Chương 20: Trò đùa của thần linh.

3.5K 302 32
                                    

"Không hổ là người có nửa dòng máu hồ tộc, từ gót chân tới đôi mắt đều câu nhân như vậy, ngài nói ta phải làm thế nào đây?" Họa Mục Tiên mỉm cười tà mị, ngón tay thon dài vuốt ve từng sợi tóc của Cẩn Dục Lăng.

"..." Cẩn Dục Lăng vô biểu tình nhìn hắn ta, rõ ràng lúc nãy vừa dùng roi da sát muối đánh xuống lưng y, bây giờ lại dùng hành động dịu dàng đó, thật sự chỉ khiến Cẩn Dục Lăng thêm buồn nôn.

Tòa tháp của Hư Vô Điện cao vút xuyên ngang tầng mây, giam giữ niềm kiêu hãnh và sự tự do của Cẩn Dục Lăng. Xuyên qua ô cửa sổ, y có thể thấy được những gì mà Họa Mục Tiên đang làm.

Hủy diệt và chết chóc.

Họa Mục Tiên cố ý để cho Cẩn Dục Lăng thấy được, sức mạnh của hắn, địa vị của hắn hiện tại đã hoàn toàn áp đảo mọi thứ, bất kể là luật lệ thế gian hay luân lý thông thường.

Sau khi tu luyện mãn cấp Huyết Hải Thiên Ma, Họa Mục Tiên đã khôi phục toàn bộ ký ức hàng trăm lần trọng sinh trước đó, bao nhiêu dồn nén và u ám trong lòng đều tuôn trào ra ngoài. Hắn không còn bận tâm tới sống chết của kẻ khác, ngay cả khi hủy diệt thế giới này, hắn cũng chẳng có một chút áy náy hay ám ảnh gì.

Với sức mạnh này, chỉ cần một cái búng tay, Họa Mục Tiên có thể tiêu diệt mọi thứ một cách dễ dàng. Hắn cứ chậm rãi giết chóc như vậy, chẳng qua là đang muốn dằn vặt Cẩn Dục Lăng mà thôi.

Ma tu có thể là kẻ lãnh huyết vô tình, nhưng Cẩn Dục Lăng được Ma Thiên Tôn bao bọc lại khác. Y dù tàn nhẫn, nhưng không thể tàn nhẫn bằng hắn.

Lần trước sắp bắt được Cẩn Dục Lăng tận tay, Họa Mục Tiên hơi bất ngờ khi thấy y thức tỉnh dòng máu hồ ly rồi bỏ trốn. Cuộc truy bắt lại kéo dài thêm một đoạn thời gian, sau đó Họa Mục Tiên lại bắt y về Hư Vô Điện như dự tính ban đầu.

Lần này bước ra khỏi Hư Vô Điện, mục tiêu của Họa Mục Tiên chính là Hồ tộc đang ở ẩn trong rừng rậm sâm lâm Yêu giới. Hắn không thể để bất kỳ yếu tố gây uy hiếp nào được phép tồn tại, kể cả vị mẫu thân đã chết của Cẩn Dục Lăng. Vì một điều gì đó, khi nhắc tới Hồ tộc thần bí, Họa Mục Tiên lại cảm thấy bất an.

"Giáo chủ." một tử y nhân cung kính quỷ xuống hành lễ, dựa theo quy củ báo cáo lại tình hình cho Họa Mục Tiên "Hai mươi thành trì phía Đông đã được tiêu diệt, trước đó có một vài người di tản tới rừng rậm, chúng ta có cần tiêu diệt bọn họ không?"

"Hừm..." Họa Mục Tiên sờ cằm suy tư, sau đó phất tay ra hiệu cho thuộc hạ "Không cần, ta sẽ tự mình tới đó. Dù gì cũng đang nhàm chán."

Tử y nhân nghe lệnh cũng không nhiều lời, lập tức biến đi báo lại cho những thành viên khác.

Họa Mục Tiên thư thả dùng khinh công đạp mây xuyên qua bao dãy núi, dựa vào khí tức linh hồn tìm kiếm những kẻ xấu số tiếp theo.

Vô tình một thanh âm xa lạ vang lên, dường như có ai đó đang ca hát từ xa.

Hừ, trong thời điểm này còn có thể ca hát sao?

Họa Mục Tiên nhíu mày không vui, mũi chân điểm xuống đất rồi lao về hướng âm thanh phát ra.

Lời hát dần trở nên rõ ràng hơn, xuyên thẳng vào trái tim của Họa Mục Tiên.

[Đam Mỹ] Hệ Thống Xuyên Sách Ma TuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora