Chương 21: Hồ tộc.

3.2K 312 37
                                    

Ta tự hỏi thời gian đã trôi qua bao lâu...

Kể từ khi muội muội bỏ trốn rời khỏi Hồ tộc không một tung tích, cuối cùng chỉ gửi về một bức thư nhuộm đầy máu của nàng.

Muội muội kể về nam tử mình yêu thương say đắm, kể về những ngày tháng hạnh phúc nhất của nàng. Và cả đứa trẻ nàng sắp sinh ra, dù biết rằng nó sẽ cướp đi mạng sống của nàng.

Người đời thường nói, những đứa con lai sẽ không thể mạnh mẽ và cường đại bằng những người có dòng máu thuần huyết, nhưng hiển nhiên luôn luôn có trường hợp ngoại lệ.

Hỗn huyết... đôi khi lại sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ.

Á Li Ca của muội muội đã vô tình đạt được sức mạnh đó.

Một linh hồn mạnh mẽ và kiên cường, đó là cách mà muội muội nói về hài tử của nàng.

Nàng rất hạnh phúc và tự hào, mặc kệ sự ngăn cản của bạn lữ, nàng quyết định sinh Á Li Ca.

Bằng cách 'mạng đổi mạng'.

Ban đầu muội muội nói rằng Á Li Ca sẽ tạo ra thần, dù không phải là thần. Á Lạc Ni cảm thấy chuyện đó quá vô lý, theo lệ thường mà nói, ngoại trừ một vị thần khác ra, không ai có thể tạo ra một vị thần.

Nhưng thông qua con mắt thứ ba, Á Lạc Ni đã chứng kiến được toàn bộ.

Á Li Ca thật sự đã tác động tới một người, khiến hắn trở thành một vị thần hủy diệt đại lục này.

Theo cách nói của Hồ tộc, Á Li Ca đã gặp được bạn đời định mệnh của mình. Linh hồn bị thu hút lẫn nhau, dù trải qua vô vàn kiếp luân hồi, vẫn không thể tách rời nhau được.

Việc mà Á Lạc Ni làm ra, là sự trừng phạt cuối cùng của y dành cho Á Li Ca. Nó cũng có thể là một món quà, giúp cho Á Li Ca thoát khỏi ràng buộc số phận và đưa ra lựa chọn của mình.

Y biết Tiểu Thần này sẽ không từ bỏ dễ dàng, ngăn cách không gian và thời gian chẳng tác động gì nhiều tới hắn.

Nhưng đây cũng là một thử thách mà y dành cho Họa Mục Tiên. Liệu tình cảm của hắn có đủ sâu để khiến Á Li Ca cam tâm tình nguyện hay không?

Yêu hoặc tử vong, câu nói tưởng như một trò đùa.

Trong khu rừng rậm huyền ảo hoang sơ, từng ngọn cây chiếc lá chứa đựng yêu khí vô cùng dồi dào, có những gốc cây cổ thụ thậm chí già tới mấy vạn tuổi. Khi bắt gặp thân ảnh tử y nồng đậm sát khí bình thản bước đi, cây cỏ như có linh tính khép mình thu nhỏ sự tồn tại, cực kỳ hoảng sợ khí tức khủng khiếp và tàn bạo của Họa Mục Tiên.

Hắn là sát thần bước vào địa phận của Yêu tộc, nhưng chẳng ai có thể đứng ra chiến đấu và trốn thoát định mệnh đẫm máu kia.

"Không thể tin nổi phụ thân lại có nửa dòng máu với đám ô hợp này..." Họa Mục Tiên nhếch môi mỉm cười chế giễu khi thấy đám yêu tộc run rẩy bỏ trốn trước sự xuất hiện của hắn.

[Đam Mỹ] Hệ Thống Xuyên Sách Ma TuWhere stories live. Discover now