Chương 19: Phân Niệm.

3K 340 63
                                    

"Ngươi đã tới, Họa Mục Tiên, bọn ta đều đang chờ ngươi..." âm thanh lạnh băng kỳ quặc vang lên từ trong sương mù, khiến Họa Mục Tiên không thể xác định được phương hướng là nơi nào.

"Ai đó? Tại sao ngươi biết tên ta?" Họa Mục Tiên nhíu mày, cảm giác chuyện này có chút không đúng. Nó thật sự không giống với huyễn cảnh mà hắn tưởng tượng.

"Phân Niệm thứ nhất của ngươi, Ký Ức." bóng đen dần dần lộ diện trước mắt Họa Mục Tiên. Đó là một nam tử trẻ tuổi vô cùng tuấn mỹ, có vài nét rất giống với Họa Mục Tiên. Hay nói đúng hơn... người này chẳng khác nào hình tượng trưởng thành của hắn.

Một cái bóng đen khác lại xuất hiện, hắn chẳng khác nào với nam tử kia, bọn họ tựa như hai giọt nước nhìn thẳng về phía Họa Mục Tiên.

"Phân Niệm thứ hai, Sức Mạnh."

"Phân niệm... phân niệm... Ý của các ngươi nói... Ta tự chia nhỏ ý niệm của mình ra thành nhiều phần?" Họa Mục Tiên nhạy bén suy đoán.

"Không hổ là chủ thần, ngươi xứng đáng làm chủ nhân của bọn ta." Sức Mạnh chợt nở nụ cười hài lòng, quay đầu thản nhiên nhìn Ký Ức "Những chuyện còn lại đều dựa vào ngươi, hắn bây giờ quá yếu để có thể hấp thu được ta. Nếu không phải vì y bất thường, chúng ta cũng không cần lộ diện sớm như vậy."

"Chỉ là đề phòng thôi..." Ký Ức trầm mặc đáp.

"Chủ thần, ngươi có muốn biết được sự thật? Về cách mà ngươi tồn tại? Về cách mà thế giới này hoạt động? Và cả về chuyện xưa của chúng ta với Cẩn Dục Lăng?" Ký Ức chìa bàn tay của mình về phía Họa Mục Tiên, gương mặt từ đầu tới cuối chưa từng đổi sắc, tựa như một hình nhân rập khuôn hoạt động dưới sự điều khiển của người khác.

Mặc dù có rất nhiều nghi ngờ và đề phòng, nhưng câu hỏi của hai kẻ xa lạ kia thật sự quá hấp dẫn với Họa Mục Tiên.

Chuyện xưa của mình Cẩn Dục Lăng? Vậy hắn biết y từ trước sao?

Họa Mục Tiên không chút do dự nắm lấy bàn tay của Ký Ức, màn sương bỗng nhiên tụ tập về phía bọn họ dày đặc, sau đó lại biến hóa không ngừng.

Ngươi nghĩ rằng ngươi đặc biệt?

Ngươi nghĩ rằng chỉ bằng một thân phận tầm thường thấp kém, một hài tử nông thôn không chút thực lực thể sống tại thế giới đáng sợ này?

vận khí lớn bao nhiêu, Họa Mục Tiên, ngươi vẫn chỉ một hài tử.

[Đam Mỹ] Hệ Thống Xuyên Sách Ma TuWhere stories live. Discover now