Chap 2(part 2)

414 15 3
                                    

                                                                                ^ CHAP 2 ^(Part 2 )​

×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×_×

Trên đường về dinh thự , Ran kể rất nhiều chuyện cho Hakuba nghe .

"Thế là anh hai biết không ! Cậu ta phải nghỉ học 3 ngày liền luôn đó . " - Ran cười ra nước mắt . Thấy em gái , cười nói vui vẻ như vậy , Hakuba cảm thấy tâm tình tốt hơn hẳn , anh giở giọng ra vẻ anh trai .

"Ôi trời ! Có ai mà con gái con lứa nào như em không ?! Cười mà không ý tứ gì hết , có đứa con trai nào nhìn em như vậy mà không bỏ chạy ? "

"À ! Vậy mà có người không bỏ chạy đấy chứ , còn một mực đòi chở em về nữa !!! " - Ran nhìn Hakuba , ánh mắt như ám chỉ ' là anh đó ' . Biết Ran ám chỉ mình , Hakuba lảng sang chuyện khác :

"Dạo này các thương hiệu ra nhiều mẫu đẹp quá ha , chắc ở mỹ em hay đi sắm đồ lắm hả?!!! "

Thấy anh mình đánh trống lảng , cô cũng không chọc nữa .

"Cũng đôi khi thôi , nếu rảnh hoặc ngày nghỉ thì em sẽ đến thư viện hoặc đi tìm chỗ yên tĩnh để làm một số bài thuyết trình ." - Ran nhắm hờ mắt , ngã lưng hoàn toàn vào ghế , vẻ như rất mệt mỏi .

"Em mệt lắm không ? Ngã ghế nằm nghỉ chút đi ." - Hakuba lo lắng , liếc nhìn em mình . Ran không nói gì , chỉ lắc đầu , ý nói không sao .

•Đèn đỏ tất cả xe đều dừng lại.

Thì có một chiếc siêu xe xuất hiện , khiến người đi đường nhìn không ngớt . Đó chính là chiếc Lykan Hypersprot , chiếc xe thuộc dạng " hiếm có , khó tìm " đâu dễ được chiêm ngưỡng . Chưa kịp trầm trồ , thì đâu ra một chiếc Lamborghini Veneno chạy đến kế bên . 2 chiếc dừng cạnh nhau làm chói mắt người nhìn , nhìn thôi cũng biết , người ngồi trong xe giàu có đến mức nào .

"Anh à ! Lamborghini Veneno kìa , đẹp thiệt đó . Trước giờ , em chỉ nghe kể và xem qua báo mạng thôi . Được nhìn tận mắt như thế này , mới biết tại sao nó lại có cái giá trên trời như vậy a~ "

- Akaki trầm trồ khen ngợi chiếc xe , mà không để ý thấy bản mặt đen như đít nồi của người ngồi kế bên .

"Haizzsss ! Cái con bé này , em cũng đang ngồi trong siêu xe 'loại hiếm' đó . Không cần phải khen xe người khác đâu . " - Shinichi không thèm nhìn chiếc xe kế bên . Anh là vậy , không thích người khác hơn mình , mặc dù là cái nhỏ nhất .

"Vâng ! Mặc dù cùng là siêu xe , nhưng giá tiền nó khác nhau thưa anh hai . Mà không biết người trong xe là ai ha !? Chắc phải giàu có dữ lắm á ." - Akaki thở dài trước cái tính hiếu thắng của anh trai . Shinichi không thèm để ý đến , mặc kệ cô em cứ lải nhải bên tai . Đèn xanh , anh đạp xe đi trước . Khiến cho người ngồi bên , chưa kịp chuẩn bị nên đầu bị đập vào ghế .

• Tại dinh thự Leopolda .

Tất cả người làm trong nhà , kẻ chạy vào người chạy ra , trong vô cùng nhộn nhịp . Khi mọi thứ chuẩn bị xong , vừa đúng lúc ba chiếc xe về đến , nổi bật nhất là chiếc Lamborghini chạy đầu . Bảo vệ mở cửa , cuối người . Ba chiếc xe chạy vào , dừng lại trước cửa lớn , tất cả người làm xếp hàng ngay ngắn . Ai ai cũng háo hứng , muốn nhìn thấy nhan sắc và tính cách vị tiểu thư này như thế nào . Tất cả những gì họ biết chỉ là cái tên và không biết gì nữa , nghe nói đây là lần đầu tiên tiểu thư về Nhật .

[shortfic] Cô nàng lạnh lùngWhere stories live. Discover now