Tới giờ kể chuyện ......... đăng chap đêm khuya :))

+ GIỚI THIỆU VỀ NHÂN VẬT MỚI +​

~ Mori Dosu & Mori Gwatan ~

(60 tuổi & 59 tuổi )

Là ông và bà nội của Ran và Hakuba , bà Gwatan từng là giáo viên , bà rất hiền và luôn yêu thương các cháu . Ông Dosu , người đứng đầu trong gia tộc Mori , nghiêm khắc , khó tính , nhưng đối với Ran thì nữa nghiêm nữa chiều . Ông là một nhà sưu tầm đồ cổ nổi tiếng .

~ Mori Eri & Mori Kogoro ~

(40 tuổi & 42 tuổi )​

Ba mẹ của Ran và Hakuba , bà Eri là nữ hoàng trong giới luật sư . Còn ông Kogoro, hiện là thám tử kiêm luôn chức chủ tịch tập đoàn Mori thuộc sở hữu của gia tộc . Ông bà rất yêu thương các con của mình , đặc biệt là Ran ( vì Ran không được ở gần gia đình ). Tính cách ông bà Mori thì giống nhau vô cùng , họ rất thoải mái với mọi người , với con cái , tính tình hài hước . Tuy yêu thương con nhưng cũng giáo dục con vô cùng nghiêm khắc.

~ Kudo Yukiko & Kudo Yusaku ~

( 40 tuổi và 42 tuổi )​

Ba mẹ của Shinichi , bà Yukiko đã từng là minh tinh màn ảnh bạc nhưng hiện tại bà là phu nhân của thủ tướng Nhật Bản . Còn ông Yusaku , là thủ tướng Nhật Bản và cũng là một nhà viết truyện trinh thám nổi tiếng trên thế giới. Bà Yukiko có tính cách nhí nhảnh , hồn nhiên , và cực kì vui tính . Ông Yusaku thì điềm đạm , khuôn mặt luôn bình tĩnh , nhưng tính cách của ông cũng chẳng khác vợ nhiêu . Mặc dù là thủ tướng của một nước nhưng ông lại rất vui tính và không quá nghiêm khắc với con cái .

~ Kudo Akaki ~

( 17 tuổi )

Em gái của Shinichi, du học bên Mỹ từ nhỏ , có tính cách lạnh lùng , khó gần nhưng khi ở bên cạnh người thân , cô rất hài hước và nhí nhảnh . Cô được sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với mái tóc nâu dày, dài ngang lưng được uốn hờ nhẹ . Cô thuộc top IQ cao , học giỏi . Hiện là học sinh năm Il của L.A International School và sẽ là học sinh trao đổi của trường để đến Nhật

                                                                                × Chap 1 ×(Part 3 )

●○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○●​

•《9 A.M 》 Tại Beverly Center, Los Angeles - 1 trong 10 trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

[Cửa hiệu Gucci , Valentino , Chanel, Louis Vuitton, Miu Miu , Hermes, Cartier, Tom Ford ,.. ]

Có một cô gái với mái tóc đen dài ngang lưng hơi xoăn về phần đuôi ,làn da trắng nõn , môi hồng phấn , đôi mắt màu xanh tím to . Với style khá bắt mắt với chiếc váy ngắn màu trắng hơi xòe trên đầu gối phối với áo sơ mi đen tay dài kiểu được xắn lên tới khuỷu tay, đằng trước đóng thùng lại đằng sau thì thả ra , kết hợp với đôi giày cao gót Valentino đinh tán đen vàng , đi với chiếc clutch cùng hãng hồng. Và lập tức cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Không biết có phải vì cô sắp được về Nhật hay không ?! Mà tâm trạng cô cực thoải mái , đi vào các cửa hiệu thấy cái gì cũng đẹp . Và thế là chỉ sau vài vòng lượn , mà số lượng túi đồ cô tăng lên một cách chóng mặt . Cô thì vẫn ung dung đi hết cửa hiệu này rồi đến cửa hiệu kia , mà không hề để ý tới 2 cảnh vệ đi theo cô mặt ai cũng như muốn khóc , nhìn lại tay mình đang chất đầy những túi hàng hiệu của tiểu thư , 2 người nhìn nhau rồi nhìn cô chủ đanh ung dung đi mua sắm , lòng gào thét :

[shortfic] Cô nàng lạnh lùngWhere stories live. Discover now