Chương 14: Mê hành dược.

4.4K 450 77
                                    

Từng cánh hoa đỏ thẫm được đính vào hồng y mềm mại, tôn lên những hạt châu sa trắng nõm như băng tuyết. Mái tóc đen dài được vấn cầu kỳ, làn da trơn mịn tinh tế cùng thân hình đầy đặn quyến rũ khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng không dám thở mạnh. Y phục hở ra lộ bầu ngực căng đầy thấp thoáng hình xăm phượng hoàng yêu mị, phía trái eo hồng y xẻ dài xuống lộ ra cặp chân nõn nà mịn màng. Đặc biệt là đôi mắt của nữ tử đó, tử sắc sâu thẳm tràn đầy khí tức dụ hoặc và phóng đãng tựa như yêu tinh hút đi tinh khí của con người.

Nàng khẽ nhếch môi mỉm cười dưới chiếc quạt che đi nửa dung nhan tuyệt sắc, đôi mắt cong lên đầy sự toan tính và tham lam.

Phải, nàng chính là công chúa duy nhất của Ma tộc, Ma Dụ Phi. Ở trong Ma giới bất kỳ ma nhân nào cũng biết được Đại công chúa Ma tộc được mệnh danh là 'Anh túc Ma giới', loài hoa đẹp đẽ nhưng mang trong mình đầy độc dược. Không những khuynh thành dụ hoặc, nàng còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì tài năng cầm kỳ thi họa bất phàm, tuy trong giới ma tu có chút thua kém về thực lực nhưng có mấy ai bận tâm? Tu ma nhân có rất nhiều kẻ có thực lực, nhưng rất ít ai có mị lực cùng nhan sắc xuất chúng như nàng.

Ma Dụ Phi phụng lệnh của phụ hoàng tới đưa ra yêu cầu hợp tác với Ma giáo, gần đây các môn phái tu chân đang ngày càng suy yếu, bọn họ muốn nhân cơ hội này tấn công đám người cao ngạo tự mãn kia một phen, lật ngược thời thế hiện tại chiếm đoạt vị trí đứng đầu. Ma tộc bọn họ dư sức tiêu diệt Tiên phái, nhưng làm sao có thể để cho Ma giáo an nhàn đứng ngoài thế cục làm ngư ông đắc lợi được?

"Tôn ma chủ, chắc ngài cũng đã hiểu được ý của bổn cung muốn nói." Ma Dụ Phi mỉm cười yêu diễm "Không bằng ngài ra lệnh cho sư đồ ma tu quấy nhiễu bình yên ở Nhân giới, khi bọn tu chân xuống núi, Ma tộc sẽ tiêu diệt toàn bộ lũ ngụy quân tử đó?"

"Ồ? Công chúa muốn phá thế cục cân bằng lúc này?" Ma Thiên Tôn híp híp đôi mắt, không ai có thể biết được ông ta đang suy nghĩ những gì.

"Đương nhiên rồi, đó là điều mà bất kỳ người dân Ma tộc nào cũng muốn, Tiên phái đã nắm vị trí đứng đầu quá lâu rồi." Ma Dụ Phi vẻ mặt đầy oán hận nói.

Ma Thiên Tôn bỗng nhiên cảm thấy mất hứng, quả nhiên ngu xuẩn vẫn là ngu xuẩn. Đám người Hoàng tộc Ma giới gì đó lại coi thường ông tới mức đưa một nàng công chúa bình hoa di động tới làm sứ giả, làm sao có thể thuyết phục ông dễ dàng như vậy? Muốn giáo chủ Ma giáo ra tay, ít nhất Ma Đế phải đích thân đi tới bàn luận với ông.

"Ta sẽ suy nghĩ sau." Ma Thiên Tôn nhàn nhạt lên tiếng, đưa mắt ra hiệu đám thuộc hạ cưỡng chế đem Ma Dục Phi ra ngoài, trên môi nở một nụ cười giả dối "Dường như công chúa đã mệt mỏi vì đường xa, tốt nhất hãy nghỉ ngơi thêm vài ngày, bổn giáo chủ sẽ gửi thư cho Ma Đế ghi rõ câu trả lời của mình."

"Ngươi!!!" Ma Dụ Phi sững sờ biểu tình không thể tin được, nàng cự nhiên lại bị ông ta coi thường thẳng thừng như vậy. Nàng từng nghe mọi người ở Ma giới đồn đoán rằng giáo chủ là một người coi trọng thực lực và trí tuệ. Dù là người trong Tiên giới, chỉ cần hợp mắt thì Ma Thiên Tôn sẽ buông sát ý để chờ đợi đối thủ mạnh lên để so tài.

[Đam Mỹ] Hệ Thống Xuyên Sách Ma TuWhere stories live. Discover now