Chap 1

667 19 10
                                    


Chap 1:(Part 1)​

*CHÚ Ý: Ran khi ở Mỹ sẽ có tên là Rachel Moore <3

♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡

~《7 A.M 》Tại Restaurant Urasawa ở Los Angeles- 1 trong 10 nhà hàng đắt đỏ nhất thế giới ~

"Hey, we are here!!!" (Này , bọn tớ ở đây )- một nhóm 3 người con gái kêu lên , khi họ thấy bạn của mình .

"Sorry for being late"(Xin lỗi vì tới muộn )- cô gái nói sau khi ngồi vào chiếc bàn ăn đậm chất quý tộc. Mới vừa ngồi xuống thì cô nghe bạn mình reo lên :

"OMG !!! You bought the Chanel backpack so where that beautiful ."(Chúa ơi ! Cậu mua cái balo Chanel này từ khi nào mà đẹp quá vậy ) - Tristana reo lên với đôi mắt cứ dán chặt vào cái balo của cô bạn mới đến.

Không tỏ ra ngạc nhiên , cô vừa nói vừa cười về thái độ quá trớn của bạn mình :

" Oh! This is the latest product of the fashion house Chanel . And they want me to be the first to use it ! " ( Ồ ! Đây là sản phẩm mới nhất của hãng thời trang Chanel, và họ muốn tớ là người đầu tiên sử dụng nó ). Cô vừa nói xong cả đám liền"OH" lên một tiếng . Cô bạn Jessi nhăn nhẩu nói :

"Wow ,it is true that there are other Rachel"(Wow, đúng là Rachel có khác ).

Vừa lúc , một người phục vụ bưng cho Rachel một tách trà hoa và hỏi cô gọi món gì . Sau khi gọi món, cả bọn xúm đầu lại với nhau và tiếp tục hành trình tám chuyện của mình . Được một lúc , như nhớ ra điều gì đó . Riley liền nói :

"A! Hey, new information for the school , you know ? " ( A! Này , thông tin mới từ nhà trường , các cậu biết chưa ? ) .

Cả đám nhìn nhau , rồi quay lại lắc đầu lia lịa . Thấy vậy , Riley thở dài ngao ngán nghĩ : " Haizz !Tại sao lũ bạn của cô lại cập nhật thông tin chậm thế này , tin tức đã được đưa ra 2 phút rồi đó!!! " (2 phút thôi mà bắt người ta biết liền... -_-')

Riley nhẫn nhịn và kiên nhẫn, để không hét vào cái bản mặt lũ bạn. Nhìn vào 3 cái bản mặt ngơ ngác của bạn mình , cô nói :

"We will go to Japan !!!! "(Chúng ta sẽ đi Nhật Bản )

Chưa nói xong , thì :

"WHAT IS HAPPENING !!!!!???? "(CÁI QUÁI GÌ VẬY!!!??? )- cả 3 cái miệng như cái loa hét vào mặt Riley không thương tiếc

"Why.... ?

Why....?

Why.....?" Những câu hỏi từ lũ bạn liên tục đặt ra làm cô chóng mặt . Tức giận cô đập bàn,đứng dậy , hét lên :

"SILENT.......!!! Ous school in conjunction with the Janpanese Teitan High School. We will become exchange students , represented our school in Japan."

(IM LẶNG....!!! Trường của chúng ta sẽ kết hợp với ngôi trường Nhật Bản Teitan High School . Chúng ta sẽ là học sinh trao đổi và đại diện cho trường chúng ta tại Nhật Bản) . Tức giận Riley tuông cả tràng , cục giận đang đỉnh điểm thì nhìn thấy mọi người xung quanh đang nhìn mình với ánh mắt như nhìn một vật kì lạ , Riley mới nhận ra mình mới vừa làm gì ,đỏ mặt ngồi xuống một phần vì tức giận lũ bạn một phần vì xấu hổ khi bị mọi người nhìn ,đường đường là một tiểu thư của tập đoàn có tiếng lại hành xử như vậy . Vừa ngồi xuống , thấy tụi bạn cười khúc khích thì Riley không biết làm gì ngoài việc thở dài ngao ngán , thầm trách ông trời tại sao lại cho mình lũ bạn như thế này.

Đồ ăn đã được dọn ra bàn , những món ăn được bày trí một cách tỉ mỉ ,khéo léo . Thật khó làm người khác cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó . Mọi người đang thưởng thức buổi sáng thì Jessi quay qua Rachel :

"Japan is home to Rachel that right ?!"

Câu nói đó làm cho Rachel đứng hình , từ nãy đến giờ nói chuyện cô không hề để ý đến nước mà mình sẽ tới để học . Và đó là Nhật Bản - quê hương của cô , từ khi còn nhỏ cô đã phải xa nhà và qua Mỹ sinh sống với nhũ mẫu và bác quản gia . Cô chưa từng bước chân tới Nhật Bản vì ba mẹ cô nói ông cô sẽ cho cô về Nhật khi cô đủ 16 tuổi , còn lý do vì sao thì không ai biết . Những lúc nhớ ba mẹ và anh hai nhưng cũng chỉ gọi điện được cho nhau và nghe tiếng nhau cho đỡ nhớ, vì số lần được gặp mặt ba mẹ và anh hai trong quá trình cô sinh sống tại Mỹ chỉ đếm được trên đầu ngón tay , cô nghe anh cô kể Nhật Bản rất đẹp và không khí trong lành . Đang mê man trong dòng suy nghĩ của bản thân, thì cô nghe có tiếng gọi tên mình kèm theo cái đập vai đau điếng đến từ cô bạn Tristana của cô :

" Rachel ! Where are going this summer ?" - Sau khi đã đánh thức cô bạn ra khỏi dòng suy nghĩ ,Tristana lại quay trở lại việc ăn uống của mình, vừa ăn cô vừa hỏi .

"I don't know.....Uhm , I'm going to plan.... " - suy nghĩ hồi lâu , cuối cùng cô cũng đã lên được kế hoạch . Cả bọn nghe xong cũng gật gù cho qua và phận ai người náy tập trung ăn cho hết bữa sáng của mình .

~~~~~~~~~~Hết Chap 1(Part 1)~~~~~~~~

Xin ý kiến từ mọi người <3 <3 <3

[shortfic] Cô nàng lạnh lùngWhere stories live. Discover now