Chapter 4: Viagra

652 36 17
                                    

A new day starts and here we are sa laboratory. Experiment sa Org Chem. Synthesis of Acetyl Salicylic Acid. Mas kilala sa tawag na Aspirin.

Nirequest ko na yung mga kailangan na Laboratory Apparatuses para sa experiment.

Ako na din kumuha ng chemicals na gagamitin namin sa experiment. Utos ng aking pinuno na si Biboy. Ay mali, Beam pala. Hahahaha

"Kayo na din gumawa ng experiment magtanong nalang kayo kung hindi niyo alam gagawin. Pero magbasa kayo ng Lab Manual siyempre." utos ni Madam Beam.

"Hala eh pano to? Di mo man lang ba kami tuturuan? Wala kang gagawin?" Angal ko. Grabe naman to.

"Ako magsasagot ng manual kayo ang gumawa ng experiment. Dali dali lang niyan eh." Pagyayabang niya.

Sinimulan ko na iprepare yung mga apparatus at si Lawrence naman sa mga chemicals. So, kailangan ko ng Salicylic Acid at Acetic Anhydride.

Siyempre kumpleto ako ng protective equipment, dapat protektado. Madalas may sumasabog pag hindi nagawa nang tama dito sa laboratory. Sabi ko nga diba, kumpleto ako sa protective equipment. Kaya may condom din ako sa wallet. Hahahaha

Kahit na may mask na ako, naamoy ko parin yung amoy ng Acetic Anhydride. Napaka asim. Parang may natapon na suka.

Pinaghalo ko yung dalawang reagents at nanonood lang si Beam. Sana naman tama ginagawa ko diba? Binasa ko naman yung lab manual eh.

Nagdissolve yung Salicylic Acid sa Acetic Anhydride, walang nangyayari. Halaaa! Shet! Bat nawala yun? Samahan mo pa ng titig ni Beam, nakakatakot.

Binasa ko ulit yung lab manual, kailangan ibabad sa ice bath. Di pa naman kasi ata tapos? Binabad ko na sa ice bath yung beaker na may laman na reagent.

After few minutes, may nagsosolidify sa beaker. Yeeesss! Tama yung ginawa ko! Bwahahaha!

"Nagawa ko nang tama Beam. Wala ba akong reward diyan?" sabi ko with smirk na may kasamang paghawak sa sinturon ko. Hihi.

"Anong reward ba gusto mo?" Tanong ni Beam.

"How about some fun?" sabi ko with twice na pagtaas ng kilay.

"Okay." diretso niyang pagsagot. Agad agad may sagot! Mabilis kausap! Gusto ko to!

"So, tonight? My place?" Alok ko sabay labas ng condom sa wallet ko.

"No. My place tonight. You can sleep at my place tonight." Sabi niya.

"Okay. I'll come over tonight." Sabi ko at hinabulan ko ng halik sa pisngi si Beam. Di naman siya pumalag sa ginawa ko. Baka nga gusto niya talaga. Hahahaha

Yan ang nga nagagawa ng mga malulungkot na tao. Kaya wag kayong iibig ng taong malungkot. Delikado!

Exciting naman nito. Parang gusto ko na umuwi at mag prepare ahaha. Pero wag nga daw maexcite baka hindi matuloy eh.

After laboratory lalo tuloy ako naeexcite. Sawakas! May kantot ako mamaya! Hahahaha Alam kong masyadong explicit kaso hindi ko mapigilan eh.

Pero habang nagpapantasya ako kay Beam, naisip kong parang mali naman ata? Para akong naghahanap ng panakip butas.

Alam kong malungkot pa ako. Alam kong hindi pa ako nakaka move on. Nasasaktan ako pag naiisip ko pa ang nakaraan ko.

Hawak ko ang phone ko. Hinihintay sila Beam at Lawrence. Im just doing nothing but to wander through my Facebook. Nakita ko ulit na may post ang ex ko. With his boyfriend of course.

Masakit parin gaya ng inaasahan ko. Hindi parin ako nakaka move on sa ulupong na to. Hays. Ang hirap naman.

"Uy pre! Tara na! Kain na tayo! Sabay tayo kila Beam" sabi ni Lawrence.

I Am Addicted (ForthBeam FanFiction-Tagalog)Where stories live. Discover now