Chap 2

438 15 3
                                    


÷ Chap 2 ÷(Part 1)

===================^^===================

● Tại sân bay Haneda , Tokyo , Nhật Bản - một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp nhất thế giới, là sân bay nhộn nhịp nhất châu Á .

[Tại phòng chờ V.I.P]​

Ở một cái bàn lớn được đặt ở giữa phòng chờ , ngồi trong bàn , là một người đàn ông trung niên mặc bộ vest đắt tiền của Desmond Merrion* - một trong những thợ may tốt nhất ở London và người con trai mặc bộ suit màu xanh navy đậm phối cùng áo sơ mi màu đen bên trong , cả hai đều của thương hiệu Kiton - K5** . Nhìn họ có vẻ hơi háo hức , người đàn ông và cậu con trai đó chẳng phải ai khác , đó là chủ tịch và thiếu gia của tập đoàn Mori - ông Mori Kogoro và Mori Hakuba.

Ông Kogoro thì cứ một chút lại nhìn đồng hồ Hublot Diamond*** của mình , nhìn có vẻ rất sốt ruột . Ngược lại với ba mình , Hakuba có vẻ thoải mái hơn , anh vừa nhâm nhi miếng bánh ngọt , vừa thưởng thức trà .

~Máy bay tư nhân mang tên Rachel của Ran , đã hạ cánh tại Nhật . Bước ra khỏi máy bay .

"A ! Cuối cùng cũng tới rồi , không khí ở đây trong lành thiệt . Đã quá đi !!!! " - Ran vươn vai hít thở , háo hứng cười tươi , quay sang ba người phía sau nói :

"Bác Yori , bác Santoso , chị Gitta ! Ba người nhanh lên , chắc ba mẹ và anh hai đang chờ chúng ta ở ngoài á . Nhanh lên , nhanh lên !!!"

Bác Santoso và bác Yori chỉ biết cười khổ trước sự " loi nhoi như dòi " của Ran , cũng đúng vì đây là lần đầu tiên Ran được về Nhật mà .

Gitta ra lệnh cho 2 cảnh vệ phía sau lấy hành lý cho Ran , kiểm tra xong xuôi , tất cả mọi người cùng đi ra ngoài .

"Đã 10h10 rồi con bé còn chưa ra nữa , không biết lại đi đâu rồi ! " - Ông Kogoro sốt ruột nói .

"Mới 10 phút thôi mà ba , phải cho con bé thời gian lấy hành lý chứ . " - Hakuba bình thản , nhấp một miếng trà , trấn an ba mình . Câu nói của Hakuba vừa kết thúc , cánh cửa kính mờ từ phía đường băng mở ra .

Ran đi bằng đường dành riêng cho cô nên không cần xếp hàng chen chúc , đi thẳng tới phòng chờ V.I.P . Cánh cửa mở ra , Ran thấy ba và anh hai đang ngồi chờ , mỉm cười nhìn hai người rồi nhẹ nhàng bước tới .

Thấy đứa con gái cưng đi tới , ông Mori mừng rỡ , đứng dậy , dang hai tay ôm lấy đứa con gái vào lòng .

"Con gái cưng của ba , chào mừng con đến với Nhật Bản . " - Buông Ran ra ,ông nói.

"Thanks daddy ! Daddy dạo này khỏe chứ ? Hôm nay nhìn ba của con đẹp trai ghê ta !" - Ran ngắm ba mình từ trên xuống dưới , nở nụ cười khen ngợi

"Chào mừng em về nước , em gái !" - Hakuba đi lại chỗ Ran , ôm nhẹ cô vào lòng rồi thả ra .

"Cảm ơn anh hai , anh hai hôm nay cũng bảnh bao ghê , hình như bộ suit và đôi giày lười Hermes này là quà sinh nhật em gửi tặng cho anh phải không ?!"

- Ran ôm anh mình , rồi nhìn Hakuba từ trên xuống dưới .

Hakuba cũng nhận xét lại cô em gái :

[shortfic] Cô nàng lạnh lùngWhere stories live. Discover now