Chương 13: Nguyên tác rối loạn.

4.5K 417 34
                                    

Vị trí đó đáng lẽ thuộc về ta...

Người bên cạnh y, người duy nhất chiếm được ánh mắt của y, người y nuông chiều, sủng nịch dịu dàng...

Mọi chuyện diễn ra không đúng chút nào!!!

Họa Mục Tiên đắm mình trong bóng tối vô hạn, hắn như một con dã thú lao vào rừng cây u ám rồi tàn phá mọi thứ trước mắt.

Hắn không thể chờ đợi được nữa, không thể trơ mắt nhìn y ân ân ái ái với nữ nhân khác, vô pháp tiếp cận chỉ có thể nhìn từ xa. Lời hứa mơ hồ của Ma Thiên Tôn hiển nhiên không còn thỏa mãn được dục vọng của Họa Mục Tiên, chi bằng... phá hủy tất cả rồi gây dựng lại từ đầu?

Một lồng giam hoàn mỹ.

Họa Mục Tiên ngẩn ngơ nhìn bàn tay rướm máu của mình, khi lấy lại ý thức, hắn phát hiện ra xung quanh đều là xác chết của chó sói và thú rừng.

"Ha ha..." Họa Mục Tiên cười như điên dại, không hiểu sao thanh âm lại có chút thê thảm và bi thương.

Rõ ràng Họa Mục Tiên thấy được, Cẩn Dục Lăng cơ bản chưa từng đối xử đặc biệt với hắn, chưa từng làm những hành động khiến hắn ảo tưởng.

Rõ ràng không có hi vọng... vì sao lại có tuyệt vọng chứ?

"Grừm..."

Họa Mục Tiên bất chợt nghe được âm thanh yếu ớt ở gốc cây, phát hiện ra một con sói trắng nhỏ bị thương nặng ở chân, dù nó cô độc nhỏ bé nhưng đôi mắt vẫn lóe lên sự kiên cường cùng cố chấp. Họa Mục Tiên vô thức ôm lấy tiểu lang vào lòng thì thầm "Xin lỗi, tiểu dã lang, làm mày bị thương rồi!"

Ngươi hẳn độc lạnh lẽo lắm, đúng không?

Chúng ta thật giống nhau...

Có một bạn cùng phòng u ám, khó gần, Đường Tô Chiến vẫn hết sức cố gắng giao hảo với hắn. Có một chuyện y không thể ngờ tới, Họa Mục Tiên tự nhiên lại mang theo một sủng vật trở về, hình như tên của nó là Bạch Lang. Đường Tô Chiến nhìn chằm chằm vào con sói nhỏ trắng muốt như tuyết mơ màng trong ổ rơm, biểu tình liền trở nên vi diệu.

Y không biết Họa Mục Tiên lại yêu thích động vật nhỏ đáng yêu a, đã vậy Bạch còn là dã thú quý hiếm được bán với giá trên trời. Phải nói rằng động vật bị bệnh bạch tạng như thế này chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, nhưng nó lại rất được các tiểu thư và công chúa yêu thích. Trước đây, có vài lần Đường Tô Chiến đã tìm mua tiểu bạch lang để có thể lấy lòng mỹ nhân, thật đáng tiếc khi chẳng còn cơ hội.

[Đam Mỹ] Hệ Thống Xuyên Sách Ma TuWhere stories live. Discover now